She's killing me (One-shot Story)Guys! Sana magustohan niyo ang story ko. Pinaghirapan ko to!!
Comment kung maganda o pangit at kong may maling grammar o kaya spelling.God bless sa inyo! Oo nga pala sa kanta ko siya na kuha yung She's killing me by A Rocket to the Moon. Ang ganda kasi ng message ng kanta kaya ginawan ko ng story.
Vote and Comment po!
~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~
Sakura POV
Hi! Ako nga pala si Sakura Ushikubo. Haha Ang weird ng pangalan ko. Kasi half-Japanese at half-Filipino ako kaya ganon.
Mahilig ako sa magaganda at mamahaling gamit. May naging boyfriend ako kaso di kami pinalad ng may kapal haha drama ko!
Bago ko makalimutan siya si Jun Yamamoto. Hanggang ngayon mahal ko pa rin siya. Ang tanga ko kasi mahal ko pero di ko pinaglaban!
Natandaan ko noong kami pa... Puro ako reklamo sa mga binibigay niya kahit gustong gusto ko yun. Pero sa kabilang banda okay lang sa kanya kahit nagrereklamo ako.
Namimiss ko na siya. Di nagbabago ang mahal ko kahit may girlfriend na siya. Siya pa rin at hindi magbabago yun. Wala akong karapatan maramdaman ito dahil ako naman ang may kasalanan.
Selos na selos ako pag nakikita ko siyang may kasamang iba. Ang tanga tanga ko kasi! Nasa akin na pero binigay ko pa sa iba.
May dahilan naman ako at isa dun ay ayaw ng pamilya ko sa relasyon namin. Misan nga naiisip ko hindi naman sila yung nasa relasyon pero mas gusto ko yung may basbas ng magulang ko sa tuwing may ka-relasyon ako. Well, ito yung totoong nagyari sa break up scene namin.
Flashback...
"Jun laging mong tandaan na mahal na mahal kita kahit anong magyari yun lang iisipin mo, okay?" sabi ko na may malungkot na mukha.
"Bakit kung magsalita ka ay makikipag hiwalay kana sa akin?" sabi niya na biglang tumingin sa aking mga mata.
"Hindi sa ganon, alam mo na nilalambing lang kita." sabi ko. Kahit sa loob loob ko ay tama siya.
"Mahal na mahal din kita, okay? Di ba walang iwan, Sakura." sabi niya na may ngiti sa mukha.
"Oo naman! Jun ko!" sabi ko tapos kiniss ko yung pisngi niya. Cute!
"Cute mo talaga baby ko!" sabi niya tapos pinisil naman yung ilong ko.
"Aray! Masakit kaya!" sabi ko sabay hampas sa braso niya.
After one week...
"Jun..." sabi ko.
"Hmmm..." sabi niya.
"Itigil na natin to, pwede ba?" sabi ko.
"Ang alin?" sabi niya.
"Yung relasyon natin, pwede ba break na tayo?" sabi ko. Kung alam mo lang Jun kung gaano kahirap sabihin ang mga ito.
"Ano bang sinasabi mo!" sabi niya.
"Sabi ko BREAK NA TAYO! Di ba maintindihan?!" sabi ko. Pero mas nilakasan ko ang pagkakabigkas sa Break na tayo.
"Bakit? Anong dahilan mo at makikipagbreak ka sa akin? Sabi mo walang iwanan! Okay naman yung relasyon natin. Mahal natin ang isa't isa. May mali ba sa pagkatao ko? Sabihin mo para mabago ko. Ano bang problema natin? May problema ba sa akin? Sabihin mo!" sigaw niya. Ayaw ko na di ko na kaya to ang hirap pala....
BINABASA MO ANG
She's killing me (One-shot Story)
Teen FictionShe's everything to me. I love her half to death. Even though it hurts, she's my favorite pain. And she's killing me.... Completed: November 6, 2015