Tên: Mượn rượu tỏ tình
Couple: Chifuyu x Kazutora
Thể loại: ngọt, ABO
Chifuyu: cậu
Kazutora: anh
(khúc sau sẽ đổi xưng hô của Chifuyu)
------------
Vào ngày anh được ra trại, anh đã rất bất ngờ khi người đón anh lại là Chifuyu. Cả hai về ngôi nhà mà cậu đang sống, cậu giúp đỡ anh mọi thứ, tìm việc, lo ăn uống, cuộc sống cho anh.
Nhưng công cuộc tìm việc cho Kazutora không hề dễ dàng tí nào. Khi mọi chuyện sắp đi vào bế tắc thì cậu bỗng nảy ra ý tưởng
Chifuyu: hay mày làm nhân viên ở cửa hàng của tao đi?
Kazutora: cửa hàng của mày?
Chifuyu: trong thời gian mày ở trại, tao đã mở tiệm thú cưng cho riêng mình. Làm ăn cũng ổn lắm.
Kazutora: ừ, cũng được
Khi đã sắp xếp công việc ổn định cho anh. Mọi thứ lại quay trở về cuộc sống thường ngày.
Dần dần về sau, khi đã sống với Chifuyu lâu. Không thể ngăn cản việc có thể sẽ nảy sinh cảm tình. Đúng, là anh đã thích Chifuyu. Còn cái cậu chàng trai ngốc nghếch kia thì không biết có thích lại anh không nữa.
Vào một ngày, hôm đấy là một buổi liên hoan, các nhân viên của cửa hàng sẽ cùng nhau đi ăn. Và tất nhiên không thể thiếu anh và cậu.
Mọi người rủ nhau vào một quán nướng, cùng gọi đồ ăn và rượu ra. Sẽ rất bình thường đến khi những người tửu lượng yếu đã say quắc cần câu.
Và Kazutora là một trong những số đó.Chifuyu ngồi bên chán nản nhìn anh đang gật gù. Bắt xe cho mọi người về trước rồi anh sẽ chở Kazutora về sau.
Và rồi chuyện gì đến cũng sẽ đến, khi cậu phát hiện Kazutora phát tình. Chắc là vì men của rượu đã làm con người này bị kích thích mà phát tình.
Tính sẽ để anh ngồi đó rồi tìm thuốc. Nhưng mà chợt có một lực tay nhẹ kéo vạt áo cậu.
Chifuyu: sao thế Kazutora? Buông ra đi, tao sẽ đi lấy thuốc cho.
Kazutora: không..ư..Chi..Chifuyu..
Chifuyu: tao đây, mày muốn gì? Khó chịu chỗ nào à?
Kazutora: muốn..
Chifuyu: muốn?
Kazutora: muốn..Chifuyu..
Cậu đơ một lúc rồi mới định hình được.
Chifuyu: Kazutora, mày say rồi. Để tao đi lấy thuốc nè.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ BajiKazuFuyu ] Tổng Fic Về Kazutora Viết Bởi Toru
FanficỞ ĐÂY CHỈ CÓ KAZUTORA NẰM DƯỚI⊗ Author: Toru Tôi lại đẻ fic vì vã, fic này sẽ được viết tổng hợp những câu chuyện nhỏ về hardship này. Mỗi fic nhỏ trong đây sẽ là một câu chuyện riêng, chỉ là tôi gộp nó lại thành một bộ thôi. Thể loại: Có ngược có n...