Nương tử, ăn xong không được trốn – Yêu Nhiên Tiểu Đào
Nội dung giới thiệu:
Mĩ Hề là “Dạ Sát” Nhất lưu mị thuật sát thủ, am hiểu chế độc, dịch dung, ngày thường lý phẫn trư ăn con hổ, trời sanh tính lười nhác, mà nàng cuộc đời này lớn nhất giấc mộng nãi ăn lần thiên hạ mĩ nam.
Nàng xuyên qua thành bị Tề Vương từ hôn mà luẩn quẩn trong lòng thắt cổ tìm chết Tướng phủ đích nữ Phong Chỉ Dao!
Tướng phủ mọi người nghĩ đến bị từ hôn sau Phong Chỉ Dao hội chưa gượng dậy nổi, nhưng ai biết nói, nàng ngược lại quá dày tùy ý, sống sắc sinh hương...... Hoa đào một đóa tiếp một đóa, nhắc tới thân nhân thiếu chút nữa thải phá Tướng phủ cửa.
Cái gì? Ăn muốn nàng phụ trách? NND! Nàng nhưng là điển hình chỉ ăn không phụ trách!
Làm nàng phía sau lưng hiện ra quỷ dị Phượng Hoàng giương cánh đồ, một cái vô hình độc thủ đem nàng túm vào vô biên vô hạn tranh quyền đoạt, chiến loạn thay nhau nổi lên bên trong...
Không tin chân ái, lại bị từng đợt từng đợt tình ti dây dưa, vài đoạn túc thế tình, nàng lại nên đi nơi nào?
Đoạn ngắn nhất:
Mỗ ngày ánh nắng tươi sáng, lương đình nội, Phong lão cha hỏi Phong Chỉ Dao, “Dao nhi, nhắc tới thân thanh niên tài tuấn như thế nhiều, ngươi, rốt cuộc thích người nào?”
Mỗ nữ nghe xong lười biếng ngáp một cái, môi đỏ mọng khẽ mở: “Đều thích!”
Phong lão cha nghe vậy vẻ mặt hắc tuyến, “Kia... Kia... Dao nhi, ngươi muốn gả người nào?”
“Ta thôi chỉ ăn không phụ trách! Cho nên cô nãi nãi là không lấy chồng giọt! Cha a, này giá trên trời sính lễ nhớ rõ lui về nga...” Mỗ nữ nói xong, đã muốn ghé vào thạch trên bàn vù vù ngủ nhiều cũng.
Phong lão cha mắng to “Bất hiếu nữ! Hữu nhục môn phong, gia môn bất hạnh cũng!” Theo sau hắn khóe môi mạnh mẽ một trận run rẩy, mồ hôi lạnh đâu cuồng giọt, hai mắt đâu vừa lật, thiếu chút nữa đi gặp diêm vương điểu!
Đoạn ngắn nhị:
Mỗ nữ nhìn đến mỗ hoa khôi thủ, trưởng trắng noãn mềm mại, trắng nõn thon dài, căn căn ngón tay như thạch trắng bàn trong suốt trong sáng, hâm mộ thật, vì thế của nàng tầm mắt vẫn dừng ở kia hoa khôi trên tay.
Mỗ nam nổi giận, “Ngươi xem nàng cái tay kia ước chừng nửa nén hương thời gian, chẳng lẽ kia thủ so với ta còn có lực hấp dẫn?”
“Nếu tay của ta cũng có ngươi kia hồng nhan tri kỷ thủ như vậy đẹp mặt nên thật tốt a!”
Mỗ nữ vừa dứt lời, mỗ nam mâu sắc đột nhiên âm trầm, vốn là trạng thái dịch nước trà nháy mắt công phu, chuyển biến thành mạo hiểm hàn khí bông tuyết đánh về phía hoa khôi Thiên Thiên ngọc thủ... Tiếp theo hoa khôi một tiếng tê tâm liệt phế kêu thảm thiết, chấn động mọi người màng tai --