*12/4/1994 - 12/4/2015* HAPPY BIRTHDAY SEHUN , chúc anh đẹp troai hơn, hảo soái hơn, nhảy đẹp hơn và hãy mãi nhớ đến LUHAN HYUNG nhé (^O^)/! Ôi couple thần thánh của tui \(*T▽T*)/
Yun : lảm nhảm đủ rùi ! Chúc m.n đọc c.4 zui zẻ o(*^▽^*)o
✖⚫⚫⚫©⚫⚫⚫✖⚫⚫⚫©⚫⚫⚫✖⚫⚫⚫©⚫⚫⚫✖⚫⚫⚫©⚫⚫⚫✖
- Chúng ta bắt đầu nhé ? - Ông Lee So Man hỏi.
- Neee !!!
Những quả thuỷ tinh hình ngôi sao lúc nãy còn bay lơ lững trên tay của Ông Lee So Man vậy mà giờ chúng lại đang bay lơ lững xung quanh Luhan.
- Tiểu Lu ! Con hãy làm hệt lúc nãy nhé ! Hãy cố gắn cảm nhận nó một cách rõ rệt nhất !
Cậu nghe lời appa. Nhắm mắt lại, thả lỏng cơ thể nhưng lần này anh lại không cảm thấy nóng như khi nãy, mà là một cảm giác rất khó tả, nó rất ấm áp khiến anh cảm thấy rất dễ chịu. Trong lúc đó nước trong năm ngôi sao cũng dâng lên cho đến khi tất cả đều đầy cả thì mới dừng lại. Năm ngôi sao thu nhỏ lại kết với nhau thành một chiếc vòng trên cổ tay Luhan. Trên lưng anh xuất hiện một đôi cánh lớn với ba lớp lông vũ có màu đen-xám-tím, đôi cánh của anh khác hẳn mọi người khiến cho họ ngạc nhiên lẫn tó mò. Nhưng điều làm cho họ khó hiểu hơn nữa là đôi cánh của anh chỉ dang ra một chút lại cụp lại bao lấy hết toàn bộ cơ thể anh.
Sehun thấy Luhan bị chính đôi cánh của mình bao lấy thì không khỏi phát hoảng, sợ anh lại xảy ra chuyện liền chạy lại gần, nhưng đến khi tưởng chừng như có thể chạm vào anh thì Sehun như bị một cái gì đó đánh bật ra xa :
- BA VẬY LÀ SAO ? - Cậu gằn từng chữ.
- Đây là lần đầu tiên Tiểu Lu cảm nhận sức mạnh của mình nên sẽ có một giai đoạn gọi là tiến hoá sơ cấp cho những ai sở hữu ba dòng máu - Ông Lee So Man giải thích.
- BA DÒNG MÁU ??? - Tất cả đều đồng thanh trừ Sehun,Kris, Lay, Nguyên, Baek, D.O, Chí Hoành, sáu người bọn họ chỉ im lặng chằm chằm nhìn Luhan đang được bao bọc trong đôi cánh của mình.
Ông nhìn các học viên mắt tròn mắt dẹt không hiểu chuyện gì xong lại nhìn Luhan :
- Phải ! Nó mang trong người ba dòng máu, một là của Vampire, một là con người và một của Duras. Luhan là một người vô cùng đặc biệt !
- Nhưng sao anh ý lại có thể sở hữu được ba dòng máu trong khi các em của anh ý thì hông có ạ ??? - Jungkook nghe appa giải thích lại càng không hiểu.
- Chính là . . .
Ông Lee So Man chưa kịp giải thích đã bị Sehun cướp lời :
- Chính là bọn họ không được uống và không thể tiếp nhận thêm một dòng máu có thuộc tính khác. Nói cách khác mỗi người chỉ có thể chịu đựng được tối đa hai dòng máu cũng như hai nguồn sức mạnh khác nhau. Nếu như cố tình làm trái sẽ mất mạng.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Longfic] VAMPIRE AND DURAS ACADEMY
Fanfiction* Author : YUN * Pairings : EXO & TFBOYS & BTS * Rating : MA ( kinh dị, có bạo lực, có H \(≧∇≦)/ ) * Warning : Fic là đam ( BoyxBoy ), ~ bạn nào hk thích thể loại này thì hãy CLICK BACK nhé (T_T) * Summary : Học viện Kyung Hee là học viện dành cho ~...