17. Otsutsuki Toneri - Kẻ Mang Nội Tâm Của Uchiha Sasuke

365 35 5
                                    

"Sasuke-kun!!"

Hinata gọi lớn tên anh, Sasuke bị Toneri thổi văng ra xa bởi thứ sức mạnh khủng khiếp đó. Một cú đạp với lực mạnh khiến anh văng mạnh vào bức tường khiến nó bị hư hại. Cô nhìn thấy anh bị hành hạ như vậy, xót xa muốn chạy lại chỗ anh nhưng đã bị Toneri chặn lại. Hắn túm lấy tóc của cô khiến Hinata bất chợt khựng lại, hắn siết chặt vào từng sợi tóc làm cô chỉ biết tay giơ lên ôm đau điếng. Hắn càng ngày càng mạnh tay, siết chặt đến nỗi một vài sợi tóc của cô rơi rụng.

Sasuke do bị đả thương vào ngay bụng, khóe miệng anh vương ít máu tanh, anh không quan tâm đến vết thương này. Nhanh tay lau đi vết máu, anh nhìn thấy Toneri đang túm tóc Hinata. Hắn không có dấu hiệu dừng tay, thậm chí thấy anh gắng gượng đứng dậy chiến đấu tiếp càng siết tay chặt hơn. Anh ghét phải thừa nhận, nhưng sức mạnh của hắn đã tăng vọt đáng kể! Giống như một con rối cũ được tân trang lại toàn bộ để có thể linh hoạt chuyển động theo sự điều khiển của tay trên vậy.

"Hinata!"

Anh bám trụ vào tường, tay đặt lên đầu gối rồi từ từ thẳng người. Toneri hả hê.

"Nhìn bộ dạng hèn hạ của ngươi đi Uchiha Sasuke! Đến đứng dậy mà ngươi còn làm không nổi thì việc chống lại ta đâu còn khả thi nữa. Sao vậy? Ta chỉ mới trêu đùa ngươi một chút thôi mà! Không ngờ người thừa kế cuối cùng của tộc Uchiha lại kém cỏi đến vậy."


Phải đứng lên, đứng lên để ngẩng cao đầu! Sasuke không cho phép mình cúi đầu, vì cúi đầu là thất bại. Anh không muốn thất bại bất cứ lần nào nữa! Hinata anh bằng một đôi mắt ươn ướt ngấn lệ, cô không muốn phải chứng kiến Sasuke phải chịu đau đớn nữa! Dù anh đã cố gắng lau đi vết máu trên miệng nhưng những vệt đỏ vẫn còn đó, thấy từ xa mà cô xót lắm!

"Đừng bao giờ..."

Anh sử dụng Rinnegan, biến hóa chuyển động khôn lường, lập tức thế thân Hinata. Mới khi nãy chỉ là Phân Thân của anh, Sasuke bây giờ mới thực sự ở đây. Cô cảm nhận cơn đau ở vùng đầu đã không còn, thân thể chưa kịp thích nghi đã ở một vị trí khác. Chidori phát ra âm thanh chim kêu dồn dập, như thể nó đã mạnh và uy lực hơn trước, anh lao vào tấn công hắn. Toneri không kịp né và đương nhiên, hắn lãnh trọn.


Nhưng đâu dễ dàng gì hạ gục hắn nhanh đến vậy. Toneri mất bao năm trời để tìm kiếm sức mạnh mới đâu phải là để bị thua cuộc bởi một đòn Chidori. Dù có mạnh mẽ đến đâu thì chiêu thức của Sasuke cũng chỉ như một lần phản công làm kẻ thù lung lay chứ chưa đổ gục.

"Susano!!"

Nếu như Toneri có nhân dạng mới thì Sasuke không ngại biến hóa. Susano là một ví dụ điển hình! Việc triệu hồi Susano toàn chân thể với Eternal Mangekyou Sharingan không chỉ là một lợi thế trong chiến đấu của tộc nhân Uchiha mà còn là để bảo vệ người thi triển khỏi những tác động chiến thuật vật lí thông thường. Lẽ dĩ nhiên, anh không làm việc gì mà không có mục đích! Bản thân anh chẳng cần phải bảo vệ trong khi giao tranh, nhưng Hinata thì có. Đưa cô vào trong lớp giáp phòng thủ tuyệt đối của Susano sẽ giúp anh an tâm hơn khi cô chẳng thể rời xa nửa bước.


[ SASUKE X HINATA ] NHẬT HẠ SAU LƯNGNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ