Bối cảnh chap 150 Blue Lock - Kỳ nghỉ 2 tuần sau trận bóng với U20 Nhật Bản
"Nagi? Cậu dậy chưa? Tớ đưa cậu đi ăn bánh-"
"Ờ, xin lỗi nha Reo, bữa tớ lỡ hẹn hôm nay đi cùng với đám Isagi rồi."
"Nagi? Nagi? Nagi!" Reo lừ mắt nhìn dòng chữ 'Nagi Seishirou' hiện trên màn hình điện thoại.
12h đêm ngày hôm qua, có một con người nào đó đã đánh thức cậu ta dậy chỉ để nói là "Tớ thèm ăn bánh kem." khiến cho sáng hôm nay cậu ta phải cất công dậy sớm để chuẩn bị chở ai đó đi ăn.
Vậy mà đến bây giờ, cái tên đó lại từ chối không đi cùng cậu bởi vì đã lỡ hẹn đi cùng Isagi?
Cậu đang thách thức giới hạn của tớ đấy hả Nagi Seishirou?
Cắn môi cất điện thoại vào túi, Reo bảo lái xe chở đến chỗ mà đám Yukimiya đang tụ tập. Cậu quyết định là cậu sẽ không thèm để ý đến Nagi trong vòng... một ngày.
_________________Ở đây có tình yêu dành cho Toa tàu NagiReo________________________
"Mọi người!"
Reo quay đầu lại, nhìn về hướng âm thanh được phát ra. Một cậu trai với quả tóc mái khá hay ho vừa hét vừa chạy từ quán bên kia sang, Bachira Meguru. Theo sau còn có bạn trai trong tin đồn của Bachira, Isagi Yoichi và 'cô tiểu thư' của Blue Lock, Chigiri Hyoma.
Một tổ hợp ba người khá quen thuộc đối với những thành viên trong Blue Lock.
Reo đưa mắt nhìn, cái con người bảo là có hẹn với Isagi nên không đi với cậu ta đâu rồi?
"Nagi đâu? Không đi cùng cậu hả Isagi?"
"Ờ... Cậu ấy ngủ quên nên đến trễ..." Isagi trả lời, đúng lúc đó thì điện thoại cậu báo có tin nhắn đến. Nhìn những con chữ hiện lên trên màn hình, khóe miệng của Isagi giật giật. Cái tên tùy tiện này!
"Sự chú ý của cậu ta lỡ va vào trung tâm game rồi."
"Vậy đi xử cậu ta thôi!" Bachira quàng tay qua cổ Isagi lôi cậu đi, kéo đàn kéo đống mọi người đến trung tâm game để xử vị thiên tài khiến người ta mệt tâm nào đó.
Một tin nhắn được gửi đến điện thoại của Reo. Người gửi là Nagi Seishirou. Vốn vẫn còn giận vụ Nagi cho cậu leo cây nên cậu trai nhà Mikage không hề muốn đọc tin nhắn ấy chút nào.
Nhưng bằng một cách thần kỳ nào đấy, tay của Reo lại bấm mở.
Seishirou:
[Hình ảnh]
Reo, tớ thắng này.
Bức ảnh ấy, Nagi Seishirou đứng cạnh máy gắp thú, trên tay là một con tắc kè hoa bằng bông màu tím. Sự đối lập giữa gương mặt ngẩn ngơ của Nagi và con tắc kè bông khiến Reo không nhịn được mà mỉm cười.
Không công bằng chút nào... Cậu cứ thế này thì tớ sao nỡ giận chứ...
________Ở đây là có tình yêu dành cho Toa tàu NagiReo___________________
"Nagi, cuối cùng cũng tìm thấy cậu rồi."
Bachira chạy đến xô cậu trai tóc trắng từ phía sau khiến hắn chúi người phía trước.
Trên tay ôm con tắc kè bông màu tím, Nagi Seishirou quay lại nhìn mọi người, "Yo!"
"Đừng có Yo với bọn này sau khi cậu bắt bọn này chạy gần nửa cái khu này để tìm cậu!!!" Chigiri khoanh tay nói.
Nhưng Nagi chẳng để ý đến "cô công chúa" kiêu kì ấy mà chỉ tập trung vào cậu bạn tóc tím phía sau, "Reo!"
"Này, cậu bơ tôi đấy à!!"
"Thôi nào Chigiri, cậu có muốn chơi gắp thú không?"
Bỏ qua đám ồn ào phía trước, Mikage Reo cầm điện thoại nhìn Nagi, "Có chuyện gì sao Nagi?" Cậu hết giận Seishirou rồi, nhưng mà cậu vẫn thích tỏ ra giận dỗi.
"Cho Reo này." Nagi giơ con tắc kè bông lên trước mặt cậu trai tóc tím. Và trước khi Mikage Reo hiểu được tình hình đang diễn ra, hắn cúi đầu.
Đôi mắt tím trong veo mở to bất ngờ.
"Tí nữa về rồi cùng đi ăn bánh kem nhé."
Gương mặt Reo ửng đỏ. Cậu đưa tay đặt lên môi, nơi đó vẫn còn hơi ấm mà người kia để lại.
Đúng là chẳng công bằng chút nào...
______Ở đây có tình yêu dành cho Toa tàu NagiReo___________
BẠN ĐANG ĐỌC
[Blue Lock - NagiReo] Một Ngàn Lẻ Một Câu Chuyện
FanficMột ngàn lẻ một những câu chuyện của toa tàu mang tên NagiReo Từ Reo quá cảnh đến Nagi Điểm đến, hạnh phúc mỗi ngày COUPLE: Nagi Seishirou X Mikage Reo WARNING: Nagi!top X Reo!bot