Không biết nên nói nó h hay là tình cảm ngọt ngọt nữa.
Mình cũng chẳng biết nên nói thế nào nữa nên là các bạn cứ đọc đi rồi sẽ biết.
________________________________
Bế cơ thể bạn lên, bạn giật mình liền bám chặt thân mình vào người nọ sợ rằng mình sẽ ngã mất. Đưa bạn vào phòng tắm, cởi bỏ quần áo trên người, lại nhảy vồ vào tấn công bạn.
Dòng nước chảy từ vòi hoa sen, xối xuống hai thân thể đang quấn lấy nhau. Đôi môi cắn mút nhau không ngừng, một tay hắn sờ nắn quả đồi phía trước, tay còn lại hắn đưa xuống phía dưới mà chọc ngoáy.
Đưa hai ngón tay tiến sâu vào bên trong bạn, đâm rút mạnh mẽ làm bạn sướng như được thăng thiên. Cứ thế từ hai ngón lại chuyển thành ba ngón, như có như không sượt qua điểm mẫn cảm của bạn, bạn liền ngửa cổ mà rên lớn, cả người vặn vẹo, cong lại.
Được một lúc sau, khi cảm thấy sự nới lỏng phía dưới đã đủ để có thể ôm ấp lấy thằng em của hắn. Hắn liền lấy hạ bộ cọ sát vào cô bé phía dưới. Mắt chăm chăm nhìn từng biểu cảm trên gương mặt bạn rồi hỏi một câu xanh rờn.
" Của tôi to thế này, không biết là có cho vào được cái lỗ nhỏ này không nhỉ?"
" Vậy anh định dừng giữa chừng? Anh muốn cả hai chết luôn à?"
" Tôi nào có."
Nói xong hắn liền đưa cái thứ to lớn mà đâm mạnh vào trong, đau đớn bạn thét lên một tiếng dài, nước mắt lăn dài trên má do cái thứ đang bên trong bạn. Thấy bạn khóc mà hắn đau lòng, hôn nhẹ lên mí mắt bạn rồi đẩy mình chuyển động nhẹ nhàng.
Lúc đầu bạn đau lắm, cái thứ kia to tổ bố ra, mà cứ thúc vào bên trong đau chết mất, nhưng rồi cơ thể bạn dần thích ứng với độ lớn ấy, giờ đây bạn chỉ cảm thấy thật tuyệt. Khoái cảm lấn át lý trí, miệng không ngừng nỉ non đòi hắn làm mạnh hơn.
Nước xối xuống bất giác làm thứ bôi trơn giữa hai vật, hắn liên tục thúc mạnh không ngừng nghỉ, chăm chỉ y như cái máy khâu dập mạnh vào háng bạn.
Cả hai cứ thế vờn nhau trong phòng tắm, được ba tiếng sau cùng lúc hắn ra lần hai, vì sợ bạn sẽ bị cảm lạnh, liền ôm lấy bạn vào phòng ngủ. Bạn mệt mỏi, cả người rã rời, đợi hai lần hắn ra mà cứ như hàng thế kỉ vậy. Mắt nhắm mắt mở, bạn buồn ngủ quá. Nhưng hắn đã buồn ngủ đâu.
Bước đến gần giường, đặt bạn lên giường, tiếp tục công việc đang dở của hắn. Bạn toan mở miệng cầu xin hắn nhưng rồi lại bị thay thế bởi tiếng rên rỉ. Hắn chưa thể tha cho bạn sớm thế được, thể lực hắn như con quái vật vậy làm bạn sướng đến dục tiên dục tử, và rồi cũng vì cái thể lực ấy mà làm bạn đến ngất đi thì thôi.
Ngay lúc bạn ngất đi vì mệt, đồng hồ hiển thị ba giờ sáng. Mẹ thật! Tự hỏi bạn đã gãy eo chưa. Hắn nhanh tốc độ xong bắn ngay bên trong bạn, rút phân thân dưới ra. Lỗ nhỏ trào ra dịch trắng của hắn cùng một chút máu, có vẻ hắn hơi mạnh tay với bạn thì phải.
Hắn vẫn muốn làm nữa nhưng thôi thương bạn, đắp chăn cho cả hai rồi ôm lấy bạn mà ngủ.
___________dải phân cách đáng iu:3_________
BẠN ĐANG ĐỌC
Criminal (Dabi x reader)
FanfictionSản phẩm từ trí tưởng tượng của một con simp Dabi! Đây là lần đầu tiên tôi viết truyện trên Wattpad, nên là xin mong các độc giả giúp đỡ ạ! :3 Mới tập viết lách nên có chỗ sẽ không hay mong lượng thứ ạ! My name is Liz. Warning: hơi OOC một tý. Đọc l...