39↣ mode tiểu tam và vật phẩm hiếm SS+

4.1K 723 40
                                    


Bí kíp 39: phải diệt họa từ trong trứng nước.

.

. .

"gì chứ Maki, nó có tay, tự thân nó băng bó được, cần gì mày làm đâu"

Mikey đứng dậm chân cáu gắt, tay khoanh trước ngực và thái độ trên gương mặt cực kỳ không hài lòng với những gì đã và đang diễn ra.

Ủa vl? Maki có quen biết gì Sanzu đâu mà thân thiết với nó thế!!

"thế mày có chân không, mắc gì cứ phải  để Draken cõng"

Maki không bận tâm thằng nhóc đang giận dỗi vô lý kia, tiếp tục cầm băng trắng quấn lại cho Sanzu. Cái này mà thử đưa về cho mẹ Maki xem coi, kiểu gì cũng bị mắng cho lên bờ xuống ruộng.

Lúc nãy như một trò hề, Sanzu vừa buông Maki ra liền chỉ chỏ lung tung, hoảng loạn lắp bắp chẳng nói rõ ràng câu từ gì.

Đại khái lúc đó như là.

Mikey: sao anh dám lừa dối tôi(‡▼益▼)

Sanzu: không không, tất cả là tại con nhỏ điên khùng này, tự nhiên nó ôm anh chứ anh đéo biết con mẹ gì cả. (*꒦ິ꒳꒦ີ)

Maki tiểu tam: he, kế hoạch thành công mỹ mãn, chỉ còn chờ chúng tự chia rẽ nội bộ là mình hốt bạc thôi✧◝(⁰▿⁰)◜✧

Draken quần chúng: người qua đường không quen tụi điên này.... (・_・)ノ

Sanzu ngồi yên cho Maki sơ cứu, cũng chẳng có gì to tát lắm, cơ mà lúc nãy bị chính Mikey mắng nên cũng hơi cay cay. Tại con nhóc này mà Mikey mới mắng hắn, không thể tin được mà.

"hai chuyện đó khác nhauuu"

"không khác, đừng làm loạn nữa Mikey, tao đi mua bánh cá cho mày ok chưa"

Draken biết thừa nếu cứ để thế này thì Mikey sẽ nhõng nhẽo cả ngày mất, nếu thế thì người qua đường sẽ tưởng đây là hội thiểu năng mà gọi cho quản lý khu vực tới, lúc đó thì quê phải biết luôn.

Bánh cá lúc nãy Maki phang vô đầu thằng kia nên rớt xuống đất rồi, nát be nét nhìn nó ghê quá chừng, cho chó nó còn chê cũng nên.

Mikey một mặt không đồng tình, nhưng nhắc tới bánh cá coi như trong lòng cũng có chút vui vẻ, lập tức lôi Draken theo đi mua ngay. Dù bánh trong cửa hàng tiện lợi không ngon bằng nhưng chí ít có ăn là được.

"mày thực sự trung thành với kiểu người như Mikey à"

Maki chán chường, nếu là Maki, chắc sẽ không trung thành nổi với cái tính khí trẻ con đó quá. Thậm chí chỉ mới lúc này thôi, một bầu không khí sặc mùi drama trong mấy cuốn tình trường, ấy vậy mà lại được giải quyết chỉ bằng cách đi mua bánh cá?

Bánh cá là vật phẩm hiếm tăng mức độ an toàn cho người chơi à? Vậy chắc cỡ SS+ mất.

"ừ, mày thì sao, có trung thành với Mikey không"

Sanzu đã chuẩn bị tâm lý cho một câu nói vớ vẩn nào đó của Maki rồi. Suất chiêu đi, qua được cửa ải này lập tức thăng cấp cao thủ.

[TR][ĐN]↣ bí kíp sinh tồn của người thường.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ