I Hope

2.2K 22 2
                                    

Au: Malisa

Link: http://kst.vn/community/forum.php?mod=viewthread&tid=150840&extra=page%3D18&page=1

SUMMARY:

GaEul là một cô bé lai, mẹ người Hàn, bố người Mĩ. GaEul được sinh ra bởi tình yêu của bố và mẹ chỉ sau 3 tháng yêu nhau. GE thừa hưởng khuôn mật đậm chất Á Đông của mẹ nhưng lại có mái tóc nâu vàng và đôi mắt xanh ngọc của ba (Mình thik anh có đôi mắt xanh trong "Hoa hồng tình yêu" nên cho GE như thế ). Mẹ GE mất vì khó sinh và GE đc 1 cặp vợ chồng già nuôi.Nhưng hoàn cảnh đưa đẩy và cô đc chủ tịch Goo nhận nuôi. Và tại đó cô có 1 mối tình sâu đậm với So Yi Jung-1 mẩu của F4.

-----------------------------------------------

Năm nay GE đã bước sang tuổi 17.Một cô bé đáng yêu và được nhiều người quý mến. Ở cái làng chài nhỏ bé này mọi người luôn dành cho nhau tình cảm thân thiết như ruột thịt. Và GE cũng ko ngoại lệ mặc dù cô bé được sinh ra ko có cha. Mẹ GE là 1 người con gái của vùng biển này, bà có nét dịu dàng của một cô thôn nữ, nét tinh khôi của con gái 18. GE đã được bà Choi kể cho như thế vì cô bé có thấy mặt mẹ lần nào đâu.

Ông bà Choi là những người đã thương tình đưa GE về nuôi khi biết tin mẹ cô đã mất vì mất máu khi sinh GE. Ông bà Choi khi đó đã hơn 70 tuổi và được cô y tà dặn hãy đặt họ cho đứa bé là Chu.Còn tên GE là vì cô được sinh ra trong một ngày mùa thu đầy nắng.Cô bé GE ấy cũng chỉ biết có thế về người đã sinh ra mình cho đến khi năm GE 15 tuổi.

Đó chính là ngày ông Choi bị tai nạn qua đời. Một người đàn ông lịch sự và có vẻ khá giàu có đã đến nhà và nói với bà điều gì đó mà GE ko biết. Sau đó GE được biết ông mất là vì cứu người đàn ông đó khi một xe gỗ bị tai nạn lật.Gỗ trên chiếc xe đổ xuống dốc với tốc độ nước chảy. Trong lúc nguy cấp ấy ông Choi đã đẩy người đó ra kịp thời nhưng chính ông đã ko qua được lưỡi hái tử thần.

Và cho đến hôm nay khi bà Choi qua đời vì tuổi già thì GE được người đàn ông đó đón về nuôi.GE lúc đó mới biết ông chính là chủ tịch của Shinhwa - một tập đoàn nổi tiếng nhất Hàn Quốc mà có khi còn trên thế giới nữa.

Ngồi  trên chếc xe sang trọng. GE đã xa dời vùng quê thân yêu thật rồi, cái nơi mà từ bé đến giờ GE chưa ra khỏi đó. Vừa có chút hồi hộp về thành phố Seoul hoa lệ sắp tới vừa xen một nỗi buồn khôn tả trong tâm trí GE.

Cuối cùng thì chiếc xe cũng dừng lại trước một ngôi nhà, mà phải nói là một lâu đài mới đúng. Đây có lẽ là ngôi nhà to nhất, đẹp nhất mà GE từng thấy. Tất nhiên là qua báo chí với  tivi thội. Bởi cái vùng quê nơi cô sống thì đến nhà 3 tầng còn chẳng có huống chi tầm cỡ loại này.

Ông Goo dẫn GE vào nhà. Đập ngay mắt cô bé là cánh cửa to và cao khủng khiếp. Hình như mấy nhà giàu thì cửa đều cao như thế thì phải - GE nghĩ thầm. Cô giật thót mình khi nghe tiếng ông Goo gọi, GE quay về phía ông Goo thì đồ nội thất cũng như diện tích ngôi nhà còn khiến cô ngạc nhiên gấp mấy trăm lần.Ông Goo lên tiếng nói với một anh thanh niên đang ngồi trên ghế. Xem trừng anh ta cũng chỉ hơn GE một hai tuổi chứ mấy.

I HopeWhere stories live. Discover now