PART 2

5.9K 70 21
                                    

☆, chương 46: Hồ không gặp 46

Đây đã là Liêu Thần đi tới thứ tư thế giới, nhưng là không có kia một lần, khiến Liêu Thần cảm thấy thích hợp dưỡng lão, hắn cũng không cho là tại kịch tình người ở bên trong liền không có bản thân tư tưởng, khi hắn đi tới nơi này cái thời cơ thời gian, hắn liền trở thành cái này thế giới một phần tử, cái này thế giới bất kỳ người, đều có bản thân đặc biệt tư tưởng.

Về nguyên chủ đã từng tình yêu, Liêu Thần đã từ nguyên chủ trong trí nhớ biết được, bất quá là một cái không thành thục hài tử dùng để xoát tồn tại cảm phương thức mà thôi, đúng tình yêu không tín nhiệm, dẫn đến nguyên chủ bắt đầu hoa tâm phong lưu, một người như vậy, làm sao nếm không là tràn đầy bi kịch?

Mà tại nguyên bản kịch tình trung Liêu Thần bị hắn thân nhi tử Hạ Lâm tức chết, không thể không nói, đây là một loại cực kỳ châm chọc một màn, từ kịch tình trong, Liêu Thần biết rõ nguyên chủ đúng Hạ Lâm thích, đúng cái này con trai ruột thích, chỉ bất quá này chút thích, đều để bất quá đối với Hạ Nhã thích mà thôi.

Mọi người tựa hồ cũng bị khống chế như nhau, đem bản thân toàn bộ mục tiêu cùng tư tưởng đều đặt ở Hạ Nhã trên người, Liêu Thần bởi vì Hạ Nhã vô pháp lại đúng bất kỳ một cái nào nữ nhân sản sinh cảm tình, Hạ Lâm vì bảo hộ Hạ Nhã trở thành thiên tài chân chính, cuối cùng Hạ Nhã gả cái kia nam nhân thì cũng vì Hạ Nhã thương hại vị hôn thê của hắn, tất cả cây trụ điểm, tựa hồ hết thảy vây quanh Hạ Nhã chuyển, khiến người cảm thấy thần kỳ đồng thời lại cảm thấy có chút không nói ra được quỷ dị.

Nguyên bản Liêu Thần là muốn lấy chờ Hạ Nhã đem Hạ Lâm mang về, nhưng khi tận mắt đến Hạ Lâm ủy khuất rơi nước mắt khi, hắn mới phát hiện hắn cùng Hạ Lâm phụ tử giữa liên hệ là rõ ràng như vậy, chỉ cần nhìn Hạ Lâm nước mắt, Liêu Thần liền hận không thể tiến lên đem nữ chủ cho đánh một trận. . .

 

Dỗ tốt ủy khuất không ngớt Hạ Lâm, Liêu Thần đang đóng chim cánh cụt thời gian, mới đúng lấy Hạ Lâm phát một cái tin.

 

Đêm người về: Tiểu Hạ ngươi có cảm giác hay không cho ngươi cùng thúc thúc dài rất giống? ( hình ảnh )

 

Này là Liêu Thần tìm nguyên chủ khi còn bé hình, không thể không nói nguyên chủ gien là phi thường tốt, cùng Hạ Lâm tần số nhìn qua sau, Liêu Thần không thể không xác nhận một việc, vì sao nguyên chủ mẹ có thể liếc mắt nhận ra Hạ Lâm là Liêu Thần hài tử, nguyên nhân liền là Hạ Lâm cùng Liêu Thần khi còn bé lớn lên giống nhau như đúc.

 

Thật vất vả bị dỗ tốt Hạ Lâm nhận được tin tức này thời gian, cũng sửng sốt, hắn nhìn tỉ mỉ kia trương đã có chút năm hình, mà trong hình cái kia hài tử, hắn mỗi ngày đều sẽ ở trong gương thấy, cùng hắn lớn lên —— giống nhau như đúc.

[ MAU XUYÊN ] BẠN TRAI CŨ ĐỀU TẠI NẰM SÚNGNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ