【 trong lúc này trung cũng tay cũng vẫn như cũ cắm ở shipper phục trong túi.
"Lại nói tiếp." Nhìn đến trung cũng đá đánh, quá tể bỗng nhiên nói.
"Ta còn không có gặp qua ngươi dùng nắm tay đánh nhau đâu. Quảng tân tiên sinh, GSS thời điểm đều là, ngươi công kích thời điểm chỉ biết dùng chân đi công kích đối phương, tay liền đặt ở áo trên trong túi. Là có cái gì nguyên nhân sao? Lo lắng móng tay sẽ đoạn linh tinh?"
"Mới không phải a. Vận dụng cái dạng gì phương thức chiến đấu là ta tự do đi."
"Ha a, thì ra là thế. Cố ý thủ hạ lưu tình a." Quá tể kia trương phảng phất nhìn thấu gì đó trên mặt hiện ra tươi cười.
"Xem ra trung cũng nội tâm cũng tồn tại rất nhiều mâu thuẫn a...... Còn tồn tại phân liệt đâu. Vốn dĩ, dị năng giả chi gian trong chiến đấu sẽ phát sinh cái gì đều không kỳ quái.
Giống trung cũng quân đối quảng tân tiên sinh cái loại này, ngươi dị năng tính chất chiếm cứ có lợi địa vị chiến đấu giống nhau, nói không chừng nơi nào cũng tồn tại khắc chế ngươi năng lực dị năng. Mà cái này ở các ngươi thực tế giao chiến phía trước là vô pháp bị đoán trước.
Cho nên ở cái này ngành sản xuất, đối tao ngộ chiến tuyệt đối không thể thiếu cảnh giác cũng coi như là một cái thường thức. Đương nhiên, có được dị năng vô hiệu hóa năng lực ta là cái ngoại lệ...... Thời điểm chiến đấu, ngươi trong đầu đều suy nghĩ cái gì? Vì cái gì muốn cố ý bức bách chính mình?"
"Quan ngươi đánh rắm lạp." Trung cũng quay mặt đi.
"Ta đây đổi một vấn đề. Thân là cường đại hoang thần hoang bá phun. Vì cái gì ngươi muốn tìm kiếm hắn?"
"...... Đó là bởi vì......" Muốn nói cái gì đó trung cũng, lại đột nhiên vẫn duy trì miệng hơi hơi mở ra bộ dáng cứng lại rồi.
"Ân? Trung cũng quân ngươi làm sao vậy?" Trung cũng nhanh chóng xoay người sang chỗ khác đưa lưng về phía quá tể, đem shipper phục cổ áo đứng lên tới chặn mặt.
"Không cần kêu tên của ta!" Trung cũng phảng phất lầm bầm lầu bầu giống nhau mà thấp giọng nỉ non.
"Cũng không cần cùng ta nói chuyện! Ở những cái đó gia hỏa biến mất phía trước, cho ta an tĩnh mà nhìn chằm chằm màn hình!"
"Những cái đó gia hỏa?" Quá tể tuần tra đem tầm mắt chuyển hướng cửa tiệm.
Nơi đó có ba cái người trẻ tuổi, phảng phất đang tìm cái gì đồ vật giống nhau mọi nơi nhìn chung quanh.
Là hai cái cùng quá tể trung cũng tuổi không sai biệt lắm hai gã thiếu niên, cùng một người thiếu nữ. Là ở phồn hoa phố tùy ý có thể thấy được, trang điểm cũng không có cái gì đặc thù ba người tổ.
Nhưng là bọn họ ba người tay phải, đều quấn lấy một vòng màu lam dây lưng.
"Cái kia màu lam dây lưng...... Nhớ không lầm nói hẳn là dương thành viên mới có thể đeo tiêu chí đi."
Quá tể nhìn kia ba người, nhìn về phía đưa lưng về phía chính mình trung cũng. "Theo chân bọn họ đối thượng nói, sẽ phát sinh cái gì không ổn sự tình sao?"
BẠN ĐANG ĐỌC
⌈xem ảnh thể⌋ không có Trung Nguyên trung cũng song song thế giới ❅ Tây Sơn
Fanfiction❖ link: https://xishan502.lofter.com/ ☾"thần minh là yêu cầu bị cứu vớt tồn tại" ☽ ✵ nguồn lofter