Mục lục Chương 227: Nam khống sách (adf. cc )
Tự do trấn? Tại nghiên đánh giá hoàn cảnh chung quanh.
Địa phương tuy nhỏ, người cũng không thiếu, thỉnh thoảng truyền đến người có dị năng cười vang.
"Mẹ kiếp, hôm nay thật là xui xẻo, gặp được một đám lợi hại biến dị lang, chết bảy tám vị huynh đệ."
"Không nói, đi, đi hồng thúy phường đùa giỡn đùa giỡn đi, nghe nói người đến tiểu mỹ nhân. Hay là bảo hộ thành tới."
"Hắc hắc, kia phải đi xem một chút."
"Mua định rời tay, mua định rời tay!"
Di? Tại nghiên kỳ quái theo thanh âm nhìn lại, thật đúng là xuyên thấu qua một cái nửa che rèm sau khi thấy mặt một đám đặt cược người.
Đón lấy lại chứng kiến một nữ nhân đang lắc mông mắng một người đàn ông khác: "Tiểu sắc lang, nhìn đâu vậy? Chưa thấy qua nữ nhân a."
"Hắc hắc, gặp được chính là có duyên, quen biết một chút quá!" Kia nam nhân liếm mặt nói ra.
Nữ nhân kia eo uốn một cái, một đạo hỏa cầu ném qua: "Cút, cùng mẹ ngươi có duyên phận đi."
Đây là tự do trấn? Đây cũng quá rối loạn?
"Như thế nào? Tiểu ôn, trong chốc lát tỷ mang đi xem một chút." Hình tỷ nhiệt tình đề nghị.
Tại nghiên vội vàng cự tuyệt: "Không cần, ta còn có việc. Đa tạ các ngươi đi nhờ xe."
"A, ngươi đừng nhìn xem nơi này loạn, đúng là so với bảo hộ thành mạnh hơn nhiều." Hình tỷ rung đùi đắc ý: "Chỗ đó mới thật sự là ăn tươi nuốt sống ."
"Ta có bằng hữu ở đàng kia." Tại nghiên cười cười, lần nữa nói tạ, sau đó cùng mọi người phân đạo. Nàng hiện tại có thể không có công phu tới kiến thức cái gì tràng diện, kia bức tranh vẽ chân dung lệnh truy nã còn đè nặng nàng đây,
Tại tới dọc theo đường đi, nàng mấy lần không cẩn thận lại đem vết máu tro bụi cọ đến trên mặt, dùng che đậy diện mục. Phản mà bây giờ. Từ ngoài thành trở lại trên mặt có máu là không tại số ít, nhưng không có người cảm thấy kỳ quái.
Hiện tại muốn làm chính là tiên tiến bảo hộ thành, tra xét tình huống.
Chỉ là xem một chút bây giờ sắc trời, thực tại đã không còn sớm. Chỉ có thể trước ở chỗ này ngây ngốc một đêm, ngày mai mới đi.
Dọc theo đường đi tại nghiên đụng phải rất nhiều bày hàng vỉa hè người. Bán trang bị, bán thức ăn, bán đồ dùng hàng ngày cái gì cần có đều có.
Hơn nữa, tại nghiên phát hiện, cho dù là cái này hỗn loạn trấn nhỏ, có chút trang bị thế nhưng so với trên người nàng xuyên còn tốt hơn một chút. Quả nhiên. Một năm không thấy. Nàng hiện tại cũng có chút lạc ngũ.