Topic: Bạn là người phục vụ dưới trướng Ilumia và là một "nhân tài" quan trọng của Tháp Quang Minh.
*1. Lần tiếp xúc đầu tiên của bạn với anh ta là khi Ilumia giao nhiệm vụ giải quyết cho cả hai. Trông anh ta cực kì khó gần với khuôn mặt lúc nào cũng nghiêm túc, trong khi bạn lại là người tăng động không thể nào chịu im lặng được. Thế là suốt quãng đường đó chỉ nghe mỗi tiếng của bạn, lâu lâu bạn lại thắc mắc vì sao anh ta không khó chịu về bạn.
- Nếu tôi khó chịu thì Ilumia sẽ "treo cổ" tôi.
Thật ra là vì anh ta "để ý" bạn từ lâu nên trong lòng anh ta đang vui sướng chứ làm gì thấy phiền được.
*2. Nếu lúc trước anh ta cho rằng những bức vẽ được tạo nên từ máu là tuyệt tác thì bây giờ bạn chính là tuyệt tác không bao giờ thay thế được với anh ta.
- Anh lại vẽ tôi nữa à?
Tất nhiên là anh ta vẽ bằng chất liệu như bao người vì bạn không chịu nổi mùa tanh của máu.
*3. Anh ta bao giờ cũng là người dậy sớm nhất Tháp Quang Minh nhưng từ khi quen bạn đến giờ, bao giờ anh ta cũng giành nửa tiếng đồng hồ ngắm bạn lúc ngủ mà chẳng thấy chán. Đôi khi còn đùa nghịch tóc mai của bạn.
*4. Nếu tra tấn được anh ta cho là nghệ thuật thì nay bạn trở thành nghệ thuật tuyệt phẩm nhất đối với anh ta.
- Tuyệt tác, cho tôi ôm một miếng đi!!~
*5. Ai cũng biết anh ta ghét những ngày mưa nhưng nếu bạn muốn ra ngoài vào lúc ấy, anh ta không ngần ngại xin theo vì lo lắng bạn sẽ bị người ta dụ dỗ thì tính quá trẻ con của mình.
- Anh không ghét mưa nữa à?
- Em lấn át nó rồi nên không ghét nữa.
*6. Bất cứ kẻ nào chẳng may đụng vào người bạn đều sẽ được nếm vị từ tỏa liêm của anh ta.
- Nói! Kẻ nào đụng vào người em!
- Người ta vô tình thôi mà...-
- Vô tình cũng là đụng!!
Từ đó không ai thấy bạn lại gần người khác nữa. À không, đúng hơn là không ai dám lại gần bạn mới phải.
P/s: Trên kia bị lỗi nên đăng tạm splash art Enzo dưới này ehe:<
BẠN ĐANG ĐỌC
Sẽ ra sao nếu bạn là người yêu của char trong AoV?
Короткий рассказSẽ như thế nào nếu bạn là người yêu của một trong các character Arena Of Valor?