Tác giả: Vũ nhan nói
Văn án:
Thương hải Nguyệt Minh Châu có lệ
Lam Điền ngày Noãn Ngọc khói bay
Nội dung nhãn mác: Hokage có tình cảm
Tìm tòi then chốt chữ: Nhân vật chính: Haruno Sakura, Uchiha Sasuke, Sakura, Sasuke ┃ vai phụ: Naruto, Kakashi, sai, Tsunade, Uchiha Madara, Uchiha Itachi ┃ cái khác: Tá Sakura, Konoha, Hokage
Chapter1-2
Thờì gian đổi mới 2011-12-17 18:12:08 số lượng từ: Tình một đêm5
Chapter1
Haruno Sakura vẫn cảm thấy học tập chữa bệnh nhẫn thuật là quyết định chính xác.
Cho dù liền tư tâm nói, có thể ở không quá am hiểu chiến đấu ở ngoài khác ích một mảnh Thiên Địa... Nhưng vẫn là tư tâm nói, Naruto cái kia gia hỏa đều là bị thương, Kakashi lão sư cũng là, Sharigan sứ dụng tới độ thân thể liền phi thường không khỏe, ngay cả cẩn thận sai cũng vậy... Rốt cục có thể không cần nhìn bị thương đồng bạn mà không thể ra sức ...
Hơn nữa, còn có Sasuke quân. Ở trong lòng nhẹ giọng bù đắp câu nói này.
Có thể ngày nào đó có thể giúp hắn, sẽ không lại trở thành vô dụng trói buộc —— chí ít Haruno Sakura là ôm ấp ý nghĩ như thế, liền tính là ảo tưởng cũng tốt đi.
Uchiha Sasuke.
Uchiha, Sasuke.
Đem âm tiết mở ra đến đọc, うちはサスケ.
UchihaSasuke.
Ghi nhớ ghi nhớ liền đặt ở tảng trong, hồ thành một mảnh.
Như một loại nào đó bí ẩn cảm xúc, hoặc là hóa không ra vẻ mặt bóng lưng. Như một cái nào đó trong đêm mưa đèn đường cô đơn vừa giống như Tân Nguyệt ban đêm màn trời dày đặc.
Nồng như màu đen kia màu tóc hòa hai con mắt, hóa không ra buồn, trong tròng mắt không cùng so sánh ánh sáng, đốt thiếu nữ trong lòng một chút ấm áp, lại ở lúc rời đi hóa thành lệ, rơi ở trong lòng.
Uchiha Sasuke.
Haruno Sakura quá biết danh tự này phân lượng.
Hay là đối với Konoha đại đa số không quan hệ người tới nói, hắn là cái kia bi kịch bộ tộc hậu duệ, là làng phản nhẫn.
Nhưng là đối với bọn hắn tới nói nhưng không chỉ là như vậy mà thôi.
—— là Naruto phát thề muốn mang về huynh đệ.
—— là Kakashi lão sư thương yêu nhất học sinh.
—— là chính mình, là người mình thích.
Câu nói sau cùng thường thường đọc đến mức rất khinh rất nhẹ. Chỉ lo để cho mình nghe tựa như, chỉ lo, câu khởi hồi ức.
Cho nên, danh tự này, dùng âm tiết ở trong lòng liều mạng ngàn vạn lần, cũng rất ít đọc lên đến. Lâu dần thành ép ở trong lòng quen thuộc.
Có người nói người đang yếu ớt thời điểm, sẽ tưởng lên muốn ỷ lại người. Câu nói này có lẽ có đạo lý —— Sakura là muốn như vậy, tỷ như hiện tại, ở não trong biển lần lượt hiện ra cười đến đầy mặt dương quang ngốc dạng Kyuubi tiểu tử, đầy mặt biếng nhác vô hại mặt nạ lão sư, độc miệng giả cười lộ tề nam, bạo lực lại ôn nhu sư phụ sau khi, Sakura não trong biển nổi lên một mực bóng người màu xanh lam.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Hokage] Noãn Ngọc (Sasuke Sakura)
RomanceTác giả: Vũ nhan nói Văn án: Thương hải Nguyệt Minh Châu có lệ Lam Điền ngày Noãn Ngọc khói bay Nội dung nhãn mác: Hokage có tình cảm Tìm tòi then chốt chữ: Nhân vật chính: Haruno Sakura, Uchiha Sasuke, Sakura, Sasuke ┃ vai phụ: Naruto, Kakashi, sai...