Hê hê, chúc cả nhà năm mới vui vẻ nhaa :3
.
Từng cái chạm lướt qua trên da thịt, vài nụ hôn rải rác khắp cơ thể, Mộ Tình thấy bản thân được người kia ôm vào lòng, theo quán tính muốn đẩy ra nhưng cơ thể lại không chịu nghe lời, thay vào đó lại nhiệt tình đáp trả. Tay phải quàng qua vai ôm lấy gáy người nọ, tay trái nâng lên vuốt ve gương mặt điển trai. Đôi mắt nhạt màu thường ngày luôn nhíu lại khó chịu giờ đây lại nhẹ nhàng và ấm áp vô cùng, tựa như trước mặt nó là thứ gì đó vô cùng trân quý, là thứ bảo vật chỉ thuộc về riêng nó.
Mộ Tình bị tình ý tràn ngập trong đôi mắt màu hổ phách ấy nhìn đến mặt đỏ tim đập, tay trái đang vuốt ve gương mặt đẹp như tượng tạc ấy cũng có chút run run. Trong lúc Mộ Tình vẫn đang suy nghĩ làm sao để có thể thoát khỏi hoàn cảnh này thì đã bị đối phương kéo xuống, chạm nhẹ một cái lên môi Mộ Tình trong sự ngỡ ngàng của người ta. Nhẹ thôi, nhưng nó là khởi đầu của những cái hôn sâu, mạnh bạo mà trước nay Mộ Tình chưa từng thử.
Dường như đối phương cũng nhận thấy rằng Mộ Tình không theo kịp tiết tấu của mình, dù tiếc nuối nhưng vẫn dừng lại, chừa cho Mộ Tình một chút hơi thở, trước khi tách ra còn day mạnh một cái lên cánh môi dưới của đối phương làm cho Mộ Tình nhức nhối không thôi, cả về thể xác lẫn trái tim bé nhỏ đang đập liên hồi dưới lồng ngực kia.
Mộ Tình để mặc người kia hôn lên nơi yết hầu nhạy cảm của bản thân, day day cắn cắn, từ cổ xuống bả vai mảnh khảnh, từ bả vai xuống ngực, bụng, đùi. Vừa cắn mút, vừa thủ thỉ, Mộ Tình, ta yêu ngươi lắm, Mộ Tình của ta, Huyền Chân của ta. Mộ Tình dù nghe không hiểu lắm nhưng vẫn thấy buồn cười, kiềm lòng không đặng mà phát ra tiếng cười khúc khích, cảm thấy người nọ cứ như một con sói nhỏ hung dữ, nó giữ chặt lấy con mồi và sẵn sàng dùng hàm răng sắc nhọn ấy nhai kẻ dám lăm le thứ thuộc về nó. Mà tiếng cười của Mộ Tình có vẻ đã chạm vào chỗ ngứa nào của con sói kia, khiến nó phải cắn một cái thật mạnh vào đùi trong của Mộ Tình.
Mộ Tình nhăn mặt, giận dỗi mắng người nọ vài câu, người nọ nhướng người lên, miệng bảo đáng đời, rồi lại tiếp tục gặm cánh môi vẫn còn sưng vì nụ hôn lúc nãy, tay cũng không ngừng vuốt ve thân thể của Mộ Tình. Một tay day day điểm nổi lên trên ngực của Mộ Tình, một tay lại mò mẫm ra phía sau. Đột nhiên có gì đó chui vào trong cơ thể khiến Mộ Tình giật bắn cả người, cảm giác lạ lắm, cứ liên tục xin người nọ lấy nó ra. Người nọ đương nhiên không rút ra, thấp giọng thì thầm bên tai con mèo nhỏ đang run rẩy, không sao, không sao đâu, một lát là hết đau ngay, thêm một chút nữa thôi, Mộ Tình ngoan đừng quấy, sắp xong rồi, ừ không sao, không sao hết, không đau nữa không đau nữa.
Mộ Tình như bị thôi miên, dần dần chìm vào cảm giác lạ lẫm mà người kia đem lại. Một ngón, hai ngón rồi lại ba ngó, Mộ Tình có chút thở không thông, hai tay bám víu lấy bắp tay người nọ như thể chỉ cần thả lỏng một giây thôi là bản thân sẽ bị khoái cảm dồn dập từ bên dưới đánh cho giương cờ đầu hàng. Có lẽ cũng vì biểu cảm lúc này của Mộ Tình rất đáng yêu khiến người nọ không kiềm được mà trêu chọc, vừa thủ thỉ vừa thì thầm nói yêu, tay lại tấn công liên tục ở phía dưới, cắn cắn mút mút, Mộ Tình bị tấn công cả về tinh thần lẫn thể chất sắp chịu không nổi nữa rồi. Vậy mà đúng lúc này người kia lại ấn một cái rõ mạnh vào điểm gồ lên ở trong, Mộ Tình đáng thương không tí phòng bị nào bị đánh gục tại chỗ, run run rẩy rẩy xuất hết tinh hoa của cơ thể ra ngoài.
Đối phương thấy Mộ Tình bị khoái cảm làm cho đơ cả người, haha mấy tiếng lại cúi xuống cắn môi người ta, Huyền Chân đáng yêu ghê đó, làm ta yêu em muốn chết đi được. Nãy giờ Mộ Tình vẫn cứ phân vân mãi, Huyền Chân là ai, sao tên này cứ lảm nhảm cái tên đó mãi vậy?
Khoái cảm dần lắng xuống, nước nơi khóe mắt cũng dần vơi đi, tầm nhìn dần rõ, khuôn mặt thường ngày vẫn luôn nhìn mình bằng ánh mắt khó chịu nay lại biến thành ánh mắt vô cùng dịu dàng và sâu lắng. Lạ thật đấy, mình biết khuôn mặt này, nhưng đây không phải là người mình biết, Mộ Tình tự nhủ. Dường như người nọ biết lí do tại sao mình bị nhìn như vậy, khóe môi cong lên, Huyền Chân tướng quân Mộ Tình, đến bao giờ em mới chịu đáp lại tấm lòng của ta đây, ta đã chờ em rất lâu rồi đấy, dứt lời liền cúi xuống hôn nhẹ lên tấm trán đẫm mồ hôi của người bên dưới.
.
Mộ Tình trợn mắt nhìn trần nhà, cái quỷ gì vậy? Mình mộng xuân? Với Phong Tín? Huyền Chân là thằng cha nào cơ? Còn quả xưng hô như kiểu trong phim cổ trang đó là thế đếch nào?? Mộ Tình chấm hỏi đầy đầu, hoang mang lo sợ không biết có phải dạo này mình chạy dự án nhiều quá nên điên luôn rồi không.
Nhắm thấy trời sắp sáng mà vẫn không ngủ lại được, Mộ Tình muốn đi tắm rồi thay đồ cho thoải mái nhưng cơ thể mệt mỏi rã rời, bây giờ nhấc tay lên còn khó chứ đừng nói lết tới tận phòng tắm. Đột nhiên nghe phòng bên có tiếng nước chảy, má thằng chó, tại mày mà tao bị mất giấc lại còn phải nằm đây với cái quần dinh dính khó chịu chết đi được, lát nữa đi học ông đây nhất định sẽ đánh chết mày.
Phong Tín phòng bên hắt xì một cái mà choáng cả đầu, vừa giặt quần vừa chửi: “Tao đậu má mày Mộ Tình, tại mày mà sáng sớm tao phải ngâm nước lạnh đây, tí lên lớp ông đây không đánh chết mày thì ông theo họ mày luôn!!”
BẠN ĐANG ĐỌC
[Phong Tình] Đoản
FanfictionMấy mẩu truyện ngắn, đoản nhỏ mình viết cho Tín Tình. OOC là chủ yếu, đặt tình yêu của mình vào là nhiều. #1 highest rank: - fengqing [23/9/2021] - phongtinh [24/9/2021]