FALSE…
Smile
By: SalvageAJOR
©February 4, 2013
Na-in love ka na ba?
Ako? OO…….
Nain-love na ako kaya nga lang sa taong hindi ko kayang abutin………
sa taong alam ko na kahit kailan hinding-hindi ako mapapansin..
sa taong alam kong kailan man hindi maabot ng boses ko….
sa taong tinuturing ng prince charming ng lahat….
Sa taong alam kong kahit kailan hindi ako mamahalin…..
Sa taong alam kong hanggang tingin na lang ako…..
Sa taong hanggang panagrap ko na lang……
Sa taong pagmamay-ari na ng iba….
~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~
Ako nga pala si Aya Lee 18 years old na nagayon at isang student nurse sa Ouran University…..
Maraming nagtatanong kung na in-love naba ako sa isang lalaki dahil parang man hater daw ako….
At ang palagi kong sagot sa mga sagot na katulad niyan?
“Syempre naman na pagdaanan ko rin ang maging tanga at papansin sa taong katulad niya”
Kung tinatanong niyo kung sino siya at anong nangyare sa pagiging tanga ko……ito lang naman ang nangyari……………
Nagsimula ang lahat nung 1st year high school ako…..
1st day of school nun… At dahil 1st year high school ako at 1st day of school pa…… syempre wala akong ka-kilala kung di yung mga ka klase ko nuong elementary years ko pa…….
Tulad nalang ni Ammy na best friend ko…….
Habang naglalakad ako papasok ng campus…… napansin kong maraming gwapo at magaganda sa school na yun….but I never bother myself na pagtu-unan ng pansin ang mga looks nila….. dahil alam kong hindi ako maganda katulad ng mga tao sa paligid ko…. At kahit kailan alam kong hindi nila mapapansin ang isang katulad ko…….
At ang gagawin ko habang nag-aaral ako ditto? Wala…… pipilitin kong maging lamok s aschool namin… yung tipong hinding-hindi mapapansin ng ibang tao ang isang tulad ko hanggang sa mag-graduate ako ditto sa school na to….pipilitin kung i-low profile ang isang katulad ko…. Ga-graduate ako ng walang nakaka-alam ng existence ko sa isang school na to….at pag nag-graduate ako ditto walang nakaka-alam na classmate pala nila ako… Yun ang balak ko sanang mangyare sa akin because I hate it when someone got my attention…….
Pero sa tingin ko hindi na siguro yun matutuloy……
Dahil na rin sa kanya……………………………………
Someone caught my eyes…… isang junior na very known sa school namin as “prince charming”…
Totoo dahil ang aura at appearance niya ay parang isang prince charming sa isang fairytale that every girls wishes to have…
BINABASA MO ANG
False Smile
Teen Fictionthis is a side story of the "Chronicles of Jovial Detriment".... this is about Aya Lee's past.... Aya's first love..... it's not GD.... it's Drake Monroe