Huyền Thiên 501-550

33.6K 139 14
                                    

Lịch lãm rèn luyện chính thức bắt đầu!

- Tinh giả tứ cấp?

Vào đúng thời điểm Dương Thiên Lôi muốn xông lên chém giết mấy con ma thú Tam cấp, một gã tu luyện giả thân hình cao lớn, mang theo một cái mặt nạ bảo hộ tối sầm, xuất hiện gần Dương Thiên Lôi, dừng bên cạnh Dương Thiên Lôi thì hắn phát ra khí tức cuồng bạo, thân thể lại rất nhẹ nhàng, trong ánh mắt lóe lên một tia chiến ý mãnh liệt!

Khiêu chiến!

Trong Mộng Huyễn Tinh, rất nhiều người lịch lãm rèn luyện đều lựa chọn Sát Trạch Chi Đạo, dựa vào việc không ngừng khiêu chiến tu luyện giả để đột phá, đến đề thăng thực lực của mình. Việc này so với việc chiến đấu với ma thú trì độn mà nói, thì kích thích hơn nhiều, đây cũng là một phương thức để tu luyện.

Mà người vừa xuất hiện chính là người lựa chọn Sát Trạc Chi Đạo.

Chỉ có điều, thời điểm Tinh giả cảnh, rất ít người làm như vậy. Nhưng cũng không phải là không có. Vận khí Dương Thiên Lôi rất tốt, vừa tới không bao lâu đã gặp được.

- Ngươi chuẩn bị đi, chúng ta sẽ chiến đấu một trận công bình!

Đợi sau khi Dương Thiên Lôi diệt sát mấy con ma thú này, nam nhân mang mặt nạ lạnh giọng nói.

- Tinh giả Tứ cấp? Tốt! Ta chiến!

Dương Thiên Lôi sớm đã nhìn thấy nam nhân này xuất hiện, nhưng không có bất cứ kinh hoàng nào, ngược lại cũng tản ra chiến ý cường đại, nói:

- Hiện tại bắt đầu đi! Ta không cần chuẩn bị!

Dương Thiên Lôi vừa dứt lời, nam nhân mang mặt nạ không nói thêm bất cứ lời nào, trực tiếp ra tay!

Kiếm quang nhanh như thiểm điện, tinh khí thần hợp nhất hoàn mỹ!

Chân thân có cảnh giới Thần đạo, tuy lúc này chỉ có cảnh giới Tinh giả Tứ cấp, nhưng dù là chiến kỹ, thời cơ và kinh nghiệm, đều không phải Tinh giả Tứ cấp bình thường cóthể so sánh được.

Trong chốc lát, hai người đã chiến đấu với nhau, làm cho Dương Thiên Lôi kinh ngạc chính là, mỗi chiêu của đối phương đều là chỗ hiểm, mỗi chiêu mỗi thức, đều đơn giản, trực tiếp, sắc bén và xảo trá, trong thời gian ngắn, Dương Thiên Lôi đã rơi vào thế bị động hoàn toàn.

Dương Thiên Lôi cảm nhận được áp lực càng lúc càng lớn, trong nội tâm khiếp sợ, không có lòng khinh thị, mà dung nhập vào trong chiến đấu!

Thời gian hắn săn giết ma thú rất lâu, cho nên trạng thái hiện tại không đạt tới đỉnh phong, tuy nam nhân mang mặt nạ cho hắn thời gian, nhưng hắn lại cự tuyệt. Đến lúc này, Dương Thiên Lôi mới hiểu được, tên này rất cường hãn, hoàn toàn vượt qua tưởng tượng của hắn!

Thời gian từng giây từng phút trôi qua, chiêu thức Tinh kỹ của nam nhân này, giống như không có điểm tận cùng, không ngơśt không ngừng, chưa từng có chiêu thức nào lặp lại.

Dương Thiên Lôi không có cơ hội đánh trả lại một lần, toàn tâm vùi đầu vào việc phòng ngự!

Tuy hắn biết rõ phòng thủ tốt nhất chính là tấn công, nhưng lúc này, hắn không có cơ hội để tấn công, bởi vì ngay từ đầu nam nhân mang mặt nạ đã chiếm hết tiên cơ, mỗi lần công kích đều không có sơ hở, Dương Thiên Lôi trừ phòng thủ, không còn biện pháp nào khác!

Huyền Thiên fullNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ