Chapter 1: Xuyên không.

2.6K 215 20
                                    

- Hah! Không thể ngờ được các người lại chạy theo tôi đến tận bờ vực này đấy. Đúng là dai như đỉa thật!

Hiện tại Việt Nam đang ở trên một vách đá, bên dưới là mặt biển đang cuồn cuộn sóng dữ. Tại sao cô lại ở đây ư? Bởi vì cô đang bị một nhóm người đang truy bắt.

Việt Nam tay phải đang nắm lấy vai bên trái bị thương của mình vì cô đã bị một tên trong số bọn chúng bắn phải. Cả người khắp nơi đều dính bẩn vì phải chạy trốn bọn chúng.

- Cô Việt Nam, chạy trốn nữa cũng vô ích thôi. Hãy theo chúng tôi về đi, "boss" đang chờ cô ở nhà.

- Về nhà? Ngươi nghĩ rằng ta sẽ quay trở về cái nơi tù tội ấy cùng với cái tên khốn kia sao? Ta thà chết còn hơn ở bên cạnh hắn ta!

Việt Nam liếc nhìn bọn chúng, khóe môi khẽ nhếch lên vẻ mỉa mai, nhưng cũng có một phần mạnh mẽ trong lời nói kia. Bọn chúng nghĩ rằng cô sẽ quay về sau bao nhiêu công sức bỏ trốn của mình ư?

Phi! Làm như cô ngu lắm vậy!

Nằm ngủ đi rồi mơ nhé!

- Nếu cô đã chống đối như vậy, chúng tôi chỉ còn cách lôi kéo cô trở về thôi.

Nói rồi, hắn ra lệnh cho những người kia tiến lên bắt cô lại. Nhưng Việt Nam nào để yên cho chúng làm như thế.

- Nếu các người tới đây thêm một bước nữa, ta sẽ nhảy xuống biển ngay trước mặt các ngươi!

Việt Nam nắm chặt lấy vai trái của mình, khẽ lùi lại phía sau, ánh mắt trở nên lạnh đi vào phần, giọng nói vang lên cảnh cáo những con người phía trước không được tiến lại thêm một bước nữa.

- Cô có gan thì nhảy xuống đi.

Một tên trong số bọn chúng lên tiếng, mặc dù đang là buổi tối nên cô không thể thấy mắt hắn. Nhưng nghe giọng nói này, cô chắn chắn hắn đang cười mỉa, và cho rằng cô không dám nhảy xuống dưới.

Này là đang thách cô đấy à?

Thế thì xin lỗi nhá, bạn thách nhầm người rồi đấy!

' Vụt'

Tên kia vừa nói xong, Việt Nam đã nhảy xuống biển trước những con mắt ngạc nhiên của bọn chúng. Những người đó chạy nhanh tới chỗ Việt Nam, nhưng đã chậm mất một bước. Cô đã nhảy khỏi vách đá và rơi xuống biển. Bọn chúng lấy đèn pin rọi xuống bên dưới để nhìn, nhưng nhận lại chỉ là những đợt sóng cuồn cuộn đập vào vách đá bên dưới.

- Mày bị ngu à? Sao lại thách cô ta chứ!?

- T- Tao tưởng cô ta không dám nhảy..

Quả đúng là vậy thật. Hắn những tưởng cô ta không dám, ai mà ngờ được cô ta nhảy xuống thật đâu chứ.

- Giờ thì hay rồi, biết ăn nói sao với boss đây?

- Chậc, mau xuống dưới tìm đi. Sống phải thấy người, chết phải thấy xác. Nếu không thì chúng ta sẽ không xong với boss đâu.

Thế là cả đám im lặng đi dần xuống dưới vách đá để tìm Việt Nam....

.

.

[ Countryhumans ] Vì Một Cuộc Sống Bình Yên.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ