~Quán bar Favorite~
''Hú! Chào anh Doyoung!'' Vừa mới bước chân vào quán bar này, Shotaro đã thấy Chenle tay bắt mặt mừng với một anh chàng bartender có vẻ ngoài khá là điển trai. Hình như cậu còn nghe thấy thằng nhóc gọi anh ta là Doyoung thì phải.
''Anh Taro!'' Chenle kéo Shotaro đến gần chàng bartender ấy và nói, ''Giới thiệu với anh, đây là anh Kim Doyoung, cựu sinh viên trường chúng ta đó. Hiện tại ảnh là chủ của quán bar Favourite này.''
''Oa, anh giỏi ghê'' Shotaro cảm thán.
''Hì, cảm ơn em nhé. Anh làm cũng vì đam mê thôi mà. Ban đầu bố mẹ anh cũng phản đối dữ lắm, nên anh phải năn nỉ mãi họ mới chịu cho anh làm nghề này đó'' Doyoung cười tươi, để lộ ra hàm răng trắng sáng.
''Anh Doyoung, đây là anh Osaki Shotaro, sinh viên năm 2 trường Seoyeon. Ảnh đang sống chung với em đó'' Chenle nói.
''Ồ, ra là vậy'' Doyoung gật gù, ''Mà thôi, hai đứa ra kia ngồi đi, để anh làm đồ uống cho. Chenle chắc vẫn là 1 Cocktail Margarita nhỉ?''
''Đúng rồi đó anh'' Chenle vui vẻ nói.
''Còn em thì sao, Shotaro?'' Doyoung quay qua Shotaro hỏi.
Shotaro nhìn vào tờ menu một cách chăm chú. Một loạt những cái tên lạ lẫm của các loại rượu, bia và Cocktail đập vào mắt khiến cậu choáng váng. ''Mình nên gọi cái gì đây ta? Huhuhu mình có biết vị của mấy thứ này như thế nào đâu chứ...'' Shotaro nhăn nhó mặt mày.
''E...em...không biết nữa ạ'' Cậu gãi đầu cười trừ.
''Ỏ, bé rái cá đáng iu ghê'' Chả hiểu bằng cách nào mà cái vẻ mặt bối rối của Shotaro lại khiến cho tim Doyoung mềm xèo, ''Vậy khách quen họ Zhong tên Chonlo yêu quái của anh có thể gợi ý cho Shotaro không?'' Doyoung nhìn Chenle với vẻ mặt rất chi là thiếu đòn.
''Thứ nhất, em tên là Zhong Chenle, ko phải Zhong Chonlo'' Chenle nghiến răng giận dữ, ''Thứ hai, em không phải là yêu quái. Và thứ ba...'' Nói đến đây, thằng nhóc giật lấy tờ menu trong tay Shotaro, lướt qua một lượt rồi nói, '' Em đề nghị anh làm cho anh Shotaro một ly Cocktail Mojito. Xin hết.''
''Ơ nhưng mà...'' Shotaro định phản bác thì bắt gặp cái lườm của Chenle liền im bặt.
''Vậy là 1 Cocktail Margarita và 1 Cocktail Mojito'' Doyoung tổng kết lại, ''Ok, vài phút nữa sẽ có.'' Nói rồi anh lập tức rời đi.
''Trong lúc chờ đợi thì chúng ta đi quẩy thôi, anh Taro!'' Chenle gào lên đầy phấn khích và kéo Shotaro ra giữa sàn nhảy. Lúc đầu Shotaro chỉ nhún nhảy một chút xíu thôi, nhưng dần dần cậu cũng bị cuốn theo giai điệu nhạc và bắt đầu nhảy nhót tưng bừng. Nhưng Shotaro không hề biết rằng trong lúc cậu nhảy, đã có một ánh mắt luôn dõi theo thân hình bé nhỏ của cậu.....
''Ayo man, put your hands up! Hey! Hey! Hey!'' Thấy cái vẻ tăng động của thằng em họ Zhong mà Shotaro chỉ muốn chui đầu xuống đất cho đỡ quê. Cái tên nhóc này đúng thật là...hết nói nổi.
Một lúc sau, có tiếng chuông vang lên, kèm theo đó là tiếng gọi của chàng bartender họ Kim, ''Xin mời 2 vị khách hàng Zhong Chenle và Osaki Shotaro ra đây nhận đồ!''
''Anh ấy gọi chúng ta kìa, đi thôi'' Shotaro kéo tay Chenle đi về phía quầy pha chế để nhận đồ. Khi Shotaro nhấp thử một ngụm Cocktail Mojito, cậu có thể cảm nhận được cái sự hòa quyện giữa rượu Rum nồng nàn, bạc hà the mát và chanh tươi chua thanh. Mùi vị này...nói chung là không đến nỗi tệ.
BẠN ĐANG ĐỌC
Sungtaro - My Sugar Daddy
Любовные романы"Thôi đi! Tôi đã bảo là anh không cần chịu trách nhiệm mà!'' "Tôi khiến em thành ra như vậy, vì thế nên tôi phải có trách nhiệm chứ"