A/N: this would be a shorten story , hope you like it and follow farrah's story behind her flirty moves *smirk* ( dedicate to you yorokobie :D )
TIP 1 ~SPOT
FIRST DAY OF SCHOOL
Dapat pala hindi ako agad pumasok ng first day since , get to know each other pa kaming lahat . ako si Farrah Griego im wearing nerdy glasses , but to be clear im not alone at hindi ako katulad ng ibang nerd na nag mumukmok sa sulok.
Sinarado ko ang librong kakatapos ko lang basahin , at eto nanaman ako nag de-dayream na sana mahanap ko na rin ang destined para sakin , yung lalaking katulad ng mga fictional character na nababasa ko sa book at napapanuod ko sa romance movies . kaso nag eexist din ba ang tulad nila ?
look. kontrolado ng author ang characters nya kaya may destiny sila at almost perfect na talaga ang love story , ganun din sa movies . kontrolado ng scripts ..pati ng writer at director, kaya ko rin hanapin yung match para sakin ng hindi na inaantay ang command ng god of destiny, meron ba nun .. well hindi na ako mag mumukmok pa dito .
TIP 1 ~SPOT
sabi nga nila use your eyes to spot the "pinagpalang mukha" kapag wala kang makitang gwapo na kaklase mo or let me say look attractive, try to another section . use your eyes to spot
RECESS
at nasa bench ako habang kumakain ng chichirya at pinag mamasdan ang mga nag lalakad na studyante at masayang nag kwe kwentuhan ,
"FARRAH ! "
tumabi naman sakin si jessa habang umiinom ng kanyangm magnolia juice,
"OH ? wag ka nga dito mang gugulo ka nanaman TSUPI "
ang hilig kasi nyang mang modus ng pag kain kaya tinago ko agad yung kinakain kong chichirya .
"wait lang naman, inaantay ko lang dito yung pinsan ko . sabi ko mag kita kami dito .kaka transffer nya lang kasi . naku pag hindi ta—"
"HOI !! NAKIKI UPO KA NA NGA LANG NAPAKA DAL DAL MO PA SINABI KO BA MAG EXPLAIN KA ?! "
"TSS. oo na antayin ko lang yun key ?? pinapalayas mo na ko "
after ilang mins. may nag text yata sakin biglang nag vibrate eh .
"HOI !! mabuti naman at nariyan ka na pinapaalis na ko dito ay anyway eto si farrah friend ko "
napatingala ako para makita kung sino yung pinsan nya .
HOLY MOLY !!! ang pogi shet . this what you call pinag palang mukha
"HI " inabot ko ang kamay ko sakanya at nakipag shake hands . pero hindi nya inabot . WHAT ?!! agh.. arogante pala tong isang to , but well i spot you , HULI KA BOY !! *evil grin*
*************************
A/N :
OKAY so here it goes :) read na !!
"So andito ka na rin naman i gotta go , kanina pa ko PINAPALAYAS DITO sige BYE !! "
oh shet kung swe-swertihin ka nga naman naiwan pa ko sa napaka gwapong nilalang na to . WAT WOULD I DO ??!!
"a..e..."
dahan dahan na syang tumatalikod sakin , OH NO , OH NO !! farrah isip dali GO !!! .
"H-Hoi !! y-yung zipper mo b-bukas"
FARRAAAHHH !! ANO TONG PINAG SASABI MO ??!! TATANUNGIN MO LANG ANG PANGALAN NYA !!! HINDI MAPUPUNTA SA KUNG SAAN , BAKIT KO NAMAN NA SABI YUN ?! MAY UTAK YUNG BIBIG KO . WAAAHHH !!!
napatakip nalang ako sa bibig ko nung bigla syang tumingin saken, oh shet WATA FACE ~!!! nakaka loka wag ka titingin sakanya matutunaw ka
"what did you say ?! "
wushuu kala ko pa naman na rinig nya pero, sana talaga hindi . baka keme lang nya yun .
"aysh . malelate na pala ako " tatakbo na sana ako kaso nag salita sya
"BINOBOSOHAN MO KO NO ?! "
HANU DAW ??!! ako ? me ? myself? and i ?
"How did you say so ? " naks GO FARRAH !! DONT ACT YOU LIKE HIM !!
"kasi hindi naman talaga bukas ang zipper ko " then tinaggal nya yung nerdy shades nya na parang frustrated na sakin . WATA HOT LOOK 0_0 oh please wag ka magalit please . hindi ko sinasadya .
"G@GO ! " ayan kapag speechless ka na mag sabi ng kahit anong word na pwedeng ipalusot. bad word nga lang nasabi ko huhu remeber. DONT ACT SLASH wag ka pahalata .stay cool and calm kahit yung puso mo gusto nang kumawala sa kilig . na SPOT mo na yung crush of youre life . pahabain nyo ang scene nyo
BINABASA MO ANG
Farrah's Flirty Tips
Short StoryFinding for price charming ? Pwes wag ka na mag daydream jan umasa na darating si prince charming mo dala ang kanyang white horse with sparkly floating hearts around him , ako si farrah and im finding for my prince charming too.. SATND UP ! and fo...