Author : Zen Gấu
Pairing : YunJae
Rating : NC-17
Disclaimer : YunJae không thuộc về bất cứ ai.
Warn : Ya và cuồng điên, có thể là khó hiểu đôi chút ? Ngôn ngữ thô tục
…
Anh để ý tới em, Kim JaeJoong. Không phải vì em xinh đẹp, không phải vì em biết nấu ăn, không phải vì em giỏi giang hay lạnh lùng thu hút….
Chỉ vì…
Em là thiên thần với đôi cánh màu đen bị nhuốm bẩn.
Anh thích màu đen ấy.
Màu tang thương…
[Mình post fic với mục đích down về điện thoại cho dễ đọc, chưa có sự đồng ý của au. Nếu có yaau cầu gỡ xuống, mình nhất định sẽ gỡ]
CHAP 1
Căn phòng rộng lớn chìm trong im lặng, tường nhà màu kem hòa đều với màu vàng nhạt của nắng. Loang lổ. Quần áo vương vãi trên sàn nhà, lộn xộn và bừa bãi. Tấm gương lớn của chiếc tủ quần áo đối diện phản chiếu hình ảnh hai con người nằm cuốn chặt lấy nhau, chiếc chăn mỏng đắp hờ hững ngang hông.
_ Hmm..
JaeJoong nhíu mày bởi những tia nắng khó chịu chiếu thẳng vào mặt. Cậu chán nản xốc tấm chăn lên quá đầu, thuận tiện chui sâu vào chăn, quay lưng lại với người đàn ông bên cạnh.
Thấy động, người bên cạnh cũng tỉnh dậy, khẽ ngáp ngắn. Hắn đưa mắt nhìn người con trai bên cạnh đang nằm cuộn tròn cong lưng về phía mình. Đôi tay thô ráp nhấc khẽ chăn, vuốt dọc tấm lưng trắng mịn đầy dấu hôn đang chuyển màu.
_ Ưm ~
JaeJoong rên khẽ một tiếng khó chịu, hơi cựa người rồi lại nằm im.
_ Dậy đi. Em không có việc phải làm sao ?
_ Jung Yunho! Anh cũng không có việc gì làm sao ? Đừng làm phiền tôi ngủ. – Tiếng JaeJoong đều đều phát ra qua tấm chăn khiến Yunho cau mày.
Yunho giật phắt chiếc chăn, vò thành cục to tướng rồi ném vào một chỗ. Ngay lập tức, Kim JaeJoong bật dậy như lò xo, gương mặt có chút ửng hồng xấu hổ.
_ Đồ điên! – Cậu rít lên, hậm hực xuống giường mặc quần áo.