Thêm OTP: BeiGuang
Cảnh báo: OCC
Người nhà Gorou bị mặc khoản nợ nên đã đành lòng gả cậu con trai cho gia tộc giàu có tại Liyue để trả nợ coi như xóa hết số tiền mà nhà họ vay mượn.
"Nhưng...con là con trai mà sao có thể gả đi được...huống hồ đến mặt người ấy còn chưa từng gặp qua." Gorou chau mày nhìn bà mẹ đang rơi nước mắt vì chàng.
"Xin lỗi con nhưng..." Mẹ chàng ta vẫn nhìn chàng không cam tâm gả chàng đi xa.
Cha chàng ở ngay đó khuyên với vợ mình đừng quá đau lòng.
"Gorou, con là đứa con trai ta yêu thương nhất nên con hãy vì ta và mẹ con mà gả tới nhà họ. Con sẽ được hạnh phúc." Cha chàng cũng rơm rớm nước mắt, đau khổ nói từng câu với chàng.
"Nhưng nếu con đi thì hai người và em gái..." Gorou nhìn hai người và cô em gái đang còn tập đi mà khó xử.
"Ca ca..con không muốn rời xa ca đâu..hực." Nức nở không nỡ rời xa anh, cô em gái tuy nhỏ tuổi nhưng được anh chơi đùa, chăm sóc từ bé cũng không muốn xa anh.
"Yi, ta và mẹ con sẽ không sao đâu, đừng lo lắng!" Cha chàng vỗ vai an ủi có chút vui mừng khi chàng lo lắng cho họ.
________Trước ngày kết hôn_______
"Cậu...sao cậu lại khóc vậy?" Giọng nói ấm áp, dịu dàng bên tai cậu cún nhỏ.
Một mái tóc trắng xen lẫn chút đỏ, bộ đồ mặc hệt như samurai đang ngồi bên cạnh Gorou.
Gorou quay sang nhìn anh, lúc nào cũng vậy, anh là người luôn ân cần ngồi lắng nghe cậu tâm sự.
"Ka...kazuha à, một khi tôi...hực..hực gả đi là sẽ phải tới tận Liyue, là nơi rất xa. Tôi chỉ sợ...sợ rằng không ai chăm sóc cho gia đình tôi, sợ phải xa cả cậu...hực.." Gorou ôm chầm lấy người bạn thân, thổ lộ hết tất cả trong lòng cậu.
Thực ra cậu cũng đã thích anh từ lâu, chỉ là vẫn chưa dám tỏ tình thôi.
Lần này đi rồi, chưa chắc đã trở lại nên cậu vẫn chưa có ý định thổ lộ tình cảm này.
Cậu đừng lo, gia đình bên đó chắc hẳn cũng giàu, có thể lo cho gia đình cậu. Nên hãy cứ yên tầm mà đi, đừng lo cho tôi, có thể có dịp tôi sẽ sang đó thăm cậu." Kazuha nói rồi xoa đầu cậu cún nhỏ đang lấp vào người anh.
___________Đến ngày kết hôn___________
"Con nhớ phải giữ gìn sức khỏe, đừng lo lắng gì cho bọn ta! Bảo trọng!" Cha chàng vỗ vai đưa tiễn chàng một đoạn đến khi tới bến tàu.
Gorou lúc này được trang điểm như một tân nương thật sự.
Cậu khoác lên người bộ váy đỏ, trên đầu được cài lên những chiếc trâm sang trọng, quý phái hệt như một thiên tử bước lên lễ đường.
Mắt phượng đỏ thẫm, tiếng pháo tưng bừng nhưng trong lòng chàng vẫn không can tâm tình nguyện.
"Ca...hãy cười lên, đừng buồn! Phải mạnh mẽ lên!" Cô em gái nhỏ của cậu lấp ló từ đâu đã chạy tới bên cậu, túm lấy tay cậu để an ủi.
"Ừm..Yi, anh không buồn đâu!" Anh bế cô bé lên mà tâm trạng cũng tốt lên.
Tiếng người gọi vọng lại đằng xa, thuyền đã được chuẩn bị cho tân nương đi.
Gorou nhìn bóng gia đình mình từ xa dần khuất đi, lòng cậu như thắt lại, vẫn là không nỡ rời xa họ.
Hực...Con nhất định quay lại thăm mọi người! Gorou nghĩ thầm trong lòng, tự ý quay đầu lại thế hiện ý chí quyết tâm, anh phải thật mạnh mẽ.
/Thuyền đưa tân nương tới cảng Liyue/
Lần đầu tới đây, anh phải cảm thán một điều là rất xa hoa, chỉ là nghe nói thôi nhưng sau khi đến phải bất ngờ với những ngôi nhà và cách bày trí ở đây.
"Không biết con gái nhà ai mà được gả tới gia tộc quyền quý này?" Một người dân Liyue gần đấy phải bất ngờ khi thấy thuyền trở cậu.
Rồi đám đông xen vào nhìn, bao vây quanh thuyền.
Tò mò xem là tiểu thư nhà nào mới được gả đến.
"Tiểu thư, mời đi theo tôi." Một tiểu nữ đi tới đỡ cậu xuống thuyền.
Đi một lúc tới một nơi khá sang trọng, do chiếc khăn đội đầu vướng víu che mất tầm nhìn của cậu nên chỉ nhì được phía dưới.
Mọi thứ mờ nhạt đến khi một giọng nói trầm nhưng trong trẻo vang lên.
"Con tới rồi! Con trai ta đã đợi con rất lâu, vất vả cho con rồi!" Một phu nhân mái tóc đen dài bước ra, mắt cô bị che một bên. Trông khá hùng hổ, đáng tin.
"Beidou, đừng dọa con dâu tương lai...con đã vất vả rồi!" Giọng người phụ nữ nhìn từ Beidou xong nhìn sang Gorou.
Đằng xa, ở đó có một người phụ nữ mặc bộ sườn xám vàng chóe tôn lên sự giàu có của cô ấy đang từng bước tiến đến gần Gorou.
"Đây là phu nhân và phu quân của phu nhân-họ sẽ là người nhà của người sau này!" Người đang đỡ cậu bên cạnh thì thầm nói.
"Đúng rồi phu nhân của ta, tối qua em hứa với ta..." Gorou nghe được đoạn đầu mà Beidou nói sau đó, vì họ thì thầm với nhau nên không rõ.
"Khụ...Beidou...đừng nói nữa!" Ningguang gạt Beidou ra, mặt cũng ửng đỏ lên.
"Tên nhóc này vẫn vậy, vẫn là phải để con chịu thiệt thòi, mau vào phòng tân hôn, ta đã sai người hầu chuẩn bị kĩ càng cho hai con rồi!" Ningguang nhìn con dâu mình mà nói tiếp.
"Tên nhóc này mãi vẫn chưa xuất hiện, haizz.." Beidou nói với giọng bất lực.
__Gorou được đưa tới phòng tân hôn__
Mùi hương nồng nặc tỏa khắp phòng khiến tâm trạng náo nức.
Phòng tân hôn toát ra vẻ sang trọng nho nhã, quý phải hết như chiếc váy đỏ của Gorou.
Xung quanh là những ngọn nến, khiến Gorou khi bước vào phải dè chừng, cảnh giác.
Vị hôn phu của cậu đến giờ còn không biết mặt mũi nhưng cũng yên tâm phần nào khi người nhà sau này của cậu khá thân thiện.
Cậu từ từ ngồi xuống giường, tiểu nữ bên cạnh cậu cũng dẫn dò cậu đợi phu quân trở về gỡ khăn trên đầu cậu rồi bước ra ngoài.
Mọi thứ ở đây đều xa lạ nên rất khó thích nghi, huống hồ cậu còn không quen biết ai ở đây.
"Cạch" Tiếng mở cửa vang lên, cậu vẫn ngồi đấy không hề động đậy.
Nhưng không hiểu sao lồng ngực cậu cứ đập không ngừng, căng thẳng tới độ phải nuốt "ực" một cái.
Y tiến tới gần những cây nến đang đỏ rực, ấm áp. Đi tới đâu thì ngọn nến tắt tới đấy.
Rồi y đi tới vén khăn che của Gorou ra, bàn tay này có cảm giác quen thuộc.
Động tác người đó rất nhanh đã đưa tay chạm vào khuôn mặt Gorou rồi đặt lên môi cậu một nụ hôn.
Động mạch của Gorou rối tung nên trước nụ hôn bất ngờ này, khiến tâm trí của cậy có chút lo lắng, hoảng hốt.
Nụ hôn đầu của cậu cứ vậy mà bị y cướp mất.
Kỹ thuật hôn của y khá thuần thục, lưỡi đảo qua đảo lại trong khoang miệng cậu khiến cậu cảm thấy khá dễ chịu.
Đến khi hơi thở của cậu bị rút cạn mới lấy được ý thức mà vung vẫy khỏi y.
"Dừng lại...khụ...đừng lại gần tôi!" Gorou hốt hoảng ho vài tiếng, mặt anh cũng đỏ tới độ run lẩy bẩy.
"..." Y vẫn không nói gì mà đưa tay chạm vào khuôn mặt của cậu, rồi tay y bắt đầu mò tới đôi tai đang co cụp của Gorou.
"Đừng chạm vô chỗ đó hực...làm ơn..ưm a~" Cậu nhắm chặt mắt, khóe mắt tuôn ra những giọt nước mắt của sự hoảng loạn.
Cậu cố cầm lấy đôi tay y, ngăn không cho y chạm vào đôi tai nhạy cảm của cậu.
Không khí trở nên im lặng, có chút ngại ngùng nên Gorou cầm lấy chiếc chăn bên cạnh chùm lại rồi trốn vào một góc.
Y vẫn vậy, không nên tiếng mà ôm lấy cục bông đang run rẩy trốn ở góc giường, xoa xoa để làm dịu cậu, bình thản ôm lấy cậu trải qua một đêm tân hôn.
"Yêu cậu...phu nhân của ta~" Giọng nói này chẳng phải của Kazuha-cậu bạn thân của Gorou sao? Hay chỉ là trùng hợp?
_____________Sáng hôm sau____________
Gorou thức dậy, trải qua giấc ngủ khiến cậu thấy bình yên rồi...Ủa?? Đây đâu phải nhà mình? Mình đang ở đâu thế này?
...
...
...
Đợi đã, hôm qua hình như..(」゜ロ゜)」
Hic...nụ hôn đầu của mình cứ thế mà bị cướp mất.
Quần áo trên người hình như được người tối qua thay cho một bộ đồ ngủ thoải mái hơn bộ hỉ phục ấy.
Đợi đã thế còn người tối qua là...?
Cậu nhìn bên cạnh mình thì thấy trống trơn không có một ai cả.
Có thể người bí ẩn này đã bỏ đi từ sớm rồi.
"Cộc...cộc" Tiếng gõ cửa vang lên, thấy vậy cậu liền vội vã chỉnh lại bộ quần áo có chút không nghiêm chỉnh cho lắm.
"Thiếu phu nhân, thiếu gia đã đi từ sớm dặn người ăn uống đầy đủ, chiều thiếu gia sẽ quay lại gặp người. Còn nữa, phu nhân có mời thiếu phu nhân tới, người mau đi canh y." Là giọng của tiểu nữ hôm qua thông báo với cậu.
"...thiếu phu nhân !!?" Mặt cậu đỏ lại, cũng phải thôi. Dù gì cũng đã gả và trải qua chuyện vợ chồng (chồng chồng) rồi thì cũng nên có vai vế trong nhà.
"Vâng, tôi...ra ngay." Cậu mau đi thay một bộ trang phục đơn giản đi ra ngoài. Trong lúc đi tới phòng phu nhân thì được giới thiệu thêm một chút về các phòng.
Được tham quan nơi đây khiến cậu phải cảm thán thật sự là một nơi rất đẹp.
"...Ở trên Quần Ngọc Các này, điều đặc biệt là được xây trên..." Chưa để tiểu nữ bên cạnh nói xong thì Gorou đã chạy ra sát mép.
Nhìn xuống phía dưới, tưởng đó là một trang viên nên cậu đã vô tình đi sát gần.
Không cần thận mà té xuống một nơi cao cách xa mặt đất.
"Ủa;-;!!?" Cậu có chút hoảng loạn, khá bất ngờ khi nơi đây cách mặt đất, ngôi nhà này...là được xây trên cao.
Khuôn mặt bắt đầu trở nên căng thẳng nếu cứ tiếp tục rơi thế này thì có thể cậu sẽ phải mất mạng.
"không.... Đợi đã, thiếu phu nhân, người..."
Tiểu nữ bên cạnh vừa dứt lời thì thấy Gorou bị ngã xuống dưới. Cô lo lắng hét lên.
___Về phía anh đang lơ lửng trên không___
Cậu nhắm chặt mắt vào, chắc...có lẽ cuộc đời cậu Khuyển nhân này chỉ tới đây thôi.
Trong suy nghĩ lúc này hiện lên gia đình cậu, cậu vẫn rất nhớ họ. Và còn nữa còn có Kazuha, người mà cậu vẫn luôn giành trái tim cho người đó, tiếc là không thế nói rằng...
"TÔI YÊU CẬU, KAZUHA!" Cậu hét lên trong hàng nước mắt, nói không sợ chết thì lại không phải, dù gì cũng là một con người, ai mà không sợ phải đối đầu với cái chết mà trong lòng vẫn đầy hối tiếc.
"Em nói gì cơ phu nhân của ta?" Một bàn tay đỡ lấy cậu, người này như dịch chuyển tới khi thấy cậu gặp nguy hiểm.
Rồi người đó một đạp bay lên Quần Ngọc Các, ôm chặt lấy eo cậu tới khi lên tới nơi vẫn chưa tính buông cậu nhóc mang khuôn mặt khóc lóc này.
Anh đợi tới khi Gorou mở mắt thì sẽ đặt cậu xuống nhưng ai ngờ được cậu đã ngất đi lúc nào không hay.
Có lẽ do quá sợ hãi nên cậu đã ngủ thiếp đi, vậy mà vẫn nắm chặt lấy tay anh. Anh cũng thấy vậy mà xoa đầu rồi hôn lên trán cậu rồi bế cậu về giường trông trừng.
Anh cũng không tính rời đi vì bàn tay đang nắm chặt này, thật sự không lỡ rời xa.
________________End_______________
Không hiểu sao viết dài thế, mà kệ đi.
Tôi tính làm vài cảnh H+ cho 2 anh mà thôi thấy dài rồi, nghỉ thoi:)))
Xin lỗi do bệnh lười của tác giả nên chắc chap sau phải đợi khá lâu.
Cốt truyện của toi có hơi xàm xí nên, chủ yếu là 2 anh nhà hạnh phúc với nhau là
..CMN OTP CỦA EM REAL VC!!
( những chữ viết tắt đều văn mình hết nha :333)
BẠN ĐANG ĐỌC
🍁Sắc phong đỏ nở rộ🍂_♢Cẩu đại nhân xin dừng bước ❀( Kazuha x Gorou)
FanficViết về cặp Kazuha x Gorou (KazuGorou) trong Genshin Impact!!! Đây là câu truyện mình tự nghĩ ra nên khó tránh được khác tính cách nhân vật. Trong đó sẽ có vài cặp nữa nên khác OTP thì click back chap đó nha. Sẽ có tag OTP đầu chap. Cảnh báo Occ