III: Vùng an toàn

629 87 16
                                    


Lưu ý:

Truyện thô tục.

Truyện khá khác nguyên tác.

OOC khá nặng.

"....." : Lời nói và suy nghĩ.

[....] : Tiếng động.

(.....): Thứ khác.

_________________________________

"Thằng chó, tao sẽ cho mày biết thế nào là lễ độ!!!" Một tên trong số bọn chúng đi về phía tôi, trên tay hắn là cây chày gỗ có thể vung lên đánh tôi bất cứ lúc nào.

"Mày làm như tao sợ! Một mình bố chấp hết bọn mày!!!" Tôi hét vào mặt bọn chúng, bước chân lùi dần về phía trước cặp tình nhân kia mà che chắn cho họ.

Đừng nói tôi gáy to, tôi chỉ là muốn chọc điên bọn nó thôi.

"Chạy lẹ đi! Tôi xoay ra sau hét với cặp tình nhân, nhưng họ vẫn có vẻ ngơ ngác lắm.

"Mẹ!!! Làm anh hùng rơm hả mày!!!" Một tên giơ nắm đấm về phía tôi, hắn đấm lệch cả khuôn mặt của tôi.

"Chạy!!!" Tôi hét lên một lần nữa với cặp tình nhân, rồi xông về phía bọn giang hồ kia.

May mắn lần này họ đã chạy đi, tốt.

Tôi sẽ cứu được họ!

"Haha, thằng anh hùng rơm! Bày đặt hả mày! Gáy to hả mày! Tao cho mày chết!" Bọn kia vui vẻ đánh đấm tôi.

Bọn nó đông, còn tôi thì yếu, cứ thế tôi bị bọn nó đạp dưới chân.

"Tao! Tao sẽ đánh bại bọn mày!!" Tôi thét lên, hai tay hai chân thì cố gắng vùng ra khỏi những tên bất lương này.

"Nhìn mày này, thảm hại vãi ra!! Hahaha... đánh bại bọn tao á?! Thằng chó như mày á? Mày chỉ đáng liếm chân bọn tao thôi!!" Bọn nó vẫn tiếp tục giẫm đạp tôi, lần này mạnh hơn lần trước rất nhiều.

Tôi cảm thấy xương sườn mình như nứt ra, cả cơ thể căng cứng cố gắng chống chọi những cú đá kia, đầu óc tôi cũng trở nên mộng mị hơn, tôi cảm thấy mình sắp đến giới hạn rồi.

Nhưng tôi không muốn từ bỏ!

Tôi nắm lấy chân của tên nào đó, kéo lại gần miệng mà cắn mạnh.

Mùi máu tanh nồng lan tỏa trong miệng, tôi không rõ là máu ai nữa.

À, là máu tôi, là một tên nào đó đã dùng chày đập lên đầu tôi.

"Con mẹ nó..." Tôi lẩm bẩm vài câu chửi trong cổ họng, đôi mắt nhòe dần khiến tôi không rõ bọn nó sẽ làm gì tiếp theo.

"Ê, coi chừng nó chết giờ!"

"Kệ mẹ nó!"

"Nhưng sao giờ, nãy con nhỏ kia làm tao nungws quá!"

"Đi tìm gái đi, hay mày muốn làm với nó?"

"Tao không biết nữa..."

Tôi cảm giác bọn nó đang lần mò cơ thể tôi, đôi tay của bọn nó chạm lên từng tấc da thịt của tôi, ôi thật kinh khủng!

[TR] (AllTake) NgốcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ