Sanzu - em
Mucho - hắnNgọt ngào lắm ó nhoa
______________________________________
" Mày về đây đi , tao muốn giới thiệu mẹ kế của mày "
" Ừm "
1 cuộc gọi kêu hắn quay về nhà , nghe hai chữ " mẹ kế " khiến hắn không được vui . Ba hắn là 1 kẻ lăng nhăng từ khi mẹ hắn chết ông ta qua lại với biết bao nhiêu người . Hắn ghét ông ta đến tận xương . Hắn sẽ không chấp nhận 1 người mẹ kế nào cả .
Bước chân vào căn biệt thự , thứ trước mắt là gã phải trợn tròn mắt đừng hình . Gì đây , 1 thằng nhóc trông nhỏ tuổi hơn gã đang ngồi kế bên ông ta . Không ngoài dự đoán em là mẹ kế của hắn . Hắn cảm thấy ghê tởm em chắc cũng vì tiền mà đồng ý cưới ông ta chứ cũng tốt lành gì .
" Đây là Haruchiyo sẽ là mẹ kế của mày "
"Ông hết chuyện cho 1 người nhỏ tuổi hơn tôi làm mẹ tôi à "
" Chào con ta là Sanzu Haruchiyo , 18 tuổi " giơ tay ra
" bỏ bàn tay dơ bẩn đó ra đi , lấy 1 ông già 60 và lên làm mẹ kế của 1 người 35 thì có gì đáng tự hào "
" Mày ăn nói cho đàng hoàng vào "
" Ông im đi ông già "
Hắn tức giận mặc kệ lời nói của hắn có vẽ đã là em tổn thương rất nhiều . Ai lại muốn cưới 1 ông già chứ , chỉ là em không còn lựa chọn khác thôi , cuộc đời nó ép em đến mức không thể lui rồi . Em cũng muốn được hạnh phúc nhưng ông trời đã bỏ quên em rồi .
Ông ta không phải 1 kẻ bất tài mà là 1 ông chủ lớn nên việc đi công tác là chuyện bình thường nên em hay chịu cảnh ở nhà 1 mình . Ai mà không biết cô đơn , em cũng biết cô đơn vì vậy em đã hẹn bạn của em ra coffee đề trò chuyện .
Đã rất lâu mới gặp lại bạn của mình em rất phóng khoáng mà ôm ấp đủ kiểu , em đã nói hết những uất ức của em ra cho người kế bên nghe . Vì mệt mỏi mà em dựa vào người bên cảnh miệng thì than thở .
" Nếu không phải vì tao quá nghèo thì tao sẽ không làm vợ ông ta đâu "
" Thôi nào khi nào tao có tiền tao sẽ nuôi mày "
" Hứa nha "
" Rồi "
" Thương mày Aaaaa "
" Đào mỏ ông già chưa đủ giờ kiếm thằng khác đào tiếp à , hay ông già đó yếu quá nên kiếm thằng nào để cho nói đụ "
" Con nói gì vậy "
" Im mồm "
Hắn mạnh bạo kéo em đi trước con mắt ngỡ ngàng của mọi người . Cơ thể bé nhỏ của em bị kéo đi không thương tiếc , hắn nắm chặt lấy tay của em làm nó tím lại đến đau .
Quăng em lên chiếc giường 1 cách mạnh bạo không chút thương tiếc , em lúc này sợ tới mức bật khóc . Làm sao mà không sợ được , hằn trừng mắt nhìn em miệng thì ra lệnh em lột đồ
" Cới ra "
" Hức...làm ơn...hức "
" Sao vậy chê ông già không đủ ra ngoài kiếm trai mà , giờ để tôi làm thay thằng đó cho "
" Đừng...hức..đừng..Aaa "
* CHÁT *
" Cởi "
Không nói nhiều hắn tát thẳng vào mặt em 1 cái tát rõ đau . Bên bị tát của em sưng đỏ lên , em lúc này vừa đau vừa sợ chỉ biết cởi đồ ra . Cơ thể em đẹp như tạc tượng , từng mảng thịt trắng hồng hiện ra 1 rõ .
Hắn vồ lấy em như 1 con thú săn mồi , mạnh mẽ đè em xuống . Cự vật của hắn đã cưng đau từ lúc đầu , hắn chỉ chờ lúc đâm cự vật vào sâu trong em .
Cầm cự vật đặt trước hậu huyệt hồng hào đang khép mở theo hơi thở của em . Hắn mạnh bạo mà đâm cự vật vào trong em , hậu huyệt chưa được khai phá lần nào bây giờ bị bắt nuốt trọn 1 cự vật thô to như 1 cánh tay khiến nó căng ra đến mức rách , máu và nước dâm mon men theo cự vật của hắn mà chảy ra khắp đùi em .
" Hức...đau...đau...quá...hức "
Cơn đau chưa giảm hắn đã bắt đầu di chuyển từng cú thúc mạnh bạo khiến cơ thể em nảy lên theo . Hắn đưa miệng xuống mà bú lấy cái vú hồng đang cưng nhẹ , tay thì xoa bên còn lại , tay kia thì vuốt lấy cây dương vật nhỏ đang đến sắp bắn của em . Em không thể chịu nổi mà ưỡn cong người mà bắn ra . Em lên đỉnh làm hậu huyệt siết chặt khiến hắn cũng đến giới hạn mà bắn vào bên trong em .
Không dừng lại hắn tiếp tục cưỡng bức em đến khi trời đã sụp tối . Lúc này em nằm bất động trên giường phía dưới máu và tinh trùng trào ra nem theo đùi của em . Hắn cũng đã thấm mệt nên cũng đã thiếp đi
Hắn nheo đôi mắt tỉnh dậy chỉ thấy em đang ngồi nép vào 1 góc mà khóc thút thít . Nhìn thấy cũng có chút sót xa nên hắn đã bồng em đi tắm . Sau lần đó em và hắn đã có 1 mối quan hệ bạn giường .
3 THÁNG
Em bắt đầu cảm thấy buồn nôn và mệt mỏi em quyết định đi khám . Em có thai rồi được 3 tháng rồi . Có thai cũng phải thôi em với hắn qua hệ có sài bao đâu mà đòi phòng tránh . Em sợ hắn sẽ bắt em bỏ cái thai . Nhưng dấu cũng không có kết quả em quyết định nói sự thật cho hắn .
10h hắn bây giờ mới về , em lúc này lo sợ bồn chồn . Thấy hắn vào nhà em đã hét thẳng vào mặt gã một cách táo bạo
" Mucho em có thai rồi "
______________________________________
Hãy hạnh phúc đi mn vì nuleo muốn chuyện này phải thật ngọt
_Ahnterh
chifuyucuoiemdi
kagonghien18Đọc đi
BẠN ĐANG ĐỌC
[ musan] (R18) mẹ kế
Romansađây là truyện bêu đêu tại nuleo hum bt lấy chữ nào để thay chữ mẹ kế