0; giới thiệu

17 3 3
                                    


Thế là vị thần lạ mặt đem anh tôi đi mất, họ cũng phong ấn sức mạnh ban đầu của tôi. Chúng tôi vai lãng nhiều nơi cuối cùng gặp nạn nơi này.

"Cũng may mà có cậu! Không thì tôi cũng bị chết chìm rồi."

"Cậu biết bay mà? Sao có thể chết chìm chứ?"

"Tôi sẽ cố làm một hướng dẫn viên tốt!"

"...Cảm ơn."

"Tôi nên gọi cậu là gì đây? Không thể lúc nào cũng là nhà lữ hành đâu!"

Kí ức nhập nhoè xẹt qua mắt nhưng lại thật rời rạc, ngẫm thật lâu cũng chẳng thể ghép hai mảnh thành một. Người ấy ngập ngừng mở lời, nhưng chẳng có từ mào thoát ra. Tôi là ai? Ai là tôi?

Sinh vật ấy vẫn lơ lửng chờ, nụ cười ấy tươi tắn đến lạ, họ sẵn sàng chờ bao lâu? Lòng họ ngập ngừng, như không muốn nhìn gương mặt xinh xắn đối diện đổi lại thành một cái cau mày, họ quay đi, tập trung nhìn vào từng tia bình minh lấp ló nơi chân trời. Híp mắt một chốc rồi hít thật sâu mong những kí ức có thể hoàn chỉnh đôi chút, lại chỉ thấy trống rỗng nhưng cũng bình yên đến lạ.

A, thật là chỉ muốn ở lại bờ biển này mà ngắm bình minh mãi.

"...tôi có hai cái tên, Lumine và Anna. Nhưng cứ gọi tôi là Anna."

Tôi có hai kí ức, một bên là kẻ cô độc, một bên là kẻ vai lãng.

"Tuyệt! Nào Anna, ta đi nào!"

Và hiện tại, tôi có một cuộc hành trình với hai mục đích. Một cái là tìm lại người anh trai thất lạc, cái còn lại là...

3/2/2022

Dừa.

os | gi ; miraitowaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ