i wanna be yours

155 12 5
                                    

Wanna be your setting lotion
Hold your hair in deep devotion
At least as deep as the Pacific ocean...
_______________________

"Xong rồi." Tiết Dương ngừng tay, bỏ cái khăn ướt xuống chậu nước, đoạn thay cho Hiểu Tinh Trần một dải băng mới. "Lần sau nếu muốn rửa thì cứ nói với ta, đừng có tự rửa như thế nữa, nhỡ nước lọt vào thì làm sao?"

"Thực xin lỗi....." Hiểu Tinh Trần chỉ biết cười trừ. "Tại máu khô dính ở lông mi khó chịu quá."

Tiết Dương giận dỗi nói bâng quơ một câu: "Vậy là ngươi không tin ta!"

"Không phải." Y vội nói. "Chỉ là mỗi tối cứ thế này, rất phiền cho ngươi."

"Đi chợ ta còn không phiền." Tiết Dương xì một tiếng qua kẽ răng. "Mấy chuyện này chỉ là muỗi thôi."
.

Không biết từ bao giờ, hắn lại có thói quen gối đầu lên đùi Hiểu Tinh Trần để được y vuốt tóc cho. Y cũng hay cầm theo một chiếc lược nhỏ bằng gỗ đào để chải tóc cho hắn, chiếc lược mà y tự tay làm, răng lược dù không đều nhau tăm tắp nhưng lại được giũa tù mỗi răng thật cẩn thận để tránh cào xước da đầu hắn mỗi khi chạm phải. Tối nào trước khi ngủ cũng vậy.

Tiết Dương thật sự rất ghen tị với tóc của Hiểu Tinh Trần.

Trái ngược với tóc hắn, sợi vừa to vừa khô, lại mỏng, chỉ buộc được một nắm nhỏ to cỡ ba ngón tay chụm lại, tóc y vừa mảnh như tơ vừa mượt, lại dày và dài nữa. Mỗi khi y buông tóc, cảm giác giống như một dòng suối nhỏ chảy dài trên vai và lưng y. Tiết Dương thích nghịch mái tóc ấy rồi tết nó thành các bím nhỏ để trêu y, y cũng chỉ cười khổ chứ chẳng trách hắn bao giờ.
.

Tiết Dương như thường lệ, nằm gối đầu lên đùi y để được vuốt tóc. Hiểu Tinh Trần vuốt nhẹ và kĩ, ngón tay thon dài lùa vào tóc hắn, chạm đến da đầu, truyền đến sự ấm nóng rất đỗi dễ chịu. Tiết Dương lim dim mắt, chừng như sắp ngủ quên trong sự dễ chịu bồng bềnh này.

"Tiểu hữu, trước đây ngươi từng nói, khi nào sẵn sàng thì sẽ nói tên của ngươi cho ta." Hiểu Tinh Trần nói nhỏ: "Đã lâu như vậy rồi, bây giờ đã đến lúc chưa?"

Tiết Dương như tỉnh mộng, thoát khỏi trạng thái lâng lâng khi nãy. Hắn không dám nhìn y, chỉ sợ càng nhìn sẽ càng sợ hãi, càng không đành lòng, sẽ càng nói dối nhiều hơn. "Ta..... có lẽ là....."

"Nếu ngưoi chưa muốn, ta cũng sẽ không ép." Y mỉm cười dịu dàng.

.

"Thành Mỹ."

Hiểu Tinh Trần ngạc nhiên, động tác cũng dừng lại. "Gì vậy?"

"Ngươi có thể gọi ta như vậy." Tiết Dương nói. "Kì thực ta không có tên, đó là tên một người bạn đặt cho ta."

Hiểu Tinh Trần suýt thì bật cười thành tiếng. "Bằng hữu của ngưoi chắc hẳn cũng là người có học vấn không tồi, đây là một cái tên hay đấy."

"Nhưng ta không thích." Tiết Dương phụng phịu. "Chữ Mỹ này không phải nên dành cho nữ nhân sao? Quá yếu đuối, ta không thích!!"

Hiểu Tinh Trần chỉ có thể cười trừ. Tiết Dương vo vo vạt áo của y, hỏi: "Vậy nếu có thể đặt tên cho ta, ngươi sẽ đặt là gì?"
.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: May 10, 2023 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

Ở đây có All x Tiết PWP :)))))Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ