CHAPTER 17

350 15 0
                                    

Napngit ako lalo ng hindi ito nakagalaw at gulat na na nakatingin sakin, mukang nanigas na sya hahaha ang cute nya talaga.

"Bert?...hey!" Napakurap ito ng mabilis when i snap my fingers in front of him.

"Wait....w-what did you say?"

"Walang ulitan sa bingi" nakangiting sabi ko at akmang aalis sa pagkakayakap nito pero mas hinigpitan pa nito ang pagkakapulupot ng braso nya sa bewang ko.

"Heart please say it again....please?" He Softly said.

"Sabi ko mahal din kita" sabi ko rito at tinago ang muka ko sa dibdib nito dahil sa pamumula.

"Wow...heart grabe kailangan ko ng doctor" takang tumingjn naman ako dito.

"Huh?...bakit?"

"Yung puso ko,...magkaka heart attack ata ako,...sh*t pwedi na akong kunin ni lord....aray heart masakit" pinalo ko ito sa dibdib nya ng sabihin nya yun.

"Ewan ko sayo,...anong kunin ni lord ka dyan kakaamin mo lang eh, besides hindi ka naman sa langit mapupunta tsk" inis kong sabi dito.

"Aba naman heart maka judge ka sakin,...good boy kaya ako"

"Talaga ba?...eh babaero ka nga eh"

"Matagal na yun heart nag bago na ako,...sabi ko naman sayo ikaw lang sapat na eh,...ikaw kaya ang bumuhay sa natutulog kong puso, pakiramdaman mo oh....oh diba ang lakas ng tibok dahil sayo....ganon kita kamahal heart ko" he sweetly said, napangiti na lang ako kahit kailan talaga bert ka.

"I love you too heart"

"Sh*t heart kinikilig ako hehehe" namumula na nga yung leeg at tenga nito at binaon ang muka sa leeg ko, natutuwang niyakap ko naman ito.

"Your cute heart"

"Heart naman, tinipid mo pa eh, handsome kasi heart,...handsome" naiiling na inirapan ko naman ito.

"Hindi na baka mas lalo kang humangin eh" sabi ko

"Grabe ka heart,....pero mahal mo naman tong mahangin nato tsk" nakangusong sabi nito at yumakap yulit sakin.

"Ang dami mong alam bert"

"Heart, tayo na ba?"

"Nag tanong kana ba?"

"Bakit hindi pa tanong yung sinabi ko?"

"Bert hindi naman yun ang ibig kong sabihin eh" inis kong sabi dito, tawa naman sya at tumingin sakin.

"Just kidding heart,....alright I'm gonna ask you this kahit na alam kong oo ang sagot mo" sabi nito na tinaas taas pa ang kilay, inirapan ko naman sya...."ehhmmm....Shannon Daphne Ferrer....my heart,...my shopao,....will you be my girlfriend?" Nakangiting tanong nito, kahit maluko ito ay makikita mo parin talaga sincerity and love sa mga mata nito, ngumiti din ako dito at tumango.

"Yes."nakangiting sagod ko, mas lalo syang napangiti at mabilis akong niyakap,..."ayyy bert hahaha" bigla ako nitong binuhat at nagpaikot ikot.

"Woooo!!! You're mine now!!!...i love you my heart!!" Sigaw nito.

"Bert ibaba mo ko.......i love you too" sabi ko, he capt' my face and he slowly leaning on me until he reach my lips, i answer his kiss and savour the moment of our love, I'm so happy that i have this man.

Hawak kamay kaming pumasok sa mansion hindi mawala ang ngiti namin sa bawat isa para tuloy kaming baliw tss, nadatnan namin ang mga kasama namin na nasa sala at may kanya kanyang mundo, maliban na lang kay Logan dahil sya dito, san naman kaya nagpunta yun?.

Perfect Stranger (Storm Siblings #4) Eliazar Bert StormTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon