Chương 1: Xuyên không này là một thảm hoạ

212 23 32
                                    


Warning: Truyện có yếu tố gây hài, nhưng cũng ngược không kém nên keep calm nha mọi người!
À mà truyện có 4 couple được comfirm là LuEd, NorNaib, MarVer, EmilEda.
Chúc mọi người đọc vui vẻ!
———————————————————————————————————————————————————————————————-

" Luca Balsa, mau tỉnh dậy."

" Luca Balsa, mau tỉnh dậy."

"..."

" ỒN QUÁ TRỜI ƠI! KÊU HOÀI VẬY MÁ."

Chàng trai đang nằm lơ lửng trên không bỗng ôm đầu hét lớn. Lập tức tiếng nói kia cũng biến mất.

Luca thở dài một hơi mừng rỡ. Cuối cùng đuổi được cái chuông báo thức chết tiệt kia rồi! Ngồi bật dậy, hắn nhận thấy xung quanh hắn chỉ toàn là một màu trắng xoá. Đây là mơ sao? Hắn thầm nghĩ.

" Kí chủ, người đã tỉnh dậy rồi à?" - Giọng nói kia lại xuất hiện.

Hắn giật cả mình, quay lại nhìn vẫn chẳng có ai cả. Giấc mơ này thật kì quái!

Bùm. Chưa kịp định hình thì một ánh sáng lớn xuất hiện trước mặt làm hắn bật ngửa ra sau. Cái ánh sáng mờ ảo đấy bay lượn quanh người hắn. Từ cái thứ kì quái đó má đấm vẫn phát ra những âm thanh hỗn tạp, bản thân hắn cũng chỉ nghe được những từ lẻ tẻ như " mì tôm", " chết" và "xuyên" xuyên cái gì đó...

Hắn bật dậy. Dùng hai tay cố bắt lại thứ kì quái vẫn bay đều đều quanh người hắn.

Tất nhiên công cốc. Hắn chẳng bắt được gì cả.

Như thằng ngố thật sự.

" Luca...Balsa..."- Thứ âm thanh đấy dần dần rõ hơn, nó to dần to dần đến khi hắn có thể nghe được toàn vẹn.

" Luca...Balsa..
Số kí danh: 007
Tình trạng: Đã ... Chết
Nguyên do: Nghẹt thở
Nhiệm vụ: Thay đổi cuộc đời nhân vật phản diện trong bộ truyện " Đại Pháp Sư".
Nhân vật xuyên không: Luca Balsa- Nam chính..."

" Từ từ, đợi chút đã! Cái giấc mơ quái quỷ này là sao!?? Đã chết là thế nào, rồi gì mà " Đại Pháp Sư " là con khỉ khô gì cơ chứ!?" - Luca hét thẳng vào đám ánh sáng trước mặt.

" Xin chào, kí chủ số 007. Tôi là S-10, hệ thống chuyên dụng dùng để hỗ trợ xuyên không. Chúng tôi đã chọn kí chủ, người đã xấu số qua đời vì nghẹt thở, thay mặt nhân vật chính trong cuốn tiểu thuyết " Đại Pháp Sư " của tác giả ****. Nơi đây kí chủ  sẽ xuyên không và được giao nhiệm vụ thay đổi tương lai của nhân vật A5017 hay nhân vật phản diện chính trong truyện, Edgar Valden. Kí chủ phải hoàn thành nhiệm vụ được giao trong thời hạn 35 năm 6 tháng, ngoài ra kí chủ có thể làm nhiệm vụ phụ để tích điểm đổi dụng cụ cần thiết."

" Khoan, tại sao tôi lại chết cơ chứ!? Đây không phải giấc mơ à?"- Đừng đùa chứ, hắn còn muốn làm nhiều việc lắm.

" 10 giờ 15 phút đêm ngày **/**/****, kí chủ đang ăn món mì tôm hiệu *** thì bị nghẹt thở, trong tình trạng bán sống bán chết của kí chủ, chúng tôi đã quyết định đua ngài tới đây."

[IdentityV] Phản diện này có gì đó không ổn!?Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ