Bí kíp 38: lấy độc trị độc, biết đâu kết giao thành bằng hữu.
.. .
Trên con đường đầy nắng và gió, thời tiết đẹp lung linh, một ngày rất thích hợp để tiên nữ Maki đi lạc.
....
Đúng vậy, là đi lạc đó, lâu quá không tới chỗ tập trung của bọn Touman nên giờ quên hết đường đi rồi trời đất ơi. Rốt cuộc là Maki đang đứng chỗ khỉ ho cò gáy nào thế!!
Mà điều chết tiệt nhất là gì? Là điện thoại hết pin.
Một tình tiết hết sức quen thuộc trong mấy bộ truyện tranh, mắc gì nhân vật cứ phải trong tình thế khó khăn, ép buộc là clm điện thoại giở chứng hết pin thế!!
"tên Sano Manjiro chết tiệt, đồ lùn tịt, xấu xí, ác độc, không có lòng người"
Trong cơn bực tức thì có vẻ mắng rủa thầm một ai đó sẽ làm tâm trạng Maki tốt hơn. Yep, thay vì mắng những người bình thường, trực tiếp lôi tên họ của thằng bá nhất truyện ra mà chửi.
Đằng nào cũng mồ xanh cỏ, sống chết có số, sợ mẹ gì nữa.
Bộp.
"này"
???
Một bàn tay đặt lên vai của Maki, sức ép từ tay lên vai cũng đủ biết tên này mạnh cỡ nào, thậm chí là còn đang tức giận nữa!!
"mày dám nói xấu tổng trưởng của tao à"
Maki từ từ quay đầu lại, đang suy nghĩ xem nên trưng vẻ mặt nào thì mới thoát thân đây, bây giờ tay không đánh giặc thì chỉ có chầu ông bà sớm. Chưa kể có thể tên này là quân của Touman, bọn nó tên nào tên nấy mạnh như quỷ!!
Hửm? Tóc dài thế bạn? Mắc gì lông mi vừa cong vừa dài nữa? Rồi mắc gì tóc mượt thế? Ơ kìa? Nhìn là biết xinh rồi, mắc gì đeo khẩu trang bịt mặt chi....
....aduma!! hôm bữa vừa mới nhắc tới tên thằng ranh này, thì hôm nay ông trời cho có hội gặp liền à....
"...."
"....nói, mày là con nào!!"
Maki xin trân trọng giới thiệu, thiếu niên láo cá chó đứng đằng sau Maki đây chính là tên nghiện Sanzu, tuy hơi điên nhưng lại quá xinh đẹp, có thể dùng câu nhan sắc gánh còng lưng cái nết cho tên khốn này.
Bởi thực sự như thế, tên điên này ngoài nhan sắc và sức mạnh ra thì hắn còn gì chứ, lươn lẹo à?
Không sao, còn thở còn gỡ, giờ chưa nghiện thì vẫn cứu vớt được.
"Maki, M-A-K-I"
"đang đi tìm tên khốn tổng trưởng của mày đó, chỉ đường cho tao coi"
Quan trọng khi đụng mặt mấy thằng dở hơi điên khùng là gì? Là phải điên hơn cả nó nữa....lấy độc trị độc, biết đâu làm quen kết hữu, anh em có nhau, sinh tử không rời thì sao?
Thế nên nếu thằng này láo thì Maki láo hơn, lỡ có bị đánh thì đi méc Mikey:>
Không méc Izana với Kakucho đâu, hai ổng gớm lắm, lỡ cầm dao xiên luôn cái nhan sắc thì phí phạm của giời.
BẠN ĐANG ĐỌC
[TR][ĐN]↣ bí kíp sinh tồn của người thường.
FanfictionMaki cảm thấy nên viết một cuốn bí kíp sinh tồn. Chứ cho chuyển sinh vô gặp tụi giang hồ mới tí tuổi mà sức mạnh thì ảo ma canada làm sao Maki sống nổi!!?? Tg: _ltaatl_ Chỉ đăng tại wattpad. Làm ơn đừng bê đi đâu hết, nếu muốn mượn hay làm gì với...