진격의 방탄 Attack On Bangtan

1K 84 8
                                    


| Worldwide handsome và những chàng trai xấu xí |

[Vuy]
Hey Baby. Tao không tới nhà mày được đâu. Nay sinh nhật nhỏ người yêu. Tao phải dẫn nó đi chơi để bù quà😢😢

[Handsome_Jin]
Ủa, Taehyung vào tròng rồi hả. Cái con nhỏ hôm bữa đánh mày đúng không

[Hobi]
Sau một tiếng CHÁT oan nghiệt, Taehyung đã có người yêu. Bây giờ chỉ còn mỗi chúng ta thôi @Jaykay @Joonandcua @Handsome_Jin @I.Love.quýt @J.M

[Joon and cua]
Hay tao qua nói cờ rớt đánh tao nhờ. Lỡ đâu thành đôi

[I.love.quýt]
😏 Cứ mơ đi @Joonandcua ạ

[J.M]
Tao mất Tae Tae rồi sao😭😭

Jimin thở dài. Taehyung không đến, cậu sẽ làm gì cả ngày đây?Cậu chắc chắn không muốn ở nhà vì nó quá là buồn chán, nhưng đồng thời cậu cũng chẳng muốn ra ngoài đường. Cậu xoay người trên ghế và tự hỏi mình có thể làm gì hôm nay, không có gì xuất hiện trong tâm trí của cậu cả. Jimin không muốn đi đâu, không muốn làm gì, không muốn nói chuyện với ai .. Cậu chỉ muốn làm hay chơi bất cứ thứ gì để giết thời gian. Sau khoảng mười phút quay cuồng trên ghế để nghĩ cách giết thời gian, Jimin hoàn toàn bỏ cuộc.

Well, hôm nay sẽ là một ngày nhàm chán.

Được rồi, cuối cùng thì cậu đã leo lên giường xem mấy video cún cưng và ngủ cả ngày. Jimin đã không làm gì cả. Điều duy nhất mà cậu làm trong cả ngày hôm nay đó là đánh răng rửa mặt, ăn bữa sáng với bánh ngô, lướt điện thoại và ngủ.

Jimin rời khỏi giường và đi xuống nhà để ăn một cái gì đó cho bữa tối vì cậu đã không ăn cả ngày. Ừm, có nhiều tiếng ồn ở dưới nhà.

" Hôm nay ngân hàng có nhiều việc nên mẹ về phải về nhà khá muộn"

Bà Park đã nói như thế và bây giờ, 19h35p, bà đã ngồi nói chuyện với ai đó có vẻ là rất thân thiết ở ngay dưới nhà.

" Hyung, anh dậy rồi á hả. Để em đi hâm nóng lại đồ ăn cho "

Jihyun vừa từ dưới nhà lên, nó thấy cậu lại đi xuống bếp. Jimin cản thằng em trai của mình lại, cậu sẽ ăn nhưng là một vài tiếng nữa. Jimin phải đến thư viện bây giờ.

" Anh đến thư viện một lát "

Jihyun khó hiểu nhìn Jimin,nó vừa ăn cái bánh nếp trên tay vừa sờ trán cậu.

" Anh đâu có sốt ta. Hay là đập đầu vào đâu"

Và cái hành động đó đã khiến Jimin nổi khùng.

" Mày làm cái gì đấy ". Cậu đã gạt tay nó ra và gần như hét lên.

" Anh có bao giờ tới thư viện đâu. Với lại bây giờ thư viện đóng cửa lâu rồi "

Jimin ngơ ngác, đóng cửa cái gì, còn sớm cơ mà. " 10h tối thư viện mới đóng cửa có mà. Bây giờ mới hơn 7 rưỡi ". Cậu còn mở cả lên để cho Jihyun thấy giờ trên điện thoại của mình.

Park Jihyun cũng mở điện thoại lên, giơ ra trước mặt anh nó " Bây giờ là 22h16p. Khuya rồi anh ạ "

Cậu đã thực sự ngủ HOÀN TOÀN cả ngày? Vậy cũng không sao nhưng giờ trên điện thoại của cậu bị chỉnh sai. Không phải suy nghĩ nhiều. Chắc chắn là hắn, đồ ngựa đực Jeon Jungkook.

/kookmin/ Mối Tình ĐầuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ