.Chap 2.

159 18 1
                                    

Ran: cậu

Nhiều nhân vật ( các char Toyo Revengers ): họ

Một người ( vd: Mikey): viết tên ra

________________________

* Tiếng chạy ngang qua*

" Hộc...hộc...hộc...-chào buổi sáng anh Ran !"- Rindou, em trai của Ran. Cậu vừa mới chạy bộ cùng với Mikey về.

" Cho tụi em như mọi khi nhé anh Ran"- Mikey ló đầu từ đằng sau Rindou, cả hai người đều vã mồ hôi rất nhiều.

Ran nhìn thấy đứa em ranh của mình và bạn thân của nó, nghe Mikey nói xong thì cậu gật đầu đồng ý kèm với một nụ cười nhìn muốn xỉu ngay tại chỗ. Mitsuya đang nói chuyện với Ran một lúc thấy RIndou và Mikey tới là Mitsuya biết cậu sẽ tự mình đi làm đồ ăn cho em của mình. Rindou đối với Ran thì luôn đặc biệt, nên cậu luôn muốn tự đích thân mình làm cho em trai mình vì đó là cách gửi gắm tình cảm cho em trai mình ( đó là cách Ran nghĩ ).

" Hai đứa nay chạy bộ có vẻ mệt hơn mọi khi nhỉ ?"- Mitsuya đưa chiếc khăn cho Rindou và Mikey lau mồ hôi.

" Vâng, tại sắp tới sinh nhật anh Ran, Mikey giới thiệu cho em một chỗ bán đồ cũng rất đẹp, nên là lúc chạy bộ tụi em chạy tới chỗ đấy để đi lựa xem nên tặng cái gì. Anh đừng nói anh Ran nhé, kẻo anh ấy lại bảo không nhận quà sinh nhật của tụi em nữa mà bảo tụi em tiết kiệm tiền để mai mốt mua quà tặng bạn gái nữa mất ;^;."- Rindou nói với giọng vui vui, cậu muốn anh mình được nhận một món quà xứng đáng với công sức mà anh làm, chứ không muốn anh cứ phải làm vất vả nữa.

Mitsuya không nhịn được cười, bây giờ cậu mới biết em trai của Ran giống y hệt tính cậu vậy. 

" Anh cười gì chứ !!"- Rindou đỏ mặt la lên, nhưng cậu biết nếu la lớn là Ran sẽ chạy ra, và việc đấy cũng sẽ ảnh hưởng tới khách hàng của anh mình nên cậu la vừa đủ cho Mitsuya nghe.

Cậu vỗ vỗ lên vai Rindou, vẫn cười cười, nhưng đây là nụ cười chân thành, nụ cười này như muốn nói rằng cậu là một người em trai tốt.

" Được rồi anh sẽ không nói cho anh trai em đâu. Chỉ là anh không biết em cũng có bạn gái đấy ? Anh nghe Ran bảo mấy năm nay em trai cưng của cậu ấy cũng chưa có một cô bạn gái xinh đẹp nào cả nhỉ ?"- Mitsuya nói. Mikey ở đằng sau lưng Rindou đang lau mồ hôi cũng phải che miệng cười nhẹ.

" Này hai người nói xấu tớ đấy à ;^;. Ăn hiếp người ta quá vậy ?"- Rindou đang dỗi dỗi một cách dễ thương. Trong lúc cậu đang cọc cọc thì Ran đi ra ngoài và cầm trên tay cái khay với 2 ly trà sữa kèm với 2 cái bánh pudding. Rindou nhìn thấy anh mình ra là gương mặt cậu tươi tỉnh liền.

" Yeahhh-đồ ăn ra rồi !"- Rindou vui vẻ chạy ra phụ anh mình cầm đồ ăn đặt xuống.

" Đây là của Rinrin nè, còn đây là của Mikey...cái này của cậu nè Mitsuya"- Ran xếp từng ly ra cho mọi người một cách chỉnh chu

" Ơ Ran ? Tớ có ăn đâu ?"- Mitsuya thắc mắc hỏi. Ran cười rồi bảo cái này cậu làm để cậu ăn có thêm sức tí nữa làm việc.

_________________________

Khi đang vào trong bếp làm đồ ăn cho em trai mình, cậu có nghe lỏm được mấy lời hội thoại của Rindou, và Mitsuya. Cậu biết rằng em trai mình đã rất yêu thương mình như chính cách cậu yêu thương cậu, trong lòng cậu cảm thấy vui lắm. Cậu đã nghe hết tất cả mọi chuyện, nhưng cậu thấy Rindou nói rằng " Em muốn tặng một món quà xứng đáng cho anh Ran" điều đó khiến cậu cảm thấy cảm động, nên cho dù vậy thì cậu nghĩ cậu sẽ không từ chối món quà của em mình nữa.Sẽ không nói em cậu không tặng quà nữa mà để dành cho bạn gái nữa. Cậu sẽ nhận món quà giống như cách cậu nhận tình yêu thương của Rindou vậy...

[AllRan] Tiệm trà sữa hạnh phúcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ