chapter 26 - new affair

159 5 0
                                    

Haha. Nakakatawa yung itsura ni Rein..

Haha..

hushh lang kayOO   xD

.. alam ko naman tey na matatakot siya kaya inabangan ko talaga yung mukha niya..

(Whahaha.. goosebums tsk.tsk. wag niyo ko isumbong ahhh .. magagalit sakin yun >J)

pinaliwanag ko din naman na mababait at hindi nananakit ng tao yung mga katulad ni Al..

Oh cmon !!!.. sinabi ko bang mababait ?!

Di bale na nga..

Nung tapos na kaming mag usap ni Rein.

pinauwi ko na siya.

whahahah, sama nohh ? takot na nga !

di man lang sinamahan.. pero ganyan talaga ang layff.. ay nakooo. Hihi papakainin ko pa anak ko ee.

…………………………………..

Rein’s POV

Hay.. grabe, nakakatakot naman yung nangyari kay Getget. Pano niya nakayanan yun ? huhu… natatakot tuloy ako ngayon.. 

Tangna!!, pambihira naman !!

totoo palang may bampira.?!

Hmm. Sabi ko na nga ba ee..

May iba akong nasesense dun sa lalaking yun !

Tsk tsk. Dapat mag ingat ako..

HI.. AKO SI REIN  AKO ANG PANGALAWANG BESTFRIEND NI GETGET.

Hehe, pangalawa lang ako kasi si Zei yung una..

kaya lang,,,,

wala na siya..

hay.. sayang nga ee.. ang aga niyang kinuha ni Jesus..

woooo. Hihi.. kung nakita niyo lang yung picture niya… tsk tsk. Ang gwapo nung taong yun !! 

artistahin chaka balita ko, sobrang bait.

Hehe, taka ba kayo kung bakit ko alam ??

Kasi po.. nung nakilala ko si Getget.. wala siyang ibang mukambibig kundi si Zei Martinez.. !

Masyado siyang nahirapan nung nawala si Zei..

Buhay nga siya, pero parang patay naman yung kaluluwa niya dati.

………………..

(serious mode)

.. madilim na pero marami parin tao sa labas..

Pauwi na din ako samin pero naisipan ko munang dumaan sa tindahan ng mga school supplies at pagkain para bumili ng mga gagamitin kong pang design..

And at the same time, bibili na din ako nang bilin na cookies ni Ate..

Uuwi na kasi sila bukas sa pilipinas, kasama yung pamangkin ko na di ko pa nakikita     ever. !

Haha.

Kahit yung ate ko na yun nga ee.. sa facebook ko lang din nakikita ..

Bata pa ko nung magmigrate sila saUS..

Anlaki kase ng gap namen. >.<

(ahmm.. anyway.. @_@ private life ko yun kaya wag na natin pag usapan… ^_^ :p)

Malapit lang yung tinadahan na yun sa bahay namin..

Pagtapat ko sa tindahan.. napansin ko na maraming naka park na motor sa labas at madami rin

tambay….!!! Grrr.. mainit dugo ko sa kanila

Nailang ako sa kanila kaya nagmamadali akong pumasok sa loob nang hindi man lang tumitingin dun sa mga nakakairitang mga tambay na motorista sa labas.

“ @.@ “

=_=

Haha, hindi naman sa maarte ako kaya lang

Mukha silang mga goons  >.< 

haha. Tama ba spelling ko ??

pagpasok ko sa loob,

“wew”

nakahinga na ako ng maayos.. ^_^

agad agad na kong pumili ng mga stickers at scrap booking items..

pagdating ko sa counter.. bumili na din ako nung favorite cookies ni Inigo (yung pamangkin ko )

HAHA. Hindi yon palusot ! diet ako! Okay ?!! ^_^

paalis nasanaako kaya lang..

OMG !!!

Haha. Nakita ko kasi yung Covergirl magazine ni Allison Harvard !!!!

Kyaaaahhhh !!! hihi. Ang cute talaga ni idol .

“Wala na akong ..”

Akong ? tsk. Teka…

Ang cute nama nung babaeng yun !. hehe, me nakita kase akong babae sa labas… sobrang puti.. !! parang espasol ?  tsk. JEALOUSSS…  

Ai nako.. nakaka agaw pansin naman kasi talaga.. ang ganda ganda pa nung buhok niya kahit sobrang haba.. ang amo ng mukha niya.. mukha siyang asian doll ..!!! sobrang cute naman niya .. nakakainggit .. >.<

Hayyy.. insecure ako… =_=     obviously..

I tried to ignore her… but suddenly, I noticed a familiar guy standing close to her ..

O.O

Teka…

Parang kilala ko yun ahhhh…

Haha.. sadyang chismosa po ako kaya hindi ko sila tinigilan hanggat hindi ako sure !!! hmp !

OMG !!!

Si aldrei ???!!!! but I thought one week pa lang silang break ni Getget.. ???!!

Tapos affair agad ???!!!

Awww,, kawawa naman yung bestfriend ko ! hmp.   Hindi ko lang alam kung ano ang iisipin ko kaya kinuha ko na yung magazine .

Paglabas ko ng store..

andun pa rin sila..!! >.<

naisipan ko na lang silang kunan ng pictures  ..

naisipan ko kase na dapat malaman ni Getget to..

masasaktan man siya pero karapatan niya din malaman..

(fast forward )

Nakauwi na ko samin.. pagsarado ko ng pinto.

I felt like someone is starring at me .. >.>

<.<

O.O

CREEPY

the revenge of the Nerd (the vampire prophecy)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon