Chương 23

158 38 1
                                    

" Thật trùng hợp, em cũng đi nghỉ dưỡng ở đây à?" Tần Tuấn Duật cho nàng một nụ cười tươi rói hỏi.

Ngu Thư Hân lịch sự gật đầu " Được nghĩ vài hôm, nên đi chơi để thư thả một chút thôi".

" Vậy trùng hợp thật, anh cũng đi chơi, nhưng một mình thôi, có thể đi chung không?" Tần Tuấn Dật nói.

Triệu Tiểu Đường liếc nhìn hắn, lạnh giọng " Tần công tử, đống tin tức trên mạng còn chưa giải quyết xong, cậu cũng không cần cho Tinh Quang chúng tôi thêm chuyện".

" Nãy giờ không thấy cô Triệu tổng, dù sao thì phim cũng sắp công chiếu, xem như tăng chút nhiệt độ cũng được đi" hắn cười nói đùa với cô một câu.

Triệu Tiểu Đường nheo mắt " Thật xin lỗi, Tinh Quang không có hứng xào couple kiểu đó, quản cho tốt fan bạn gái nhà cậu là được rồi, cảm ơn vì đã giúp" cô kéo tay Ngu Thư Hân đi lướt qua hắn nói với nàng " Đi thôi, chị đói mà, em đặt bàn rồi".

" Triệu Tiểu Đường, qua mấy ngày này chị lại phải giảm béo" Ngu Thư Hân đáp.

Cô nhìn nàng một vòng lại nói " Không béo, có da có thịt mới xinh, chị ốm quá, ăn nhiều vào".

Rốt cục hai người chị một câu em một câu thành công bơ đẹp ném Tần Tuấn Duật lại phía sau, hắn nhìn theo vẻ mặt liền thay đổi, hắn không tin chỉ một Ngu Thư Hân lại thoát được thế vây công của hắn, nhất định phải cưa đổ nàng đòi lại hết thảy mặt mũi đã mất.

" Tên đó trông cứ ngu ngốc thế nào ấy nhỉ?" Triệu Tiểu Đường nói.

Ngu Thư Hân nhét một con tôm vào miệng hỏi lại cô " Hả? Em đang nói ai cơ?".

" Không có gì, ăn nhiều vào" cô đáp, lấy khăn giấy giúp nàng lau miệng.

Hơn một giờ blogger ban sáng lại ném thêm một tấm ảnh chụp, góc độ khiến cây cột lớn che khuất Triệu Tiểu Đường, chỉ thấy cảnh Tần Tuấn Duật cùng Ngu Thư Hân chào hỏi ban nãy, lại một lần nữa như ném một hòn đá to xuống mặt nước đang yên tĩnh, mọi thứ lại tung toé cả lên.

" Nữa??? Trong một ngày chị lên hotsearch hai lần, chả cái nào tốt đẹp hết" Ngu Thư Hân thở dài, vứt điện thoại lên giường phồng má nói.

Triệu Tiểu Đường xoa đầu nàng, một bên nói chuyện điện thoại với Lâm Y Hinh, đầu tiên là triệt hotsearch một lần nữa, dẫn dắt fan khống bình và đăng thêm đính chính.

Truyền Thông Giải Trí Tinh Quang V: Ngu Thư Hân vẫn độc thân, không yêu đương, miễn trả lời thêm, cảm ơn.

.... Chà, ban sáng công ty mặc kệ, tối phải lên đính chính, chắc vừa xác nhận lại với chính chủ nhỉ?

.... Đang phát triển, dính vào yêu đương kéo một chân xuống thì ai lại không muốn nhanh chóng đính chính trấn an fan đâu.

.... Bằng chứng rõ thế còn chối làm gì nữa, ảnh rõ mặt như kia cơ mà.

.... Công ty nói vẫn độc thân thì chính là vẫn độc thân, miệng các người nói trắng thành đen sao không lên làm chủ Tinh Quang luôn đi.

[ Đại Ngu Hải Đường] - Trà Xanh Tránh Ra, Nữ Phụ Là Của TaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ