35↣ Maki yêu dấu, Limo tới đây.

3.7K 701 41
                                    

Bí kíp 35: học viết tắt một chút, vừa nhanh vừa tiện lợi.

                                                  .

                                          .                .
Trước giờ Maki luôn nghĩ, lũ nhân vật chính chắc chắn là cục đá nặng nhất, nguy hiểm nhất, đáng sợ nhất có thể cắm cờ chết cho Maki bất kỳ lúc nào.

Chứ ai mà ngờ được một con mèo lại là mối nguy hại lớn nhất trong cuộc đời Maki chứ:)

Đã thế còn là con mèo mà mình tin tưởng nhất mới đau đớn chứ!!

"Limo, nói thật đi, mày đem đống giấy quan trọng đó đi đâu rồi"

"tao lạy mày, thà rằng nó bị đốt trụi đi chứ để ai đọc được là tao chết"

"thật đó, tao sẽ chết, chết đau đớn thống khổ là đằng khác"

Meo meo~~~

Khóc khóc khóc, Maki bất lực muốn phát khóc khi nhìn con mèo có bộ lông đỏ chói đó cứ meo meo mãi.

Không đùa đâu, thà rằng đưa một tên ngốc coi đó là đống giấy vụn rồi vứt vào bãi rác chờ ngày đem tiêu hủy, chứ để cho một đám loi choi khoái khám phá là chết tươi Maki rồi.

Thế giới nào chứ thế giới đầy rẫy mấy đứa điên loạn như thế này thì thiếu gì đám loi choi đó.

Cốc cốc.

"...."

Cốc cốc.

"...."

Cốc cốc.

"được rồi được rồi, đừng gõ nữa"

Maki lăn lộn trên giường, chán nản đáp lại tiếng gõ cửa khi nãy. Má nó, tức chết đi mà. Toàn chuyện xui xẻo cứ đua nhau tìm đến Maki, rõ ràng muốn Maki chết quách đi cho xong rồi còn gì.

"Maki...."

"anh xin lỗi vì chuyện hôm qua, em giận cũng được thôi nhưng em xuống ăn tí được không"

Kakucho không thích chuyện sống chung dưới một mái nhà mà cứ dùng ánh mắt, thái độ để giao tiếp đâu.

Nên đành phải lên xin lỗi cô em gái này chứ biết làm sao bây giờ. Izana thì quá tự cao để có thể mở mồm ra xin lỗi, đám kia thì không thể qua lúc này, hôm qua bị đuổi khỏi phòng xong cậu cũng chẳng biết Maki đã thay đồ, ăn uống chưa.

Nhỡ ghét bọn họ quá nên làm biếng thay đồ là sẽ bị cảm đó!! Ướt nhẹp nước mưa thế mà....

"anh xuống đi, nào đói thì em xuống, cảm ơn anh vì đã lên đây"

Căn bản Maki không có tâm trạng ăn uống. Vò vò trong tay đống lông đỏ mà Maki tìm thấy dưới gầm giường, rồi quay qua nhìn Limo.

Thú thật Maki chẳng biết phải dùng thái độ như nào trong tình huống quái gở này nữa. Một con mèo? Đam mê giải cứu thế giới à? Hay tính làm hiệp sĩ mèo?

Bây giờ nổi cáu thì cũng không thể bắt ép Limo nói ra nó giấu ở đâu được. Meo meo mãi thì ai hiểu gì được...

"...hay anh mang đồ ăn lên cho em nhé"

[TR][ĐN]↣ bí kíp sinh tồn của người thường.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ