Prolouge ..

454 10 18
                                    

 [a/n] Guys! a litle support naman please! ComVo naman please? thanks! BTW yung prolouge po..lyrics po ng KAHIT NA ni Toni Gonzaga ... Iniba ko lang po ang iba para parang POV na ang dating .. 

***

PROLOUGE ...

Hindi ko alam kung bakit ako’y nahuhulog sa’yo

Naaalala mo ba dati nung una kang makita di’ba?

Wala ka ngang kagwapuhan na maipakita

Inaasar ka pa na kulang ka raw sa bitamina

At mukha mo daw ay nasabugan pa ng dinamita

Pero kahit na pangit ka, bakit ba?

Gustung-gusto ko pa rin na mapa-sa’kin ka

Kahit mukha kang galit, sa akin happy ka

Kahit parang ‘di ka tinatablan ng mahika

Hindi alam kung ano bang nadudulot nito

Hindi ka naman gwapo

Macho, di masyado

Ngunit sabi ng puso ko’y oo oo

Sabi ng barkada wag ka na lang daw sana

Ngunit sabi ng puso ko’y oo.

 ***

Anong paki ko sa kanila?

WAla akong paki kung sabihin man nila na pangit siya at di kami bagay!

Ang mahalaga...

MAHAL KO SIYA

Mahirap man paniwalaan pero yun ang totoo.

Sabi nga noon ...

" What is the use of beauty if the brain is empty?"

Saka...di naman siya pangit! Sadyang may mas gwapo lang talaga sa kanya. And madami talagang hearthrob dito kaya ang tingin nila sakanya  ay PANGIT.

But that's not true.

Di lang talaga nila siya napapansin dahil ang tinitingnan lang nila ay ang mukha. Di ko to sinasabi dahil MAHAL KO SIYA. I'm saying this kasi yun ang TOTOO.

Yan ang kapangyarihan ng love.

Hindi namimili kung sino lang ang dapat ka-inlove-an.

Who cares kung sabihin man nila na OIL and WATER never mix?

BASTA NGA MAHAL KO SIYA!!!

YUN NA YUN!!!

KONTRA PA???

***

JenScarlet's NOTE:

Wahihihi! Inspired po sa song ni Miss Toni na KAHIT NA...sana rin po ma-vote nyo yung song na iyon! v^__^v. And also this story na rin! hahaha and imagination ko lang po ito! alam niyo naman siguro na di naman talaga PANGIT si Deej diba? haha...KATHNIEL po ako hindi po ako hater nila! trip ko lang po na sila gamitin saka according na rin sa request ng friends ko...ComVO po kayo please??? Or kahit vote na lang you like? :)) anyways, thanks po sa nagbasa nito! kamsahamnida! arigatou gozaimasu!xie xie! salamat! Haben Sie vielen Dank!!!

Kahit Na By JenScarlet15Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon