Một ngày nọ....①

3.8K 617 48
                                    


Nếu một ngày Maki làm người yêu thì sao?

𖦹𖦹𖦹𖦹𖦹

𝗠𝗜𝗞𝗘𝗬

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.



𝗠𝗜𝗞𝗘𝗬

+ Maki sẽ là người tỏ tình trước.

+ vì sao? vì người lớn không thích lằng nhằng nha ♥

+ Nhưng Mikey lại là người thích Maki trước.

+ Nên cậu ta cay cú lắm khi bị giành tỏ tình....

+ lúc công khai, người ta chỉ sợ tổ hợp "Mikey vô địch" và "Maki chơi dơ" thành "cặp đôi vừa mạnh vừa dơ"....

+ Izana tất nhiên làm gì dễ dàng chấp nhận:)

+ Nhưng Maki có quan tâm sao ;-)

+ Từ ngày có Maki làm người yêu, Kenchin yêu quý đã mất chức bảo mẫu.

+ Ok, nhõng nhẽo như mấy đứa con nít cũng được thôi, nhưng chắc chắn sẽ hạn chế hơn so với lúc ở gần Draken rồi.

+ Đâu ai điên mà chơi trội với con gái, đọc báo thấy nhiều vụ chị em phụ nữ nổi khùng cầm dao dí chồng/bồ khắp xóm cũng biết rén chứ.

+ Maki không đủ mạnh để Mikey yên tâm.

+ Nhưng đủ khôn ngoan để thoát khỏi mấy trò mèo khốn nạn nha:)

+ Buổi hẹn hò đầu tiên kiểu, anh em Touman gánh còng lưng Mikey.

+ Ai đời mời con gái người ta đi ăn bánh cá ngay từ lúc mới bắt đầu?

+ Maki hôm đó đã luyện được skill nhịn cười, giả mù giả điếc không thấy lũ Touman hóa trang để tránh sự chú ý.

+ Vì Maki rất lười, nên hầu như cuộc gặp của hai người là nhà của 1 trong 2.

+ Nên hiển nhiên gia đình đôi bên phải biết ;-)

+ Trừ Izana ra thì ai cũng vui như trẩy hội.

+ "ê thằng lùn, tao thích mày, và tao biết thừa mày cũng thích tao nên đừng có giả trân"_ Maki said.

+....Mikey có thể từ chối sao? Thậm chí còn bị ghi âm lại nữa!!

+ Maki thích xem phim, và Mikey thì thích việc được ôm Maki lúc cả hai cùng xem một bộ phim nào đó, mà chắc là Mikey cũng chẳng để ý thứ phim đó đâu.

[TR][ĐN]↣ bí kíp sinh tồn của người thường.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ