Lisa và Jennie đang đi dạo trong rừng, trên đường hướng về nhà của Lisa.
"Chị thấy em có vẻ đang rất vui nhỉ babe", Jennie nói trong khi ôm cánh tay của Lisa.
"Em lúc nào cũng vui mà, lúc nào bên chị cũng vui hết", Lisa đáp lại rồi cười giòn giã.
Jennie cũng cười theo.
"Tui biết mà, nhưng ý chị là hôm nay trông em có vẻ vui tươi phấn khởi hơn mọi ngày luôn ấy", Jennie mỉm cười nói.
"Em đang rất hạnh phúc", Lisa nói rồi hun chốc một cái lên mũi Jennie.
Tất nhiên cô đang rất hạnh phúc và tất cả là nhờ Yeri, và cũng vì cô sắp sửa làm một việc mà cô đã rất muốn làm trong mấy tuần nay rồi.
"Jennie"
"Nói đi"
"Em sẽ về Thái Lan vào ngày kia."
Jennie dừng bước và hoang mang nhìn sang Lisa.
"Em sẽ trở lại mà đúng không?", nàng hỏi với giọng điệu vô cùng khẩn cấp và có gì đó buồn bã.
Lisa quay lại và nở một nụ cười với nàng.
"Em muốn chị đi cùng em đồ ngốc ạ", Lisa cười.
Mặt Jennie sáng bừng lên. Nàng lao đến vào lòng Lisa.
"Chị sẽ đi cùng em honey", nàng mãn nguyện đáp.
Hai người băng qua cánh rừng. Dọc đường đi rôm rả tiếng cười nói. Cô và nàng mải bàn về chuyến đi sắp tới của mình mà đến nhà lúc nào không hay. Bạn của họ đang đứng ngay cửa.
"Cuối cùng hai đứa cũng về tới, tụi chị chờ bây nãy giờ để ăn tối đây", Wendy lên tiếng, chị ngồi trên chiếc ghế lớn trong phòng, vòng tay nhỏ ôm lấy Joy vào lòng.
"Theo như quan sát của tôi, nụ cười trên môi Jendeuk hiện giờ là bằng chứng cho thấy cả hai đã có gì đó trong rừng. Và đó là lí do cả hai về trễ", Jisoo miệng nói rồi nở một nụ cười móc hai người khiến mọi người trong phòng phải bật cười, chỉ trừ hai nhân vật chính là Lisa và Jennie.
"Không phải vậy mà, tào lao quá", Jennie phản bác.
"Theo như vết hickey trên cổ Rosé hiện giờ, tôi chắc là hai người cũng đã có gì với nhau", Lisa nói với Jisoo rồi nở một nụ cười khiêu khích.
"Lo chuyện của nhóc đi Limario. Như mọi cặp đôi khác, tụi tui chỉ là thể hiện tình cảm với nhau thôi", Jisoo bật lại và nhận ngay một cú thụi vào bụng từ Rosé. Cả căn phòng liền tràn ngập tiếng cười.
"Hong nhưng mà nụ cười đó là sao vậy Jen?", Joy thắc mắc. Jennie nhìn sang Lisa thăm dò xem liệu nàng có thể kể cho các bạn của mình nghe được không. Lisa liền mỉm cười gật đầu.
BẠN ĐANG ĐỌC
Somewhere lost in the dark // trans
FanfictionJennie Kim là con gái của doanh nhân giàu có và quan trọng bậc nhất ở Hàn Quốc. Nàng là một cô gái trẻ với một trái tim nhân hậu, đối xử với mọi người vô cùng công bằng. Khá vinh dự cho nàng khi được làm bạn gái của đội trưởng đội bóng đá của trường...