Bí kíp 37: nghiệp anh trai gây thì mấy đứa em trả..
. .
"Akashi Haruchiyo"
"..."
"..."
"anh nói cái mẹ gì thế Shinichiro?"
Maki nhướn mày, tay khựng lại khi trước đó còn định đưa kem vào miệng ăn. Không phải Maki không biết Akashi Haruchiyo là ai, là thằng điên nghiện ngập Sanzu, xinh gái nhưng bị khùng....
Mà thằng đó thì liên quan gì tới Maki? Thiết lập nhân vật chính mà Maki gặp cho tới bây giờ thì đã chạm mặt thằng Sanzu bao giờ đâu? Dù sau này chắc cũng gặp...mà nó ghê bỏ mẹ, cho vàng cũng không gặp đâu.
"ừ thì....thằng nhóc đó..."
"là em trai của chú già Takeomi, cái đó em biết rồi, có gì nữa không?"
Shinichiro còn đang không biết nên giải thích thế nào thì Maki đã khẳng định mình biết Haruchiyo là ai, em trai của người nào. Vẻ mặt có chút sốc, con bé này là thần thánh biết đọc suy nghĩ người khác à??
"em không biết đọc suy nghĩ đâu, tên Haruchiyo đó thì sao à, gây chuyện?"
Đoán chừng chắc bỏ nhà đi bụi, đổi tên rồi cũng nên, ủa mà thời gian này thì thằng đó đã vào Touman chưa nhỉ? Dạo này không tới chỗ tụi nó đàm đạo lắm nên chẳng biết thế nào rồi.
Hmmmmm, khi nào hai anh em đầu xù dễ thương mới vào nhỉ....Maki bị đam mê anh em nhà Kawata cực, vì sao? Vì giống kẹo bông gòn lắm luônnnn.
"ờm....dạo gần đây nó không có về nhà nữa..."
Shinichiro gãi gãi đầu, Takeomi kể chuyện này cho anh, thật ra thì Takeomi cũng cóc có quan tâm đâu, cơ mà tình nghĩa anh em một nhà đâu phải nói bỏ là bỏ.
Hơn nữa, có vẻ dạo này nó đi chung với Mikey, hình như cũng gia nhập Touman rồi hay gì đó. Hmm....nói chung là làm anh khó lắm, không đùa được đâu..
"thì sao, em không phải tiên nữ giải quyết chuyện anh em của mấy người đâu nha"
"một Izana đã đủ đau đầu rồi, giờ kêu thêm thằng em của chú già nữa thì nằm mơ đi"
Tiên nữ Maki từ chối hiểu, có chết cũng không dính líu tới thằng nghiện này, lỡ tương lai nó nổi khùng, đi kiếm Maki nhét thuốc vô mồm rồi quăng cho cá ăn rồi sao!!
"không không, anh không có ý nhờ em chuyện của thằng nhóc đó"
"thế chuyện gì, đâu phải khi không lại nói chuyện này, không liên quan ít thì cũng liên quan nhiều"
Maki nhìn khinh bỉ một Shinichiro đang bất lực trước câu nói của Maki. Được rồi, con bé nói đúng, khơi màu câu chuyện bằng tên của thằng nhóc đó thì tất nhiên phải có vụ việc liên quan rồi.
"nó có tham gia Touman, mà anh cứ cảm thấy nó sao sao á, kiểu nó tôn thờ thằng em của anh quá"
"rồi sao, có người yêu thích là chuyện đáng mừng chứ"
BẠN ĐANG ĐỌC
[TR][ĐN]↣ bí kíp sinh tồn của người thường.
Hayran KurguMaki cảm thấy nên viết một cuốn bí kíp sinh tồn. Chứ cho chuyển sinh vô gặp tụi giang hồ mới tí tuổi mà sức mạnh thì ảo ma canada làm sao Maki sống nổi!!?? Tg: _ltaatl_ Chỉ đăng tại wattpad. Làm ơn đừng bê đi đâu hết, nếu muốn mượn hay làm gì với...