【00: 00】 hồi ổ dụ hoặc - xiaxiaohao44079

243 9 0
                                    

【 Liên Hoa Ổ xuân vãn · trừ tịch 00: 00】 hồi ổ dụ hoặc

* Ngụy Vô Tiện trọng sinh sau bị giang trừng đương trường bắt, nhưng hắn kiên quyết không thừa nhận chính mình là lâm phẩm như...... A phi, kiên quyết không thừa nhận chính mình là Ngụy Vô Tiện, cùng giang trừng vung tay đánh nhau sau chuyện xưa.

* Ngụy Vô Tiện: Cái này giang vãn ngâm so Jung Kyu-bin còn tra.

* giang trừng: Ta tra chính là mạc huyền vũ, quan hắn Ngụy Vô Tiện chuyện gì.

——————

【 một 】

"Giang tông chủ cường đoạt dân nam lạp ——!"

Hô lên câu này đại nghịch bất đạo nói chính là một người vóc người đơn bạc thiếu niên lang, lúc đó hắn đang bị vài tên cao lớn thô kệch áo tím tu sĩ trói buộc vặn đưa vào trạm dịch.

Chân Phật trấn mấy ngày này cũng không bình tĩnh, nơi đây cư dân đối loại này khinh nam bá nữ sự đã thấy nhiều không trách. Thiếu niên tuấn tú da mặt hồng bạch đan xen, không cấm cảm thán "Thói đời ngày sau, nhân tâm không cổ, thiên muốn vong ta Di Lăng lão tổ".

Ngụy Vô Tiện mới vừa hô hấp mấy khẩu dương gian khí, lại tùy thời có khả năng cáo biệt nhân thế, như thế nào khiến cho hắn gặp phải như vậy sự. Nói đến cùng vẫn là muốn trách hắn hảo sư đệ.

Ta Ngụy Vô Tiện chú định là cùng giang vãn ngâm bát tự tương mắng, Ngu phu nhân nói được có lý.

Như vậy nghĩ, hắn ngước mắt rất là oán niệm mà nhìn chằm chằm liếc mắt một cái phía trước đĩnh bạt bóng dáng. Chính là người nọ tựa như phía sau dài quá đôi mắt, khinh mạn mà quay đầu.

Thiên lôi câu địa hỏa, hỏa hoa chạm vào tia chớp. Ngụy Vô Tiện khóe miệng hơi hơi vừa kéo, lại liệt miệng hô to lên: "Phi lễ a! Phi lễ! Giang tông chủ cường đoạt ngây thơ thiếu nam lạp!"

"Hắn dùng ánh mắt phi lễ ta." Ngụy Vô Tiện mảnh mai mà ở ly chính mình gần nhất Giang thị môn sinh trên người cọ cọ nước mũi.

Kia môn sinh sắc mặt phát thanh, hạ giọng hung tợn mà cảnh cáo nói: "Chúng ta tông chủ tưởng phi lễ người liền không có phi lễ không thành, ngươi hảo hảo hưởng thụ còn có thể ăn ít điểm đau khổ."

Một cái khác môn sinh cũng hung thần ác sát mà nói: "Có thể bị chúng ta tông chủ đạp hư là ngươi vinh hạnh."

Ngụy Vô Tiện: "......?"

Giang trừng hắn quả nhiên thay đổi rất nhiều.

Ngụy Vô Tiện sợ hãi trung mang theo điểm hướng tới, bị đưa tới u ám phòng khi càng là hưng phấn đến sáp sáp phát run.

Thẳng đến hắn bị tím điện trừu một roi mới nhận rõ hiện thực.

"Ta đang hỏi ngươi lời nói, ngẩn người làm gì!" Giang trừng dựng mày liễu, quát, "Ngươi rốt cuộc có phải hay không Ngụy Vô Tiện!"

"Ngươi nói ta là ai ta chính là ai, mỹ nhân, mau làm ta thân thân." Ngụy Vô Tiện cố nén đau đớn, triển cánh tay nhào lên đi, mười phần giống một cái háo sắc tử đoạn tụ.

【2022 năm Liên Hoa Ổ tiện trừng Tết Âm Lịch liên hoan tiệc tối 48h】Where stories live. Discover now