Văn Án
Một giấc ngủ dậy, Lâm Chỉ phát hiện chính mình xuyên thư, xuyên thành một pháo hôi ác độc trong tiểu thuyết, căm ghét thù hận nam chính.
Vì vậy, vai ác lão bà tận sức với tra tấn vũ nhục nam chủ, đem việc khi dễ nam chủ coi như sự nghiệp suốt đời, sau đó bị nam chủ tàn nhẫn ném cho cá mập ăn.
Lâm Chỉ xuyên tới khi quan hệ giữa hắn và nam chủ đã rách nát không thể cứu vãn, nam chủ hận hắn tận xương. Hắn nghĩ nghĩ, dù sao chính mình vốn dĩ sẽ chết, sống lâu một ngày cũng không có gì đáng kể, vì thế hắn không chỉ không có nhu cầu thay đổi nam chủ, ngược lại càng thêm khi dễ nam chủ. Đã đày đọa thì đày đọa hết mình chứ.
Khi ăn cơm, Lâm Chỉ chọc chọc mâm cua lớn: "Ta vốn quý giá như này, ăn cua đều là người khác lột sạch sẽ ta mới ăn."
Nam chủ vì ngày sau báo thù, ẩn nhẫn kéo mâm qua gỡ cua cho hắn.
Lúc ngủ, Lâm Chỉ ngạo mạn mà dẫm lên đầu gối nam chủ: "Lười cử động, giúp ta tắm rửa."
Nam chủ vì ngày sau báo thù, ẩn nhẫn tắm rửa cho hắn.
Ra cửa trước, Lâm Chỉ đúng lý hợp tình: "Ta quá mềm yếu, chịu không nổi nắng gắt, ngươi đi theo che dù cho ta."
Nam chủ vì ngày sau báo thù, ẩn nhẫn lẽo đẽo theo sau dương dù che cho hắn.
Lâm đại thiếu gia làm trời làm đất, nhưng mà sau đó hắn phát hiện, mặc kệ bản thân làm gì thì làm, nam chủ đều chiều ý hắn.
Lâm Chỉ hồ nghi: "? Ngươi như thế này không đúng, như thế nào còn không đem ta quăng cho cá mập ăn?"
Nam chủ cười cười: "...... Ngươi nói xem?"
Ngươi quậy đến mức nào ta cũng ngoan ngoãn phục tùng, ngoài ái ra còn có thể vì cái gì?
《 Như, quả, này, đều, không, tính, ái》
Góc nhìn của công :
Cực cực khổ khổ đuổi theo ca ca mười mấy năm, ca ca một lần mất trí nhớ trở lại như trước kia, không chỉ không quen biết hắn, còn đem hắn coi như một quả trứng thúi tội ác tày trời, một lòng muốn cùng hắn ly hôn.
Công: Cũng không biết vấn đề chỗ nào, nhưng ca ca cứ làm nũng như vậy, đương nhiên vẫn muốn tiếp tục cưng chiều : )
Couple: Nhiều năm yêu thầm trở thành sự thật niên hạ tiểu chó săn công X tính cách có điểm hư kiều đại mỹ nhân thụ.
Lưu ý:
Không phải thật sự xuyên thư, chỉ là hiểu lầm tốt đẹp! (đối với công có thể không phải, cũng không thể nói đều không tính)
Một câu tóm tắt: Là ta nhu nhược không thể tự gánh vác kiều thê mất trí nhớ.
Lập ý: Bất luận khi nào đều phải lòng mang thiện ý cùng chân thành
Thể loại truyện: Nguyên sang - thuần ái - cận đại hiện đại - tình yêu
________________________________________________________________
Truyện mình beta để dễ đọc và để đọc offline, nội dung có thể không chính xác lắm, đúng khoảng 60-70%
Có góp ý cho văn phong của mình mời góp ý lịch sự.
Truyện beta lại chưa có sự cho phép của tác giả, mình sẽ gỡ truyện nếu có vấn đề phát sinh, về bản quyền hoặc tác giả, vv...
________________________________________________________________
Cảnh báo có spoil(Không muốn bị spoil vui lòng chuyển sang chap sau ngay bây giờ)
Thụ bị tai nạn, mất trí nhớ rồi tưởng mình xuyên thư, tưởng công là nam chủ lợi dụng nguyên chủ trong truyện.
Công siêu sủng thụ OwO
YOU ARE READING
Bạn trai hôm nay cũng không cùng ta chia tay
RomanceHán Việt: Nam bằng hữu kim thiên dã một cân ngã phân thủ Tác giả: Ô Dạ Đề Thể loại: Nguyên sang, Đam mỹ, Hiện đại , HE , Tình cảm , Niên hạ , Xuyên thư , Hào môn thế gia , Chủ thụ , Nhẹ nhàng , Đô thị tình duyên , Pháo hôi , 1v1 Tag: Niên hạ, Đô th...