Phía sau của chị luôn luôn có em.

178 28 1
                                    

Hoa Hồng Đen:
- Tui cũng không rõ nữa Chini mà tui nghĩ là Suri cần có thời gian yên tĩnh, một lát nữa tui sẽ lên an ủi Suri cho. Chini yên tâm nha.
Chini:
- Ừm... cảm ơn Hoa Hồng Đen nhiều nha. Nhiều lúc tui cũng thấy mình tệ thật...
Hoa Hồng Đen:
- Sao Chini lại nói thế?
Chini cười:
- Hoa Hồng Đen thấy đấy nội cả con mình tui còn không hiểu và cũng không biết cách an ủi phải nhờ cô cả.
Hoa Hồng Đen mỉm cười an ủi Chini:
- Chini đừng nghĩ như vậy, không phải Chini không hiểu Suri và Yeye mà là Chini ngại phải hỏi thăm sợ làm phiền không gian của Yeye và Suri. Tui thấy Chini rất hiểu là  đằng khác , Chini có biết không Yeye nói với tui Yeye cảm thấy rất hạnh phúc khi có Chini làm mẹ, lúc Yeye mỏi mệt nhất người Yeye muốn gặp nhất là Chini đó.
Chini :
- Hoa Hồng Đen này... tui hiểu tại sao ngày đó ở trong lớp cô lại có nhiều người thích như vậy. Nói chuyện với cô mang đến một cảm giác rất là ấm áp.
Hoa Hồng Đen cười:
- Thôi! Tui với Chini vào dọn dẹp xong rồi mình cùng qua rủ Mai Phương đi cafe nha.
Chini:
- Mai Phương? Ừm... lâu rồi tui cũng không gặp chị ấy,để lát tui qua rủ chị ấy.
Hoa Hồng Đen :
- Ừ! Giờ mình vào bếp dọn dẹp nha Chini.
Chini mỉm cười gật đầu , cả hai cùng đi vào bếp dọn dẹp.
....
Chú Mây từ ngoài đường trở về phòng Baram, vào phòng nằm ì xuống ghế sofa, Baram:
- Em bị làm sao vậy?
Mây nhìn Baram lắc đầu chán nản .
Baram:
- Cô giáo Trúc làm em buồn sao?
Mây ngồi dậy nhìn Baram rồi thở dài bỏ ra khỏi phòng, Baram:
- Mây! ... Mây...( nhưng chú Mây không trả lời) kỳ vậy cà, hôm nay thằng này bị sao vậy?

Gia đình phép thuật ( YeYe và Hoa Hồng Đen)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ