Thái Hư kiếm ý [VD K3] - Tang Phi Ngư

576 4 0
                                    

Thái Hư kiếm ý [Võng du] (Kiếm Tam)

Tác giả: Tang Phi Ngư

Văn án

Trò chơi có phiêu lưu, Cơ Tam nhu cẩn thận.

Tống Tu Văn: Tra cái gì không tốt cố tình tra Cơ Tam, đem chính mình bài loan quái ai?

Tần Thời: Trách ta lạc?

Nói tóm lại, đây là một cái thẳng nam tra Cơ Tam lúc sau biến loan đích chuyện xưa.

Cơ Tam: Kiếm hiệp tình duyên Tam

CP: Tống Tu Văn X Tần Thời

PS: Nam chủ song khiết!

Nội dung nhãn: Tình hữu độc chung thiên chi kiêu tử

Tìm tòi mấu chốt tự: Nhân vật chính: Tống Tu Văn (Kiếm Chỉ Dương Tuyết), Tần Thời (Kiếm Chỉ Thiên Hạ) ┃ phối hợp diễn: Tống Gia Mẫn, Kiếm Chỉ Giang Sơn ┃ cái khác: Kiếm Tam, tình hữu độc chung

Tấn Giang ngân bài biên tập đánh giá:

Vi tránh đi trò chơi đồng tính bằng hữu đích cầu tình duyên, Tống Tu Văn ở vùng mới giải phóng kiến hào, đã bái sư phụ vào giúp, sau đó mở ra tân thế giới đích đại môn. Ở trong này, có phức tạp đích sư môn quan hệ, có não động quá lớn đích khác thường sư phụ sư thúc, còn có ái muội không rõ đích Thái sư tổ... Chờ Tống Tu Văn phát hiện chính mình bị Thái sư tổ bắt cóc đích thời điểm, hắn mới thật sâu đích cảm giác được ở giảo cơ trên đường lớn càng chạy càng xa vô pháp quay đầu lại.

Tác giả văn phong thoải mái, hành văn ngắn gọn, dùng thoải mái khôi hài đích từ ngữ miêu tả trong trò chơi trò chơi ngoại đích một số người một số việc, thân mình võng du đề tài cũng làm cho độc giả có quen thuộc cảm. Lưỡng nhân vật chính tính cách tiên minh, trong trò chơi trò chơi ngoại lộ ra tương phản manh, lần đầu ở ngoài, bài này trung thay nhau gặt hái đích phối hợp diễn cũng các hữu đặc sắc, tình tiết đẩy mạnh trung tào điểm không ngừng, liên tiếp trạc trung độc giả đích cười điểm.

Huyết chiến Thiên Sách

Chapter 001

Trò chơi: Kiếm Hiệp Tình Duyên Tam

Môn phái: Thuần Dương

Hình thể: Loli

ID: Kiếm Chỉ Dương Tuyết

Lựa chọn mặt hình, kiểu tóc, tiến vào trò chơi.

Quá hoàn đồ, khiêu quá mở đầu anime, manh manh đích tiểu Loli xuất hiện ở thôn lính mới đích tảng đá lớn phía trên.

Tống Tu Văn thao túng tiểu Loli sôi nổi đích đi giao nhiệm vụ, hắn không phải tay mới, cũng là lần đầu tiên tiến Đạo Hương thôn.

Xoay tròn, toát ra, ta từ từ nhắm hai mắt ~~

Tuy rằng không chơi đùa Thuần Dương, bất quá võng du tuổi đã nhiều năm đích Tống Tu Văn nhìn kia cô linh linh đích kỹ năng Tứ Tượng luân hồi, thực tại cũng không kỹ thuật đáng nói, thôn lính mới nhiệm vụ toàn bộ làm xong làm xong, cũng bất quá hơn hai cái kỹ năng thôi.

Tống Tu Văn cũng không ham thích vu trò chơi, hội ngoạn Kiếm Tam cũng là bị tiểu muội lôi kéo, bất quá phía trước đều là dùng hắn muội đích hào đang đùa, kết quả... Một không lưu ý đã bị nhân cầu tình duyên, sợ tới mức hắn cái kia tiểu tâm can nga...

Danmei Thái Hư kiếm ý [Võng du] (Kiếm Tam)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ