"Chuyện gì vậy?"Ningning rời khỏi từ trong ngực tôi. Chị ấy ngồi thẳng người dậy. Trong bóng tối, tôi chỉ nhìn thấy hai mắt chị ấy sáng lên nhoè ánh đèn từ máy tính. Tôi liếm môi, cố gắng điều chỉnh bản thân để nhìn thẳng vào mặt Ningning. Tôi nhẹ nói.
"Có chuyện này, quan trọng, muốn nói với chị"
Ningning khẽ cau mày, biểu cảm của chị ấy mơ hồ, giống như chị ấy không nghĩ tới tôi sẽ có điều gì quan trọng để nói.
"Ừ, chị nghe đây"
Ningning ngồi ra xa người tôi một chút. Lúc này, chúng tôi đang ngồi đối diện nhau. Tôi đảo mắt một lượt, biết chắc mình cũng không thể trốn tránh lâu hơn được nữa, tôi bèn cầm lấy tay chị ấy.
"Chị làm bạn gái của em được không?"
Trong tiếng mưa rơi tầm tã ngoài trời, lời đề nghị của tôi giống như một ngọn gió thổi qua tai Ningning. Có lẽ, chị ấy không nghe được lời của tôi, hoặc cũng có thể vì quá bất ngờ mà không thích nghi kịp, Ningning mở to mắt, hỏi lại tôi một lần nữa.
"Em nói gì cơ?"
Và tôi, cũng một lần nữa lặp lại lời đề nghi ban nãy.
"Làm bạn gái em được không?"
Ningning vốn là người che giấu cảm xúc của mình rất giỏi. Thế nhưng, giờ phút này tôi lại thấy rõ mồn một sự sửng sốt cùng ngạc nhiên tột độ của chị ấy. Đủ để biết sự ảnh hưởng của câu nói này tới tâm tình của Ningning lớn thế nào.
"Em..đang nói đùa đúng không?"
Khoé môi của chị ấy giương lên một nụ cười ngượng ngạo. Tôi biết nụ cười này. Nó sẽ xuất hiện khi bạn nghe tin gì đó quá chấn động, bạn không chắc mình phải phản ứng thế nào cho đúng. Tôi thở dài, vội lắc đầu.
"Không, em không nói đùa. Em nói thật đấy, làm bạn gái của em đi" - Tôi nghe được giọng nói của mình đang run lên. Còn phải nói nữa, kể cả ngón chân của tôi ở dưới lớp chăn dày cũng bắt đầu co lại vào với nhau. Chết tiệt!
"Aeri à, sao đột nhiên.."
Chính là, so với tôi, Ningning cũng không khá hơn là bao khi mà tới nói chuyện chị ấy cũng không nói được. Chuyện này hoàn toàn nằm ngoài dự đoán của tôi, tôi đã nghĩ nó sẽ diễn ra theo một chiều hướng khác. Ningning vui mừng ôm chầm lấy tôi chẳng hạn. Thế nhưng, chuyện chúng tôi cứng nhắc đối với nhau thế này, bây giờ tôi mới biết có thể xảy ra. Trong lòng tôi bắt đầu rối loạn. Tôi bắt đầu cảm thấy một luồng điện này chạy dọc người tôi làm tôi lạnh hết cả sống lưng. Tôi hồ đồ nói.
"Em biết chị thích em"
Ningning dường như chết lặng trước câu nói của tôi. Chị ấy chỉ lẳng lặng nhìn tôi, giống như chính bản thân chị cũng phải đón nhận thêm một đợt sóng lớn ập vào khi mà con sóng cũ chưa êm. Tuy nhiên, một lúc sau, chị ấy lại cau mày, nghiêng đầu nói với tôi:
"Phải, đúng là chị thích em, nhưng em đang thích Rei mà"
Tôi không ngờ Ningning lại có thể dễ dàng thừa nhận chị ấy có tình cảm với tôi. Việc tôi đối với Ningning thế nào, bản thân tôi còn không hiểu được. Làm sao chị ấy có thể xác định tình cảm của mình một cách nhanh chóng và dứt khoát như vậy được nhỉ? Thế nhưng, có điều này tôi chắc chắn biết.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Gining/Ningselle] || HOW YOU GET THE GIRL.
FanfictionBest things in life are silly. ------------------------------------- Author: Gloomychild_ ( truyện đã được sự cho phép của tác giả và tác giả Bin không muốn cho ai cover truyện nữa nhưng vì Bin thích aespa và ningselle nên lựa chọn để fic này được...