Tết Nhâm Dần có gì vui?

927 116 11
                                    

Tết năm nay ở tu tiên giới có gì vui?

1.

Với truyền thống một năm nhà nội, một năm nhà ngoại của đôi phu phu Vong Tiện, thì năm nay Vân Thâm Bất Tri Xứ đã thoát kiếp nạn mang họ Nguỵ trong niềm hân hoan vui sướng.

Người quay vào ô "bị phạt" này không ai khác ngoài sư đệ của Di Lăng Lão Tổ, vị Giang gia Tông chủ Giang Vãn Ngâm.

Loại đau khổ này...cho dù năm nào cũng phải chịu đựng, Giang Trừng cũng không thể nào quen được! Tức muốn khùng!

2.

Nguỵ Vô Tiện chẳng phải là kẻ đầu têu hay bày đầu cho đám nhỏ học theo làm bậy hay sao? Vì sao trên dưới Lam gia tiễn được vị này đi lại vui mừng đến như thế? Không phải sẽ thiếu chân để đánh bài sao?

Đáp án chính là...Lão thúc phụ không vui, cả đám người từ trên xuống dưới của Lam gia thật sự khó sống. Lam lão không vui đầu năm, dẫn đến cả năm khó ở, bọn họ đã trải qua hết một năm trong nước mắt ròng ròng rồi đó!

Vậy nên, làm ơn, và cảm ơn vì đã di giá, hỡi Di Lăng Lão Thỏ vĩ đại!

3.

Thực tế là...trên dưới Lam gia vui vẻ, mà trong đám trên dưới này...có cả Hàm Quang Quân của nhà bọn họ.

Nếu trong mấy thể loại tiểu thuyết ba xu về mối quan hệ mẹ chồng nàng dâu có xích mích, người chồng khó xử như thế nào, thì Lam Vong Cơ cũng khó xử như thế đó!

Một bên là thúc phụ, một bên là đạo lữ nhà mình, hai bên suốt ngày sáp lại là xảy ra chuyện, thật sự không cách nào yên ổn!

Tách nhau ra là hợp lý nhất!

4.

Ngoài ra...Hàm Quang Quân còn tránh được biết bao như là trường hợp khó xử trước mặt các tiểu đệ tử ở Vân Thâm.

Tỷ như...Nguỵ Vô Tiện cầm đầu tụi nhóc bày đủ thứ trò quậy phá...nhưng y cũng chỉ có thể nghiêm khắc trách phạt tụi nhỏ...còn đối với đạo lữ của mình thì chỉ có thể lơ đi như mắt mù tai điếc...

Nhìn như thế nào cũng thật là khó coi! Không đáng mặt trưởng bối mà!

Không phủ nhận...vì cùng với người này kết thành đạo lữ mà mặt của y đã dày lên không ít...Bởi không dày cũng không được mà!

5.

Kỳ thực bọn Lam Tư Truy cũng sẽ nhớ Nguỵ tiền bối của bọn chúng lắm. Tết có người ấy ở đây cũng rất vui, tuy rằng cái gì cũng không hợp quy củ, không đúng phép tắc, nhưng mà thật sự rất vui! Không khí của gia đình, của đoàn viên không phải là nhộn nhịp, ấm áp và vui vẻ sao?

Nghĩ đến Tết này không có người kia ở đây nháo loạn các thứ, thật sự có chút tẻ nhạt, không quen...

Bất quá...bọn chúng cũng không thật sự ngoan ngoãn ở lại Vân Thâm Bất Tri Xứ mấy ngày này...

6.

Người đang cảm thấy không ổn nhất...chính là Giang Tông chủ đáng thương nơi Vân Mộng...

Bộ chê ta không đủ nhiều công việc hay sao mà đôi phu phu đó còn xách nhau đến đây gây hoạ chứ?

Giang Trừng cảm thấy cả người không được khoẻ. Năm ngoái tuy rằng có chút tĩnh lặng, nhưng ít được biết bao nhiêu là việc. Đôi phu phu nhà kia mà chạy đến đây, thật sự là mệt đến bở hết cả hơi tai.

Tết Nhâm Dần có gì vui?Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ