Chương 37. 'N Seoul Tower'

3.1K 350 87
                                    

Vào tháng tư, chính là một thời điểm tuyệt đẹp nhất của Seoul. Khi đó, ở đây sẽ chìm trong một sắc hồng nhẹ nhàng, ngọt ngào. Và đây chính là thời điểm mà Park Jimin muốn ra ngoài nhất.

Hai năm trước, cậu cũng đi dạo ở những công viên, nhưng cũng quay về nhanh bởi cậu chỉ có một mình. Mỗi dịp như vậy là gia đình của bạn bè cậu lại có dịp đoàn tụ, nên vì đó mà chẳng ai đi với cậu được.

Năm nay cậu cũng định ra ngoài nhưng nghĩ lại, có lẽ cậu sẽ không đi, bởi cậu biết một mình ra ngoài chẳng có gì thú vị cả. Nhưng mà nghĩ đến những cành hoa anh đào nở rộ khiến cậu xao xuyến quá!

Phải rồi! Sao cậu không thử rủ Min Yoongi nhỉ?

Ting.

pjmin_ đã gửi cho bạn một tin nhắn.

Nhận được thông báo, chưa đầy một phút thì anh đã xem.

pjmin_
Thưa thầy, thầy có rảnh không ạ?

mygi_
Em có gì sao?

pjmin_
Thầy có thể đi dạo với em không, bây giờ hoa anh đào đang nở rất đẹp đó, em không muốn đi một mình chút nào🥺

Lần đầu tiên trong cuộc đời cậu dám rủ một giáo viên dạy Toán đi đâu đó với mình, nhưng dường như nó không còn kì lạ nữa, cả hai đã dần gần nhau hơn, rất gần!

mygi_
Em muốn đến đâu?

pjmin_
Em cũng chưa biết nữa ạ🥲

mygi_
Tôi còn khá nhiều việc đó

pjmin_
Dạ vậy em        Xóa | Gửi

mygi_
Nhưng tôi sẽ đi với em, đến Namsan nhé, em chuẩn bị đi

Cậu thoáng buồn khi anh nói mình còn nhiều việc, bản thân định xin lỗi vì đã làm phiền anh nhưng chưa soạn xong tin nhắn thì anh gửi thêm một tin nữa. Cậu vừa ngạc nhiên vừa vui mừng, anh đồng ý đi cùng cậu rồi!

pjmin_
Dạ! Cảm ơn thầy, em sẽ đi chuẩn bị ngay





Cạch, cửa nhà Jimin mở ra, cậu vui vẻ bước ra ngoài. Anh lúc này đã đứng trước nhà đợi cậu sẵn.

"Mặc áo khoác vào"

"Dạ..." Cậu ngoan ngoãn vào nhà khoác thêm chiếc áo khoác trench coat.

Cốp.

Sau khi đã thắt dây an toàn xong, thì Yoongi bắt đầu lái xe. Bạn Jimin rất hớn hở à nha. Từ khi có Min Yoongi, bạn Jimin không lo bị cô đơn nữa.

Dưới chân tháp Namsan.

"Ah...tuyệt quáaa..."

Thật may mắn vì cậu đến rất đúng thời điểm, bây giờ ở đây Jimin không những được thưởng thức cánh hoa anh đào nở rộ mà còn được ngắm nhìn sự quyến rủ của loài forsythia, đỗ quyên và một số loài cây mùa xuân khác nữa.

|myg;pjm| Ủa Thầy???Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ