Chương 48

715 47 3
                                    

...

Gojo ngồi vò đầu trước cổng trường Cao chuyên. Cậu cúi gằm mặt xuống, răng nghiến chặt. Bản thân Gojo vẫn chưa tin được Getou Suguru- bạn thân chí cốt của cậu, kim chỉ nam thiện ác mà cậu luôn dõi theo lại có thể sa đọa và biến chất như vậy.

Chỉ mới mấy tiếng trước thôi, Gojo đã đối mặt với cậu bạn thân mình Getou. Đã có lệnh giết cậu bạn nhưng Gojo chẳng thể xuống tay.

Rốt cục thì...

"Cậu là kẻ mạnh nhất vì cậu là Gojo Satoru. Hay...

                      ...cậu là Gojo Satoru vì cậu là kẻ mạnh nhất."

Đôi mắt vô hồn ấy đã in sâu trong tâm trí Gojo rồi.

Tiếng huýt sáo vang lên trong không gian tĩnh mịch. Gojo ngẩng đầu lên, cậu nhận ra tiếng huýt sáo đó. Từ trong bụi cây đối diện, Sawa ngó đầu ra mỉm cười với cậu.

"Yo."

Bỗng chốc cả cơ thể Gojo tự di chuyển mà lao đến chỗ Sawa. Cậu ôm chặt cô vào lòng.

"Satoru?"

Gojo không đáp lại chỉ ôm chặt Sawa hết sức. Lúc này đây chỉ có Sawa là liều thuốc an ủi cậu.

"Cậu ổn chứ? Tôi đã nghe chuyện của...Getou-kun...ờm...tôi rất tiếc."

Sawa đưa ánh mắt lo lắng nhìn Gojo đang gục đầu xuống vai mình.

"Tôi mừng vì cậu đã tới."

-------------------

"Cậu ổn không?"

Sawa đưa tay vuốt những lọn tóc trắng tuyết của Gojo. Cậu không trả lời, đôi mắt xanh lam luôn sáng rực kia giờ đây hiện lên một màu u buồn.

"Ừm. Tôi ổn."

"Tôi thừa biết cậu không ổn. Chỉ hỏi cho lấy lệ thôi."

"Sawa này...nếu giả sử một ngày Kurumi lầm đường lạc lối mà quay lưng lại với cậu. Cậu sẽ làm gì?"

"Chắc bọn tôi sẽ đánh nhau một trận tơi bời khói lửa."

Sawa cười nhẹ nhớ trước đây bản thân căm hận Kurumi mà đánh một trận với cô bạn để rồi kết quả bị đưa đến nơi này.

"Dù sao...Kurumi cũng sẽ không lầm đường lạc lối đâu. Vì cụm từ đó chỉ tôi thì hợp hơn."

Gojo tròn mắt nhìn Sawa sau đấy ngẩng mặt nhìn lên bầu trời cao cao kia.

"Tôi mạnh đúng không?"

"Ừ. Cậu rất mạnh."

"Ấy thế mà...tôi lại không thể cứu rỗi được tâm hồn Suguru."

"Vết thương tâm hồn luôn là vết thương khó chữa nhất. Cậu không thể trách bản thân mình được."

Sawa xoa xoa lưng Gojo. Cô nhăn mày khi thấy cánh tay mờ đi trông thấy. Sắp hết thời gian rồi nhưng mà...nói lời từ biệt lúc này là quá tàn nhẫn. Gojo vừa mất đi bạn thân và giờ Sawa nói bản thân sẽ rời đi chẳng khác nào tổn thương nhân đôi cả.

Sawa cố gắng gạt bỏ mọi cảm xúc. Cô cố gắng mở miệng nói điều khiến bản thân đâu lòng nhất.

"Tôi...sắp rời khỏi đây..."

(ĐN Jujutsu Kaisen) Tôi ghét mọi thứNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ