CHAPTER 20

343 16 0
                                    

After we eat and cuddle ay umalis na rin kami ni bert, we're now heading to Ethan's bar for Kevin's batchelor party, naka close ang bar ni Ethan sa mga customers dahil naka reserve yun sa party ni Kevin kaya kami kami lang din ang nandon mamaya.

Ilang oras pa ay nakarating din kami, bert park his car in front of the bar nandon na rin ang mga sasakyan ng iba, bert held my hand as we walk inside the bar, pagpasok namin ay agad kong narinig ang ingay ni Diego isabay mo pa sa music na pinapatogtog nila.

"Yun oh!! Nandito na rin si bert the machine, ayy nag bago na pala ahhahaha, hi Daphne" bati samin ni Liam.

"Ikaw Liam kailan ka titino ha?, ang tanda mo na single ka pa rin hahaha" natatawang sabi ni bert kay Liam.

"Tsk, wala sa vocabulary ko yan dude, madaming iiyak pag tumino ako hahaha" napapailing na lang ako, playboy nga naman hayy.

"I'll go with the girls" paalam ko kay bert.

"Alright take care" sabi nito at hinalikan ako sa noo, nag paalam na muna ako sa mga boys at pinuntahan ang girls sa may VIP room, pagdating ko ay agad kong nakita ang girls na masayang nag kukwentuhan.

"Hi girls" nakangiting bati ko sa kanila.

"Daphne nandito kana come dito na muna tayo dahil wala pa naman yung dalawang ikakasal next Month hahaha....here" natatawang sabi ni Athena at binigyan ako ng wine.

"Masyado silang excited hahaha" sofìa said, nandito silang lahat pati na yung kaibigan ni Savannah na bakla sa tabi ni Janette.

"Ah sya nga pala this is Amanda bestfriend namin ni Janette, and this is Daphne, wag kang magugulat sa sasabihin ko ah pero sya lang naman ang owner ng mga pinag papantasyahan mong gowns and dresses and more on about your fashion thingy the 'Shan infinity' Miss Shan" pakilala sakin ni Savannah kay Amanda.

"Hello Nice to meet you" nilahad ko ang kamay ko dito pero nakatulala lang ito sakin at nakanganga pa, natawa naman ang mga kasama namin,

"Hoy bakla yung laway mo tumutulo na nakakahiya" Janette said agad naman tinikom ni Amanda ang bibig at mabilis na tumayo at kinamayan ako.

"Oh my gosh, the famous designer of all is now in front of me, this a miracle i can't believe this, your so beautiful and i love your designs and collections it's so fabulous and gorgeous, i want to wear them all but i just can't because i don't have budget but I'm earning more money so i can buy one of them soon....and"

"Bakla yung kamay naman ni Daphne maputol, maghulosdili ka ngang bakla ka" suway ni Savannah dito at nilayo ang kamay kong hawak nya kanina pa habang nakikipag shake hands ito sakin napatawa na lang ako ng bahagya.

"I can give you a discount, what do you like?" Nakangiting sabi ko dito na mas lalong kinanganga nya.

"Really?....oh my gosh!!! Am i dreaming? Please slap me!!.......aray!!" Natawa kami ng bigla syang sampalin ni Savannah tinignan naman nya ito ng masama pero nag kibit balikat lang si Savannah sa kanya.

"You said so" kibit balikat nitong sabi. Inirapan lang sya ni Amanda at nakangiting tumingin sakin.

"You really mean it?" Nakangiting tumango naman ako kaya masaya itong nagtatatalon talon na kinatawa namin.

Ilang oras pang pagtatawanan ay dumaliting na rin ang mga hinihintay namin kaya nagtipon kami sa baba at masayang binati ang dalawa.

"Congrats sayo bud'...tagalang pinangatawanan mo ang pagiging advance mo g*go ang layo pa ng kasal nyo eh hahaha" natatawang sabi ni axel dito.

"Ganon talaga, para tuloy tuloy na hahaha" nagtawanan naman kami sa sinabi nito na kinapula ni Mia.

"Wag nyong kalimutan ninong kami!" Sigaw ni naman ni David sa gilid.

Perfect Stranger (Storm Siblings #4) Eliazar Bert StormTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon