Kazutora có nuôi một bé mèo. Nhưng rất kỳ lạ ở chỗ là lông chú mèo này có màu hồng ?
.
Vào một ngày mưa nọ Kazutora chạy vội vàng về nhà cùng với chiếc cặp ướt sũng đang được che ở trên đầu dù vậy che như không che, cả toàn thân cậu đều ướt sũng.
Bỗng lướt qua thấy một chú mèo có bộ lông màu thật lạ đang kêu meow meow trong một cái thùng carton ẩm ướt.
Kazutora không hề nghĩ ngợi gì mà bế theo bé mèo về nhà luôn vì vốn cậu yêu thích mèo vô cùng, bé mèo cũ cậu nuôi đã chết bốn năm trước lúc đó cậu khóc rất nhiều và đã không ăn gì trong ba ngày liền.
.
Thấm thoát trôi qua cũng đã 2 năm cậu đưa con mèo có bộ lông màu kỳ lạ này về. Nó rất ngoan mà cậu cũng rất chiều nó toàn cho nó ăn đồ ăn xịn còn mình thì được ăn mỗi một cốc mì trong cửa hàng tiện lợi.
Giờ đang trong kỳ nghỉ hè nên cậu rất rảnh, nhưng vẫn còn có vài vướng mắc vì Kazutora bây giờ đã là một sinh viên đại học nên vẫn có bài tập hè và còn phải đi làm thêm để nuôi cậu và lão hoàng thượng trong cái nhà này, dù vậy cậu cũng thấy "rảnh".
"Sướng nhất mày nhé Mèo"
Kazutora lăn đi lăn lại ở trên sàn nhà vừa lau sạch cậu bóp bóp cái bụng chứa toàn mỡ của bé Mèo.
"Sướng vì mày chả phải làm cái gì chỉ việc ăn với hưởng"
Nhéo hai bên má của Mèo rồi cậu sờ lên hai vết sẹo trên hai bên môi bé Mèo, chưa đủ cậu tiếp tục thơm chóc lên cái miệng nhỏ của nó.
"Ước gì tao cũng là một con mèo, rồi được chiều chuộng như cái cách mà tao đối xử với mày huhu, nghĩ thôi mà đã sướng đến phát khóc"
Nói xong cậu liền bị con Mèo cắn cho một phát lên mu bàn tay.
.
10:20pm
Kazutora sau khi đi làm về mở cửa ra liền không thấy Mèo đâu. Cậu hoảng hốt và lo lắng vô cùng cứ liên tục kêu meo meo để tìm mèo.
Bỗng cậu thấy ở trước phòng bếp có bật đèn sáng lên, Kazutora cảm thấy hơi bất an trong lòng nghĩ rằng chắc Mèo nó lại nghịch lung tung lúc cậu vắng nhà thôi mà.
Nhưng thực tế khác với cái suy nghĩ trong đầu của cậu, ở đó có một người đàn ông tóc mullet leyer được nhuộm hồng đang moi thức ăn từ trong tủ lạnh ra, làm lộn xộn hết cả lên. Kazutora tưởng là biến thái nên liền la lên khiến cho đối phương cũng phải liếc đầu sang thấy hắn giật mình lúng túng Kazutora càng hoảng sợ hắn sẽ làm gì mình nên càng ngày càng hét to hơn.
Người đàn ông kia thấy thế liền vội chạy lại bịt miệng cậu lại, tiếng hét chói tai ban nãy cũng không còn nữa.
"Sao cậu chủ lại về sớm vậy"
Hắn ta bỗng lên tiếng, một giọng nói trầm ấm len lỏi vào trong tai khiến cho cậu cũng phải đỏ mặt lên.
"Cậu chủ !? Cậu là ai vậy sao đi được vào nhà tôi !?" Kazutora được thả tay ra khỏi miệng, cậu hốt hoảng hỏi vội hắn ta.
BẠN ĐANG ĐỌC
[SanKazu] Mèo
Fanfictionooc 18+ Kazutora có nuôi một bé mèo. Nhưng rất kỳ lạ ở chỗ là lông chú mèo này có màu hồng ?