Untitled Part 3

827 6 0
                                    

Mục lục Chương 156: Hai người là nhỏ dê béo? (adf. cc )

"Chiếc xe? Có người đi qua nơi này? Nói như vậy chung quanh đây có căn cứ?" Tại nghiên vui mừng nói.

"Ừ, từ trên dấu vết xem có điểm giống xe, là hướng phía đông đi, cùng chúng ta bây giờ phương hướng nhất trí."

Tại nghiên thở phào nhẹ nhỏm, vài ngày ngăn cách, thời khắc cùng nguy hiểm làm bạn, cuối cùng có loài người dấu vết. Bất quá, bây giờ việc cấp bách là.

"Thương thế của ngươi như thế nào?"

Kim Lăng Thiên vì nổ tung thuốc nổ nổ đả thương chân, tại nghiên trong lòng liên tục rất áy náy, hiện tại biến dị thú không có đuổi theo tới đây. Cái chỗ này coi như là an toàn. Đang dễ dàng trị liệu một tý.

"Ngao ô, ngao ô!" Tiểu lão hổ cùng mọi người chung đụng đã lâu, đã sớm đem kim Lăng Thiên trở thành người một nhà, không cần nhiều lời liền vung mấy cái quang cầu.

Tại quang cầu trị liệu xong, kim Lăng Thiên đùi phải dùng mắt thấy tốc độ từ từ khá hơn, vốn là bị tạc lại tiêu lại nát nhìn qua giống như là xấu lắm chân từ từ khôi phục sáng bóng co dãn, cùng thì ra là đồng dạng.

Chứng kiến như vậy, tại nghiên rốt cục yên tâm. Ai biết vừa rồi cao hứng không bao lâu, chờ kim Lăng Thiên nghĩ đứng lúc thức dậy, lại vô luận như thế nào cũng không đứng nổi, hắn đầu mày cau lại, thử rất nhiều lần, cuối cùng lại cắn răng ngồi xuống.

"Làm sao vậy?" Tại nghiên lo lắng hỏi.

Kim Lăng Thiên lắc lắc đầu: "Xương cốt gãy ."

"A? Xương cốt không có thể trị hết không?" Tại nghiên vội vàng lại làm cho tiểu lão hổ vung quang cầu.

Đúng là cho đến tiểu lão hổ dị năng sắp hết, kim Lăng Thiên vẫn không có đứng lên.

"Ngao ô." Tiểu lão hổ có điểm kiệt lực quỳ rạp trên mặt đất.

Kim Lăng Thiên nói ra: "Ta có thể cảm giác được hữu hảo chuyển, nhưng là đại khái xương cốt nát, cho nên không tốt trị."

Tại nghiên cau mày nói: "Vậy phải làm sao bây giờ?"

Kim Lăng Thiên lại tựa hồ như không thế nào lo lắng: "Nhiều trị mấy lần là được. Ngươi đi giúp ta chém chút ít thân cây đến."

Chém thân cây, tại nghiên giúp đỡ kim Lăng Thiên đem nhánh cây xử lý thành tấm ván gỗ. Sau đó hiệp trợ hắn làm thành cái cặp bản đem đùi phải cột chắc.

Kim Lăng Thiên lại dùng đầu gỗ làm một cái can, hữu tay chống can. Từ từ đứng lên.

Tại nghiên không yên tâm nói ra: "Như vậy được chưa a? Muốn không phải là ta cõng ngươi."

Kim Lăng Thiên dừng lại, lập tức không được tự nhiên ho một tiếng, nói ra: "Không cần, ta chủ yếu dùng chân trái cùng ngoặt trận chiến đi, đùi phải không dùng sức, không có việc gì."

mạt thế chi pháo hôi không tồiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ