Ăn xong cả hai đều trở về. Trên đường về nàng cũng không hỏi han gì cô khiến cô cũng có phần bối rối theo.
Chẳng lẽ nàng giận cô, giận về việc cô nói chuyện với Vệ Thiên Du sao ? Nghĩ đến đây cô chống tay lên bô lăng đặt lên miệng mỉm cười. Ngẫm nghĩ một lúc lâu cô mới mở lời.
" Em.....giận tôi việc gì sao ???" cô đưa mắt qua nhìn Lan Ngọc. Nghe cô hỏi nàng cũng giật mình vội ngoảnh đầu lại xua tay giải thích
" Hả..... không, không có !!!" nàng lại cười.
Nàng lại làm cô hụt hẫng, Vỹ Dạ lười nhác nói " Vậy ? Sao em không nói chuyện với tôi ?"
" Không phải tôi giận chị đâu thủ tướng mà là tôi ghét cái bà sâu róm kia thôi !!!!" nàng lại cười hiền hòa nói với cô.
Ngẫm nghĩ một lúc sau cô lại dò hỏi nàng " Vậy em ghét cô ta ở điểm nào ???"
Nàng không để ý thuận miệng trả lời ngay lập tức " Ưỡn ẹo như rắn nước, dáng đi như khủng long bạo chúa, nũng nịu như vẹt và còn dám đến gần Thủ tướng đại nhân của tôi. Tức chết mà !!!" Lan Ngọc không nghĩ ngợi cứ tuôn một tràng dài nhưng chợt nhận ra nàng nói có gì đó sai sai.
Cô nghe xong lòng như nở hoa, bây giờ trong đầu cứ lảng vảng 1 câu ' Thủ tướng đại nhân của tôi ' khiến cô không tài nào tập trung nổi.
.........
Sáng sau. Nàng đi mua đồ về trên đường, nàng vừa đi vừa hát.
Một chiếc Lamborghini có chút quen dần dần đi chầm chậm bên lề đường. Người ở trong xe không ngừng gõ kính liên tục. Nghe thấy tiếng gõ nàng theo cảm nhận mà ngoảnh lại nhìn.
Là Trường Giang, anh ta làm gì ở đây. Nàng còn đang suy nghĩ anh ta đã xuống xe từ lúc nào rồi đứng trước mặt nàng.
" Trùng hợp thật, cô Ninh. Cô mua đồ sao ? Vậy để tôi cầm giúp cô nhé !!" anh tươi cười rồi cầm lấy túi đồ trên tay Lan Ngọc.
" Kẻ nhỏ mọn như anh mà cũng tốt bụng hào phóng vậy sao.??" nàng bán tính bán nghi hỏi anh
Anh chợt bí họng, con tim dần đập loạn hơn.
" Cô nỡ xem tôi nhỏ mọn như vậy à!....Thôi không trách cô, xin lỗi cô chuyện lúc trước !!" anh nhẹ nhàng ấm áp nói
Còn nàng thì ngẩn ngơ con gà mái mơ. Nếu người ta đã xin lỗi thì đương nhiên nàng sẽ tha thứ vì mọi chuyện đâu có to tát đến vậy.
" Được, tôi tha thứ cho anh, anh Võ!" nàng mỉm cười nói với anh. Anh cũng vui vẻ đưa tay ra muốn bắt tay với nàng " Vậy chúng ta làm bạn được chứ ??"
" Được "
Vậy là nàng lại có thêm một người bạn ở thành phố rộng lớn này. Trường Giang ngỏ lời muốn đưa nàng về Dinh thự, nàng cũng đồng ý đi nhờ xe anh vậy.
Về đến Dinh thự, Lan Ngọc bước xuống xe. Anh cũng theo sau giúp nàng cầm đồ. Suy nghĩ kỹ càng anh cũng quyết định muốn mời nàng đi xem phim " Cô Ninh, tôi có hai vé xem phim tối nay cô đi xem với tôi được không "
Ban đầu nàng có chút ái ngại, nghĩ qua rồi nàng trả lời anh " Để tôi suy nghĩ một chút rồi sẽ báo anh sau."
" Được, tôi sẽ đưa cô danh thiếp để liên lạc. Tôi đợi cô." nói xong anh lôi vi ra rồi đưa cho nàng một tấm danh thiếp.
BẠN ĐANG ĐỌC
[cover] Thủ Tướng Tại Thượng! Thích Sủng Vợ:((
ЮморTác giả bản gốc: 'Ngọc Vân' Truyện Thủ Tướng Tại Thượng! Thích Sủng Vợ là câu chuyện xoay quanh Ninh Dương Lan Ngọc là một cô gái trẻ tràn đầy sức sống, tình cờ gặp gỡ vị thủ tướng lạnh lùng không thích phụ nữ, đàn ông như Lâm Vỹ Dạ. Duyên số đưa đ...